Tham vọng tương lai của Lê Âu Ngân Anh: Toàn tâm tập trung phát triển sự nghiệp theo hướng đầu tư hoặc về kinh tế

Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô đang tập trung hoàn thiện bản thân, toàn tâm phát triển sự nghiệp. Với cô, trải nghiệm showbiz như vậy là quá đủ rồi.

Đỗ Thu Nga
10:28 27/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Âu Ngân Anh và những lùm xùm 

Lê Âu Ngân Anh (sinh ngày 15/1/1995 tại Tiền Giang). Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sau khi vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết. Ngân Anh sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-58-94

Lê Âu Ngân Anh sau đó tiếp tục là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018. Vào đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra vào tối 21/1/2019 tại thủ đô Manila của Philippines, Ngân Anh giành danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc cùng giải phụ Thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Đây là thành tích cao nhất của một đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này kể từ lần đầu Việt Nam tham gia vào năm 2003.

Vào thời điểm năm 2017, Lê Âu Ngân Anh là cái tên được nhắc đến nhiều cùng với những ồn ào, thị phi. Cụ thể là về vấn đề nhan sắc. Nhiều người cho rằng, cô không xứng đáng để giành vương miện hoa hậu vì đôi môi to và khuôn mặt không quá xinh. 

cuoc-song-cua-le-au-ngan-anh-gio-ra-sao
Hình ảnh gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh vào năm 2017

Sau đó, Ngân Anh đã lên tiếng khẳng định, vào đêm chung kết, cô bị phù môi chứ môi cô không xấu. Ngân Anh cũng thừa nhận, cô quá bất ngờ khi xem lại hình ảnh của mình vào đêm chung kết, đặc biệt là khoảnh khắc đăng quang. Cô cho biết "nhìn tôi khi đó với tôi của thường ngày như là hai người khác nhau vậy”.

Ngay sau đó, chính ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017 cũng lên tiếng thừa nhận sai sót sau khi để cho Ngân Anh tham dự cuộc thi vì cô đã từng sửa mũi. Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch sau đó đã lên kế hoạch xử lý Ban tổ chức vì điều này.

Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng, 6 tháng đầu sau khi nhận ngôi vị mới là thời gian cô chênh vênh và lạc lõng, trong đầu chỉ xuất hiện câu hỏi: Tại sao công chúng không chấp nhận mình?

Từng có mong ước phát triển sự nghiệp trong giới giải trí nên vào năm 2018, cô tiếp tục nộp đơn xin phép đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 nhưng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép, dù vậy, nhưng Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi. Trước tình hình đó, Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh cho biết: "Chúng tôi sẽ xử phạt Ngân Anh khi cô ấy về nước. Tuy nhiên, mức phạt hiện nay khá nhẹ. Chúng ta phải chấp nhận vì đây là quy định. Trong thời gian tới, Cục sẽ điều chỉnh một số điểm trong luật xử phạt thí sinh thi chui". Ông nhận xét Ngân Anh còn trẻ, chưa hiểu chuyện và không nắm rõ luật nên không muốn sự việc quá căng thẳng, ảnh hưởng đến tương lai của cô.

Vào chiều ngày 4/1/2019, trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí, đại diện của Lê Âu Ngân Anh cho biết đã nộp đơn kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì không cấp phép cho cô đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra ở Philippines. Sau đó, cô vẫn tiếp tục lên đường dự thi. Quyết định này nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó nhiều ý kiến cho rằng Ngân Anh không phù hợp để đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Mặc dù hành trình đến cuộc thi của Ngân Anh chịu sự phản đối từ một bộ phận khán giả, nhưng sau khi xem qua dàn thí sinh tham dự cuộc thi, nhiều người cho rằng Ngân Anh hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ còn lại.

cuoc-song-cua-le-au-ngan-anh-gio-ra-sao-0
Lê Âu Ngân Anh của hiện tại

Và sau tất cả lùm xùm của mình, Lê Âu Ngân Anh biến mất khỏi showbiz. Và bỗng nhiên vào năm 2020, Lê Âu Ngân Anh trở lại và thông báo chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Hoa Sen

Ngân Anh cho biết: "Khi nhận được lời mời từ trường Đại học Hoa Sen về việc hợp tác giảng dạy cho ngành Quản trị sự kiện. Bản thân tôi chỉ mới đạt điều kiện cần là bằng thạc sĩ còn điều kiện đủ gồm các kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm, định hình phong cách giảng dạy, làm quen với môi trường giáo dục thì tôi cần thời gian tiếp cận và học hỏi thêm rất nhiều. Điều đó tạo ra áp lực. Nhưng khi vượt qua mọi trở ngại để chinh phục những khía cạnh mình cần hoàn thiện, lúc đó tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc".

Lê Âu Ngân Anh cũng cho biết, khi bước chân vào cổng trường với vai trò giảng viên thì trách nhiệm của cô là hết lòng truyền dạy kiến thức, kinh nghiệm cho sinh viên. Cô không muốn mọi người xem mình là Hoa hậu, không muốn các bạn sinh viên bị phân tâm bởi những câu chuyện khác của cô. Dù ở vai trò nào, Ngân Anh cũng mong muốn được chia sẻ, được lắng nghe. 

Không chỉ bắt đầu công việc giảng dạy, Lê Âu Ngân Anh còn xây dựng kênh Youtube của mình. Cô hướng đến việc chia sẻ những đề tài về giáo dục, phát triển bản thân, tạo cảm hứng và động lực cố gắng cho các bạn trẻ.

Định hướng tương lai của Lê Âu Ngân Anh

Vào chiều ngày 26/9/2021, trong chương trình Công bố chính thức và giao lưu Miss Intercontinental Việt Nam 2021 diễn ra dưới hình thức livestream. Sau thời gian chờ đợi, người hâm mộ thích thú khi người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi là cái tên tiếp theo đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Tham gia sự kiện còn có sự xuất hiện của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng Miss Intercontinental Vietnam 2019 Nguyễn Thị Thúy An và Lê Âu Ngân Anh - Á Hậu 4 Miss Intercontinental 2018. Cả hai người đẹp gửi lời chúc mừng cũng như chia sẻ kinh nghiệm với Ái Nhi trong hành trình sắp tới.

Trong chương trình này, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thẳng thắn chia sẻ lý do "im hơi lặng tiếng" thời gian dài ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô cho biết, mình đã tìm được hướng đi cho tương lai, những trải nghiệm trong showbiz thời gian qua với cô là đã "quá đủ".

cuoc-song-cua-le-au-ngan-anh-gio-ra-sao-7
Lê Âu Ngân Anh toàn tâm tập trung vào sự nghiệp, định hướng của cô liên quan đến lĩnh vực đầu tư giáo dục

“4 năm trước, tôi chỉ là một cô gái 22 tuổi nhưng phải đối mặt với áp lực của dư luận. Còn bây giờ, tôi đã 26 tuổi rồi, có sự vững vàng, điềm nhiên và gai góc để phản vệ những điều tiêu cực. Thật ra, mọi thứ đều có lý do của nó. Thời điểm đó, tôi rất chênh vênh. Nhưng sau khi trải qua một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và một cuộc thi cấp quốc tế, tôi đã có dấu mốc trong thanh xuân mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tôi đã cảm thấy đủ, biết giới hạn mình ở đâu. Tôi cảm thấy tính cách, thế mạnh của mình phù hợp với con đường học hành nhiều hơn”, Ngân Anh chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ từ phía Ngân Anh, sau khoảng thời gian chênh vênh, cô quyết định sang Anh học cao học. Trái ngược với con đường đầy chông gai khi tham gia đấu trường nhan sắc, đường học hành của cô suôn sẻ hơn... Sau khi học xong, Ngân Anh đảm nhận nhiều công việc khác nhau. 

"Tôi đang làm một công ty về đầu tư tài chính. Bên cạnh đó, mọi người cũng biết tôi là giảng viên đại học. Đó là bước ngoặt và cơ hội đến với tôi. Gần đây, tôi cũng được bổ nhiệm lên chức vụ cao hơn”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh khẳng định, trong thời gian tới sẽ toàn tâm “phát triển sự nghiệp theo hướng đầu tư hoặc về kinh tế”. Người đẹp chia sẻ: “Nhìn về đường dài, tất nhiên, tôi có nhiều tham vọng hơn. Thật ra, tôi đang làm một dự án về xây dựng môi trường giáo dục, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa thể đưa vào hoạt động. Nếu cân bằng được thời gian, tôi sẽ học lên học vị cao hơn để hỗ trợ cho kế hoạch dài hạn của bản thân”.

Xem thêm: H'Hen Niê lại hóa "Hoa hậu lực điền" vác bao gạo 50 ký khi làm từ thiện ở Bình Thuận

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận