H'Hen Niê lại hóa "Hoa hậu lực điền" vác bao gạo 50 ký khi làm từ thiện ở Bình Thuận

Có rất nhiều người trong đoàn thiện nguyện đến Bình Thuận đã hài hước gọi H'Hen Niê là "Hoa hậu lực điền" tận mắt chứng kiến cô bốc vác bao gạo nặng đến 50kg một cách nhẹ tênh.

Đỗ Thu Nga
10:13 20/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong mắt công chúa Việt Nam, H'Hen Niê là nàng hậu rất đặc biệt. Cô không chỉ nổi bật nước da nâu khỏe mạnh, gương mặt cá tính, tinh thần lạc quan, yêu gia đình mà còn là nàng hậu luôn sống vì cộng đồng. Khi có chỗ đứng trong xã hội, H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho các công việc thiện nguyện.

Khi dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam bùng phát, nàng hậu không ngại khó ngại khổ lao vào tâm dịch hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân gặp khó khăn. Chuyện H'Hen Niê vác rau củ, đi dép lê chạy xe máy giao đồ ăn hay chuyện cô vác gạo đã trở nên rất bình thường. Cũng chính vì những việc làm này mà mọi người đặt cho cô danh xưng "Hoa hậu lực điền".

hhen-nie-lai-hoa-hoa-hau-luc-dien-khi-vac-bao-gao-50kg-0

Tiếp tục công tác thiện nguyện của mình, mới đây, H'Hen Niê đã cùng đoàn thiện nguyện đến hỗ trợ người dân nghèo tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận). Đây là chuyến đi xa nhất của nàng hậu từ đầu mùa dịch đến thời điểm hiện tại. Để đảm bảo an toàn, cô mặc đồ bảo hộ đến điểm tập trung (trước đó đã tiêm chủng đầy đủ).

Trong đợt thiện nguyện này, nàng hậu lại gây sốt khi hé lộ khoảnh khắc "lao động chân tay", giúp đoàn vận chuyển nhu yếu phẩm đến với bà con trong khu vực. H'Hen Niê mặc đồ bảo hộ, nhanh nhẹn vác những bao gạo nặng đến 50kg cùng nhiều túi rau củ, thực phẩm khác. Nhiều người thấy hình ảnh lao động của cô đã tỏ ra vô cùng bất ngờ.

hhen-nie-lai-hoa-hoa-hau-luc-dien-khi-vac-bao-gao-50kg-j

Nhiều anh chị trong đoàn cũng tỏ ra rất khâm phục nàng hậu này. Có người hài hước gọi H'Hen Niê là "Hoa hậu lực điền" khi tận mắt chứng kiến cô bốc vác rau củ cùng những bao gạo nặng đến 50kg.

Nói về chuyến đi này, H'Hen Niê chia sẻ: "Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, Hen vẫn nhanh chóng đăng ký, bởi Hen cũng muốn lan toả, chia sẻ với bà con nơi đây cũng như bà con ở TP.HCM vậy. Công việc lần này thì cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện trong thành phố, tuy nhiên số lượng về lương thực thực phẩm thì có nhiều hơn. Lần này Hen cũng là một tình nguyện viên với những việc bốc vác, khiêng đồ, lần này Hen còn vác được mấy bao gạo 50kg luôn đó.

hhen-nie-lai-hoa-hoa-hau-luc-dien-khi-vac-bao-gao-50kg-t

Tới lúc vác sau này là đồ bảo hộ rách luôn, đứt dây kéo rồi rách cả 2 bắp đùi chắc do bước dài quá. Nhưng đi làm tình nguyện vui lắm mọi người ơi, cảm thấy mình cũng có ích có thể mang lại những niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này. Hen mong rằng, chúng ta sẽ sớm được tiêm vaccine hết, và khống chế được dịch bệnh để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới".

Theo tiết lộ của ban tổ chức chương trình, đoàn thiện nguyện đã chuyển đến thị xã Lagi khoảng 50 tấn hàng, gồm 3.000 phần quà cho các hộ gia đình, 1.000 phần quà cho trẻ em với tổng giá trị trên 2,5 tỉ đồng.

hhen-nie-lai-hoa-hoa-hau-luc-dien-khi-vac-bao-gao-50kg-d

Thời gian qua, H'Hen Niê ghi điểm trong mắt khán giả bởi hình ảnh thân thiện, nhiệt tình ở các chiến dịch tình nguyện trong suốt khoảng thời gian dài đồng hành cùng thành phố gồng mình chống dịch. Hình ảnh lạc quan, nhiệt tình, không ngại khó, ngại khổ... trong công việc thiện nguyện của được nhiều khán giả trân trọng, yêu thương.

Xem thêm: H'Hen Niê - nàng hậu không ngại khó ngại khổ, tự bốc vác cả tấn gạo khi làm tình nguyện viên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận