Việc tốt quanh ta: Chàng trai Bình Phước 2 lần trúng xổ số tiền tỷ, công khai danh tính để giúp đời

Thay vì giấu nhẹm chuyện trúng số tiền tỷ, anh Vũ Văn Vương công khai danh tính, dùng tiền thưởng để giúp đỡ người nghèo khó. 

Đỗ Thu Nga
08:00 12/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, câu chuyện anh chàng Vũ Văn Vương ở tỉnh Bình Phước liên tiếp trúng số Vietlott khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Cụ thể, cách đây nửa năm, anh Vương trúng giải Jackpot 2 với giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Sau khi trừ thuế, số tiền anh Vương nhận về tay vào khoảng 4,7 tỷ đồng. Đặc biệt hơn, ngay tại nơi nhận giải thưởng "khủng", anh Vương quyết định dành 1 tỷ đồng để làm từ thiện và tặng "nóng" cho người thân, bạn bè của mình.

chang-trai-binh-phuoc-2-lan-trung-xo-so-tien-ty-cong-khai-danh-tinh-de-giup-doi-0
Thời tới không cản nổi, chỉ 3 tháng sau chàng trai Bình Phước tiếp tục trúng số 400 triệu đồng

Vậy nhưng, vận may của anh Vương vẫn chưa dừng lại ở đó khi chỉ 3 tháng sau, anh chàng này lại tiếp tục trúng số giải Max 3D với tiền thưởng là 400 triệu đồng. Tuy giá trị số tiền lần thứ 2 không lớn bằng lần đầu nhưng anh Vương rất hào hứng và vui mừng. Anh cho biết không ngờ vận may vẫn tiếp tục mỉm cười với mình.

Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền trúng thưởng lần thứ 2 này, anh Vương nói sẽ dùng vào việc đầu tư.

Thời gian đầu khi mọi người biết anh Vương trúng Vietlott, rất nhiều cuộc gọi đến xin anh giúp đỡ, hỗ trợ một số tiền. Mặc dù nhận nhiều cuộc gọi mỗi ngày, anh Vương không cảm thấy tức giận và sẽ nhiệt tình giúp đỡ nếu anh thấy hoàn cảnh người đó thật sự khó khăn.

chang-trai-binh-phuoc-2-lan-trung-xo-so-tien-ty-cong-khai-danh-tinh-de-giup-doi-6

Chàng trai Bình Phước bày tỏ anh không ngần ngại công khai danh tính, số điện thoại của mình trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, anh Vương bắt đầu tìm hiểu và chơi vé số Vietlott từ tháng 8/2024. Mỗi ngày anh sẽ cho khoảng 300.000 đồng vào Vietlott. Thế nên, bên cạnh 2 giải thưởng nói trên, anh đã nhiều lần trúng những giải thưởng giá trị nhỏ.

(Theo SaoStar)

Xem thêm: Việc tốt quanh ta: Anh bán rau kiêm lái xe cứu thương 0 đồng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận