Tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau 6 ngày điều trị: Tiến triển tốt, tín hiệu khả quan hơn

Sau 6 ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của Phi Nhung tiến triển tốt, có tín hiệu khả quan. Nữ ca sĩ đã có thể phản ứng với lời nói của bác sĩ.

Đỗ Thu Nga
09:46 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 1/9, TS-BSCKII Nguyễn Tri Thức - GĐ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sức khỏe của Phi Nhung đã tiến triển tốt hơn, tín hiệu khả quan hơn.

Cũng nói về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ với báo Thanh Niên: "Phi Nhung đã tiến triển tốt và phản ứng với lời nói của bác sĩ”. Đối với Việt Hương, đó là tin vui nhất sáng (1/9). 

Cũng trong ngày 1/9, Việt Hương còn đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng nay đầu tháng nhận thông tin vui lòng lắm, chảy nước mắt. Mong toàn bộ bình an bệnh tật tiêu trừ”.

cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-sau-6-ngay-dieu-tri-0
Sức khỏe của Phi Nhung sau 6 ngày điều trị tiến triển tốt, có dấu hiệu khả quan

Trước đó, Phi Nhung được chuyển đến Bệnh viện Chợ rẫy điều trị trong tình trạng chuyển biến nặng. Ngay lập tức các bác sĩ đã nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy.

Theo phía gia đình Phi Nhung, trước khi mắc bệnh cô đã tham gia một số Bếp ăn từ thiện tại TP Hồ Chí MInh và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Theo bệnh viện Gia An 115, Phi Nhung nhập viên từ ngày 19/8. Nhưng do chuyển biến nặng nên đã chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 16/8. 

Thời điểm Phi Nhung chuyển viện xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận. Một số kẻ ác ý tung tin cô qua đời. Thậm chí có không ít người nổi tiếng đã đăng tải lời chia buồn đến nữ nghệ sĩ. 

cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-sau-6-ngay-dieu-tri-7
Phi Nhung và Việt Hương

Quá bức xúc trước tình trạng "fake new", quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng đính chính, chia sẻ tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Danh hài Việt Hương cũng rất bức xúc về chuyện này. “Họ nói Phi Nhung như vậy là cố tình câu người khác vào để mình có nhiều view. Phi Nhung đang điều trị tích cực lắm nha mọi người", Việt Hương chia sẻ.

Về phía con gái ruột của Phi Nhung, khi nghe tin mẹ mắc bệnh đã đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội. Wendy viết: "Con thật sự rất cảm động trước tình cảm của mọi người nhưng hiện nay vì con khá bận do đi làm, gia đình và theo dõi tình hình sức khỏe của mẹ Phi Nhung nên không thể trả lời điện thoại và tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người cầu nguyện cho mẹ của con".

Thời điểm đó, Trizzie Phương Trinh, người có mối quan hệ thân thiết với mẹ con giọng ca Bông điên điển tiết lộ: “Wendy đang rất lo cho mẹ và đang trông chờ bên phía Việt Nam cập nhật tình hình của mẹ”.

Xem thêm: Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy nói gì về tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau 4 ngày điều trị tích cực?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận