Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy nói gì về tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau 4 ngày điều trị tích cực?

Phi Nhung chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị COVID-19 khi bệnh chuyển nặng. Sau 4 ngày điều trị tích cực, sức khỏe của nữ ca sĩ giờ ra sao?

Đỗ Thu Nga
07:56 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong những ngày qua có rất nhiều nghệ sĩ miền Nam xác nhận mắc COVID-19, trong đó có ca sĩ Phi Nhung. Việc Phi Nhung nhập viện điều trị có nhiều tin đồn thất thiệt liên quan gây ảnh hưởng đến nữ nghệ sĩ, gia đình và khán giả. Chính vì vậy, những ngày qua tình hình sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến ra sao là vấn đề rất được quan tâm.

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, ca sĩ Phi Nhung chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị từ đêm 26/8 do bệnh tình chuyển nặng. Hiện tại sức khỏe của nữ ca sĩ có dấu hiệu tốt hơn. Phi Nhung vẫn phải lọc máu và thở máy. Song không phải can thiệp ECMO.

Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng hiện tại của Phi Nhung. Theo đó, sau khi được tích cực điều trị COVID-19 tại khu ICU, nữ ca sĩ đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-ra-sao-sau-4-ngay-chuyen-vien-5
Sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến tích cực sau 4 ngày điều trị

Về phía gia đình Phi Nhung, Wendy Phạm (con gái ruột của nữ ca sĩ, đang sống ở Mỹ) tâm sự: Những ngày qua cô cố giữ bình tĩnh, thường xuyên cập nhật thông tin của mẹ từ Việt Nam. "Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi nhiều lời động viên. Tôi thật sự cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mẹ Phi Nhung", cô chia sẻ.

Tờ Zing chia sẻ, hai tuần trước, Phi Nhung đi làm từ thiện về bị cảm. Nữ ca sĩ nghi ngờ bản thân bị bệnh nên chủ động đến bệnh viện kiểm tra. Xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 từ ngày 19/8. Lúc đầu cô tỉnh táo nhưng sau đó bệnh chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-ra-sao-sau-4-ngay-chuyen-vien-0
Phi Nhung và con gái

Một người thân khác của nữ ca sĩ kể, cách đây vài tuần, cô dặn Phi Nhung cần cẩn thận khi ra ngoài làm từ thiện bởi nữ ca sĩ chưa tiêm vaccine. Cô khuyên Phi Nhung về Mỹ sớm nhưng Phi Nhung muốn ở lại, tham gia các hoạt động thiện nguyện. "Phi Nhung còn nói chị đừng lo, em cẩn thận lắm. Hai chị em đã bàn chuyện khi Phi Nhung về Mỹ sẽ làm show gây quỹ để lấy tiền mua máy thở ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới", người này nói.

Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện ở TP Hồ Chí Minh và có tiếp xúc gần với vài F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-ra-sao-sau-4-ngay-chuyen-vien-8

Tin Phi Nhung mắc COVID-19 khiến đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc sớm bình phục đến nữ nghệ sĩ. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhắn nhủ tới “người tình sân khấu”: “Cố lên em nhé! Ta còn nợ nhau nữa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài chông gai nhưng nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời em. Cũng như anh, cuộc đời này vẫn luôn cần em!”.

Con nuôi của Phi Nhung là cô bé Phạm Thiêng Ngân chia sẻ: “Mẹ cười đẹp lắm. Con rất thích nhìn thấy mẹ cười cho nên mẹ nhanh khỏe lại nha. Cười cho con ngắm nữa nha. Cố gắng lên nha mẹ. Con và cả nhà ai cũng lo và đợi mẹ nè. Cầu mẹ Quan Âm cứu độ cho mẹ con”.

Xem thêm: Phi Nhung đang nỗ lực chiến đấu với COVID-19 vì điều đặc biệt: Đó là những mảnh đời bất hạnh, những đứa trẻ mồ côi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận