Cao Thái Hà: Từ nữ diễn viên kỳ cựu đến nhà vô địch boxing

Cao Thái Hà đã đánh bại người mẫu Quỳnh Thư để trở thành nhà vô địch trong The Champion tập 4 phát sóng tối 25/12.

Đỗ Thu Nga
09:33 27/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cao Thái Hà là ai?

Tên thật: Cao Thái Hà

Năm sinh: 20/04/1990

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Chiều cao: 1m70

Số đo 3 vòng: 86-60-92

Sinh ra ở Cần Thơ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh

Cao Thái Hà là gương mặt rất quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Cao Thái Hà từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-6

Theo đánh giá, Cao Thái Hà thuộc nhóm diễn viên thực lực, có kinh nghiệm diễn xuất lão làng. Cô từng tham gia nhiều bộ phim có sức nặng như: Vũ khí sắc đẹp, Chữ hiếu thời @, Hẻm cụt, Tiếng Đàn Kìm, Bão ngầm... Đặc biệt, cô thành công với vai diễn trong Đồng Tiền Quỷ Ám. 

Cao Thái Hà cũng là nữ diễn viên tài năng lọt top 3 nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards, bên cạnh Nhã Phương và Mai Thu Huyền. 

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-7

Bán chồng và Tiếng sét trong mưa trở thành bàn đạp để một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất, biến hóa tính cách và tâm lý nhân vật đa dạng của Cao Thái Hà. 

Cô nhập vai tốt đến nỗi khán giả phải thốt lên "Hai Sáng ác quá”, "Diệu Ngọc sao đáng ghét thế", … điều đó đủ để cho thấy sự thành công của Hà khi vào vai phản diện.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-5
Vai diễn của Cao Thái Hà ở phim Tiếng sét trong mưa

Theo nhiều đánh giá, trên màn ảnh nhỏ, Cao Thái Hà khá bạo dạn khi thực hiện các cảnh nóng cùng bạn diễn. Thế nhưng ở ngoài đời cô lại chọn cuộc sống bình dị, thầm lặng, không màu mè. Chính vì thế cô ít khi vướng phải ồn ào thị phi.

Được biết, hiện Cao Thái Hà đang sống trong một căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Theo như Thái Hà chia sẻ, mức thu nhập của cô hiện không cao như các nghệ sĩ tên tuổi khác, chỉ khoảng 200 triệu/tháng.  Để có mức thu nhập này, cô phải nỗ lực rất nhiều. 

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-4

Ít ai biết rằng, thời nhỏ, Cao Thái Hà cũng là một tiểu thư con nhà có điều kiện. Nhưng cô sớm phải lao vào đời kiếm tiền lo toan cho gia đình khi bố mẹ chia tay và sau đó là nỗi đau mất bố.

Trong khoảng thời gian ấy, Thái Hà thật sự mất phương hướng, rơi vào trầm cảm. Nhưng sau tất cả, cô đã vượt qua và ngày càng thành công hơn.

Nhà vô địch trên võ đài boxing

Được biết, trên sàn đấu The Champion – "Nhà vô địch" tập 4 vừa lên sóng tối 25/12, nữ diễn viên kiêm CEO Cao Thái Hà đã có màn đối đầu quyết liệt và nhiều cảm xúc với võ sĩ Quỳnh Như. Cuối cùng, người đẹp Tây Độ 9x đã xuất sắc giành đai vô địch.

Cao Thái Hà cho biết, chiến thắng này với cô mang nhiều ý nghĩa. Bởi nó là kết quả sau một quá trình bền bỉ nỗ lực với tinh thần luyện tập, dũng cảm vượt qua nỗi sợ và mạnh mẽ để dành tặng cho người cô yêu thương nhất.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-3
Cao Thái Hà giành chiến thắng trong trận đấu The Champion tối 25/12

“Chiến thắng này Hà muốn dành cho ba và một người bạn thân nhất. Hà tin rằng cả hai người đàn ông ấy đã luôn cổ vũ, tiếp sức cho Hà từ những ngày đầu tập luyện cho đến giây phút chính thức bước lên sàn đấu. Hà từng tâm niệm kể cả khi không phải là người cầm đai vô địch thì Hà cũng đã chiến thắng với chính bản thân, là niềm tự hào cho ba và bạn thân của mình”, Cao Thái Hà chia sẻ.

So về thể lực lẫn hạng cân, Cao Thái Hà tự nhận thấy bản thân đều kém so với đối thủ. Cô cho biết, boxing không phải là bộ môn dễ dàng cho người tay ngang như cô. Nhưng khi nghĩ về lời dặn dò sau cùng của ba với nỗi lo dành cho con gái năm ấy, Cao Thái Hà nỗ lực luyện tập từng ngày và lấy hết can đảm để bước lên sàn thi đấu với tinh thần, dù bị thương cũng không gục ngã.

"Ba đã thấy Hà mạnh mẽ thế nào. Hà biết ba luôn lo lắng cho mình nhưng giờ ở nơi ấy, ba có thể yên tâm về con gái rồi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao

Trước đó khi biết đây là chương trình truyền hình thực tế phải chiến đấu thật trên võ đài với những chấn thương nguy hiểm, Cao Thái Hà cũng không tránh khỏi lo âu. Nhưng sau cùng cô vẫn quyết tham gia, đối diện với nỗi sợ vô hình, kể câu chuyện cuộc đời mình trên sàn đấu boxing.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao-2
Cao Thái Hà và người đồng hành cùng cô trong suốt quá trình "thách thức chính mình" vừa qua: HLV boxing Trần Văn Thảo

Sau khi giành chiến thắng, Cao Thái Hà cũng không quên dành lời cảm ơn và tri ân đến 2 HLV Trần Văn Thảo và Trình Sư Phụ, người đã truyền lửa và luôn đồng hành cùng với nữ diễn viên giúp cô chuẩn bị tốt từ thể lực đến tinh thần. Không chỉ là cho trận đấu mà những gì tích lũy được từ boxing còn là một hành trang để Cao Thái Hà mang theo trong cuộc sống của mình về sau.

Cao-Thai-Ha-sinh-nam-bao-nhieu-Cao-Thai-Ha-giau-co-nao
HLV Trịnh Sư Phụ (đứng thứ 2 từ bên trái vào) cũng là người Cao Thái Hà muốn dành sự tri ân

Nói về dự định sắp tới, Cao Thái Hà cho biết, sau khi sắp xếp xong công việc kinh doanh, ngày 2/12, cô sẽ đến Bảo Lộc để bấm máy những cảnh quay đầu tiên cho dự án phim mới.

Xem thêm: Rich kid Thảo Nhi Lê là ai, gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận