Vĩnh biệt ca sĩ có giọng hát đầy nội lực Phan Cẩm Vân

Sáng 17/8, giới nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng khi nhận được thông tin ca sĩ Phan Cẩm Vân - vợ diễn viên, đạo diễn Lê Hay qua đời.

Đỗ Thu Nga
18:35 17/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Nguyên Bảo thông báo nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân đột ngột qua đời ở tuổi 41. Lê Nguyên Bảo cho biết, nữ ca sĩ bị sốt xuất huyết và khẳng định, Cẩm Vân không mắc COVID-19.

Sau khi hay tin Cẩm Vân qua đời, diễn viên Thanh Bình, Kha Ly, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, NS Bình Tinh... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả gửi lời động viên mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.

ca-si-phan-cam-van-vua-qua-doi-vi-sot-xuat-huyet-la-ai-9
Bài đăng của Lê Nguyên Bảo

Về tang lễ của ca sĩ Phan Cẩm Vân, mới đây một người bạn của cô đã chia sẻ cáo phó. Theo đó, linh cữu của cố ca sĩ sẽ được đem đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tang lễ được tổ chức nhanh gọn để đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Được biết, cố ca sĩ Phan Cẩm Vân sinh năm 1980, tốt nghiệp ngành Đạo diễn trường Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Sau đó cô về giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP Hồ Chí Minh.

ca-si-phan-cam-van-vua-qua-doi-vi-sot-xuat-huyet-la-ai--6
Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Lê Hay

Phan Cẩm Vân là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực, sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt và từng là một ca sĩ hát nhạc rock. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn yêu thích các ca khúc ngọt ngào, tình cảm.

Phan Cẩm Vân là vợ của diễn viên, đạo diễn Lê Hay. Nam đạo diễn từng đảm nhận nhiều vai trò trong những năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh chỉ đạo sản xuất anh còn từng diễn xuất trong các vở kịch: Lê Văn Duyệt, Nhánh lan rừng, Nỏ thần, Chuyện chung cư, Bỉ vỏ, Nhân danh công lý, Dòng đời, Tứ Hỷ lâm môn, Trai mới lớn, Ốc mượn hồn,... 

ca-si-phan-cam-van-vua-qua-doi-vi-sot-xuat-huyet-la-ai-0
Đạo diễn, diễn viên Lê Hay

Nam đạo diễn từng chia sẻ: "Người làm nghệ thuật cũng là chiến sĩ trên mặt trận văn hóa và giáo dục. Công việc sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ phải nhằm mục đích xây dựng nhận thức đúng cho người thưởng thức. Nó phải định hướng con người đến sự lương thiện, nhận diện ra các giá trị chân-thiện-mỹ trong đời sống. Thông qua các sản phẩm nghệ thuật để kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi văn hóa tiêu cực và cùng đoàn kết xây dựng xã hội, bảo vệ và phát triển đất nước".

Năm 2021 là một năm đáng quên của làng giải trí Việt khi chỉ vỏn vẹn trong vòng hơn 6 tháng mà rất nhiều nghệ sĩ đã vĩnh biệt khán giả, trở về với cát bụi. Đây là sự mất mát quá lớn với nền nghệ thuật nước nhà.

Xem thêm: Vĩnh biệt ca sĩ khiếm thị đầy nghị lực Phương Quế Như

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận