Sơn Tùng "dắt tay" Hải Tú lên bìa tạp chí, netizen được phen "bóc giá" đồ hiệu đắt đỏ

Mới đây, Sơn Tùng và Hải Tú được "chọn mặt gửi vàng" trở thành gương mặt đại diện trên 2 trang bìa tạp chí trong tháng 12. Nhưng điểm mà netizen quan tâm nhất là "đồ hiệu họ sài".

Đỗ Thu Nga
10:33 21/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội "Chủ tịch" Sơn Tùng là gương mặt đại diện trên bìa tạp chí Men’S Folio số tháng 12 với bộ suit xanh olive lịch lãm, bên trong mix thêm chiếc phông trơn màu trắng trẻ trung mà không vơi tí điểm thanh lịch nào.

Mái tóc dài dậy sóng của "Chủ tịch" hôm nay đã được búi gọn gàng, tôn lên chiếc cằm vuông đầy nam tính. Và tất nhiên, để tôn lên vẻ nam tính của Sơn Tùng chính là dàn phụ kiện "toàn mùi tiền".

Boc-gia-do-hieu-Son-Tung-Hai-Tu-dung-khi-chup-anh-bia-tap-chi-0

Trong khi đó, "nàng thơ" Hải Tú xuất hiện trên trang bìa tạp chí L'OFFICIEL tháng 12. Rất nhiều cư dân mạng nhận xét, tone makeup này của Hải Tú quá xinh. Môi đỏ, má hồng cùng hình ảnh trong veo đậm chất nàng thơ. Thêm mái tóc thưa và đôi khuyên tai vòng dáng mảnh để trọn vẹn thêm sự ngọt ngào.

Boc-gia-do-hieu-Son-Tung-Hai-Tu-dung-khi-chup-anh-bia-tap-chi-9

Sơn Tùng vốn là người chú trọng đến diện mạo, lúc nào xuất hiện trước công chúng anh cũng ăn mặc rất chỉn chu. Và tất nhiên, khi lên bìa tạp chí cũng vậy, anh chi rất mạnh tay. Và trong 2 bức hình của "Chủ tịch" và "nàng thơ", netizen đặc biệt quan tâm đến giá của trang phục cũng như phụ kiện. 

Sau một khoảnh khắc ngắn tra giá "trên mạng", netizen đã "bóc giá" được toàn bộ trang phục, phụ kiện mà Sơn Tùng và Hải Tú sử dụng trong set hình bìa tạp chí này.

Theo đó, tổng giá trị của set đồ khoảng 78 triệu đồng. Sơn Tùng đeo trang sức đến từ nhà mốt Bvlgari. Set nhẫn và dây chuyền của anh ước tính gần 600 triệu đồng. Đồng hồ Bvlgari được bán với giá 120 triệu đồng.

Boc-gia-do-hieu-Son-Tung-Hai-Tu-dung-khi-chup-anh-bia-tap-chi-8
Tổng giá trị set đồ và phụ kiện của Sơn Tùng khiến ai cũng choáng
Boc-gia-do-hieu-Son-Tung-Hai-Tu-dung-khi-chup-anh-bia-tap-chi-7
Chiếc ghế phụ kiện cũng rất đắt đỏ

Còn "nàng thơ" Hải Tú cũng không hề kém cạnh "Chủ tịch". Cô nàng cũng diện những item có giá chẳng kém cạnh gì Sơn Tùng. Điểm nhấn cho phong cách lần này của nữ diễn viên là đôi hoa tai và dây chuyền cùng thuộc bộ sưu tập B.Zero1 có giá lần lượt 80.7 triệu đồng và 78,1 triệu đồng.

Boc-gia-do-hieu-Son-Tung-Hai-Tu-dung-khi-chup-anh-bia-tap-chi-6
"Nàng thơ" Hải Tú cũng diện đồ và phụ kiện đắt đỏ chẳng kém gì "Chủ tịch"

Dù chỉ là tân binh của Vbiz nhưng thật sự, Hải Tú được Sơn Tùng và phía công ty bảo vệ rất kỹ càng. Dù vướng phải ồn ào "tình cảm" với "Chủ tịch" nhưng người đẹp này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần Hải Tú xuất hiện đều khiến người ta phải trầm trồ nhan sắc và trang phục có phần kha khá giống "Chủ tịch".

Có vẻ như, từ sau khi đăng đàn ngầm ám chỉ chuyện "comeback", Sơn Tùng dành nhiều đãi ngộ hơn cho "nàng thơ". Nam ca sĩ gốc Thái Bình dường như quyết tâm đưa Hải Tú trở thành tên tuổi đình đám. Ngoài việc chăm chút đầu tư cho những bộ ảnh xịn sò, lên bìa tạp chí cũng là bước đi đầy khôn ngoan anh dành cho "nàng thơ" duy nhất của công ty.

Xem thêm: Ở ẩn hơn 9 tháng 10 ngày nhưng Hải Tú vẫn là người Việt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận