Mỹ nam "Về nhà đi con" Quốc Trường và bí quyết làm giàu từ hai bàn tay trắng

Chuỗi nhà hàng đến 100 cơ sở trên cả nước, kinh doanh thành công, sở hữu biệt thự, xế hộp... là thành quả khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng của diễn viên Quốc Trường.

Đỗ Thu Nga
11:00 17/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễn viên Quốc Trường (tên đầy đủ Nguyễn Quốc Trường, sinh năm 1988) là 1 trong những mỹ nam độc thân đắt giá nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Anh không chỉ có sự nghiệp phim ảnh thăng hoa mà còn là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Quốc Trường xuất thân là người mẫu ở Cần Thơ, sau đó chuyển hướng sang diễn viên. Từ năm 2009, anh đã tham gia phim truyền hình và miệt mài thử sức từ vai phụ đến vai chính. Đến năm 2018 anh tạo được ấn tượng mạnh với vai nhân tình đểu giả của Hân (Thúy Ngân) trong Gạo nếp gạo tẻ. Đến năm 2019, anh tham Về nhà đi con và tên tuổi Quốc Trường được phủ sóng khắp 3 miền.

bi-quyet-lam-giau-tu-hai-ban-tay-trang-cua-dien-vien-quoc-truong
Quốc Trường hiện là mỹ nam độc thân hot nhất nhì trong showbiz Việt

Quốc Trường được nhận xét là người rất yêu gia đình. Anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Và với Quốc Trường, điểm tựa giúp anh cân bằng cuộc sống chính là gia đình. Dù bận rộn công việc nhưng tuần nào anh cũng tranh thủ về thăm  cha mẹ.

Hiện tại, Quốc Trường đang sinh sống trong căn biệt thự có diện tích 700m2. Căn biệt thự này có những tiện nghi hiện đại đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ở độ tuổi 33, Quốc Trường sở hữu khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

bi-quyet-lam-giau-tu-hai-ban-tay-trang-cua-dien-vien-quoc-truong-4
Nam diễn viên còn là người sống vì gia đình

Tất cả tài sản Quốc Trường có được đều nhờ vào bộ óc kinh doanh nhạy bén của anh. Quốc Trường chính là ông chủ của chuỗi nhà hàng mì cay với con số lên đến 100 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. "Đại gia mì cay" vẫn tiếp tục nhân rộng mô hình kinh doanh này với mức đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng tại các tỉnh thành như Huế, Hà Nội, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh... và cả chi nhánh bên Lào và Campuchia. bên cạnh đó, anh còn là chủ sở hữu của hệ thống nước uống cùng hệ thống phòng game ở Cần Thơ. 

Vậy nhờ bí quyết làm giàu gì mà một diễn viên trẻ có thể đạt được thành công như vậy? Trong bài phỏng vấn với Thanh niên vào cuối năm 2020, Quốc Trường chia sẻ, anh đam mê kinh doanh từ lâu. Trước khi kinh doanh mì cay cũng từng khởi nghiệp với bánh mì que nhưng thất bại. Đến khi mì cay xuất hiện, Trường nghĩ đó là cơ hội và muốn thử thách bản thân thêm lần nữa. Và đó cũng là cơ hội để Trường tạo dựng cơ ngơi dành tặng bố mẹ.

bi-quyet-lam-giau-tu-hai-ban-tay-trang-cua-dien-vien-quoc-truong-8
Kinh doanh giúp Trường sở hữu khối tài sản đồ sộ

Quốc Trường vốn là một nghệ sĩ có xuất phát điểm từ con số 0 và khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Vì vậy, trước khi kinh doanh anh phải tính toán rất kỹ. Trường chia sẻ, trước tiên phải hiểu rõ thị trường của giới trẻ ngày nay, thích ăn gì, thích uống gì. Tiếp đó là không gian quán, cần tạo không gian ấm cúng, gần gũi không chỉ là nơi mọi người ngồi ăn mà còn là nơi mọi người có thể ngồi nói chuyện, chia sẻ. Cuối cùng quan trọng nhất là chất lượng món ăn, ngon, đảm bảo vệ sinh và hợp khẩu vị. 

bí quyết phía sau thành công của nam chính "Về nhà đi con" là: "Thật ra bí quyết quan trọng nhất là Quốc Trường rất chú trọng vào mặt bằng kinh doanh. Trường nghĩ đây là yếu tố quyết định sự sống còn của hình thức kinh doanh quán ăn.

bi-quyet-lam-giau-tu-hai-ban-tay-trang-cua-dien-vien-quoc-truong-7
Quốc Trường muốn mì cay sẽ nằm tr4ong top 5 sự lựa chọn của các gia đình Việt dùng để thay thế nếu không nấu cơm hoặc khi ngán phở thì chuyển sang mì cay

Một địa chỉ đắc địa cho kinh doanh ẩm thực không chỉ tọa lạc ở những khu vực đông dân cư, gần trường học, nơi làm việc là đủ, Trường còn rất chú trọng việc vị trí của quán phải nằm trong những khu vực hội tụ nhiều tiện ích phong phú xung quanh, ví dụ như ở những khu trung tâm, cạnh nơi mua sắm, khu đô thị phức hợp. Yếu tố này đặc biệt quan trọng với các thương hiệu hướng tới khách hàng trẻ.

Làm việc nghiêm túc và dùng chữ tâm chữ tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh đã giúp Quốc Trường từ chàng diễn viên trẻ trở thành ông chủ làm ăn phát đạt. Ở tuổi 33, Trường có tất cả: danh vọng, tiền bạc, cuộc sống sung túc. 

Và giờ đây, thứ Quốc Trường có sẽ sắp nghĩ đến chính là ngôi nhà và những đứa trẻ. Trong một lần chia sẻ về chuyện kết hôn, nam tài tử khẳng định không đặt nặng chuyện bạn gái phải có thu nhập cao cao. Mẫu người yêu lý tưởng của Quốc Trường là người con gái có ngoại hình ổn, phải đồng điệu tâm hồn và có quan điểm sống tương đồng với anh. Quốc Trường thổ lộ dù ba mẹ không thúc ép nhưng cũng rất mong chờ ngày anh lập gia đình, sinh con.

Xem thêm: "Hoa hậu chứng khoán" Mai Phương Thúy: "Nếu cứ mất ăn mất ngủ thì sẽ không thành công lớn được"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận