Soi nhan sắc "bạn gái tin đồn" của Quang Hải: Tuy hơn tuổi nhưng "ăn đứt" tình cũ

Sau hàng loạt lùm xùm tình ái, Quang Hải trở nên kín kẽ hơn nhưng vẫn không thể qua mắt netizen được. Mới đây cư dân mạng tìm ra "bạn gái tin đồn" của anh.

Đỗ Thu Nga
08:44 17/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quang Hải (12/4/1997) là cầu thủ bóng đá thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Quang Hải là cái tên đinh được thầy Park gọi lên tuyển Quốc gia. Anh là "Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2018 và là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019.

Về sự nghiệp của Quang Hải thì chẳng có gì phải bàn cãi, anh quá xuất sắc. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhận xét, Hải tuy nhỏ mà có võ. Bởi vậy, trong mỗi trận giao hữu hoặc thi đấu quốc tế, anh luôn được các cầu thủ đội bạn chăm sóc, kìm kẹp rất kỹ.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-0
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải

Sự nghiệp vinh quang nhưng chuyện tình cảm của Quang Hải thì rất lùm xùm. Quang Hải từng có mối tình như mơ với hotgirl Nhật Lê. Nhưng cả hai đã đường ai nấy đi sau vài năm hẹn hò. Sau đó, Quang Hải công khai chuyện tình cảm với cô nàng Huỳnh Anh nhưng vướng không ít lùm xùm. 

Trong thời gian yêu Huỳnh Anh, Quang Hải tiếp tục vướng vào lùm xùm "nhún nhảy" hồ Tây khi lộ loạt tin nhắn với người quen về việc tán gái, lăng nhăng. Giữa drama, Huỳnh Anh lên tiếng bảo vệ Quang Hải và bị chỉ trích nặng nề. Cuối cùng, trước áp lực dư luận, cả hai chia tay.

Sau hàng loạt lùm xùm tình cảm, Quang Hải trở nên kín tiếng hơn. Anh không chia sẻ nhiều hình ảnh về đời tư cá nhân nữa. Thay vào đó là những hình ảnh tập luyện, công việc.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-9
Hình ảnh "đầu chạm đầu" thủ thỉ tâm sự của Quang Hải và bạn gái tin đồn bị cư dân mạng quay lại

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Quang Hải không thể qua mắt được đội ngũ netizen hùng hậu. Mới đây, cư dân mạng đồn Quang Hải có tình mới, cô nàng này hơn tuổi và sở hữu nhan sắc "săn đứt" tình cũ. 

Người ta đồn đoán, bạn gái mới của Quang Hải là C.T.H.. Thông qua vài điểm trùng hợp như cái tên viết tắt trùng khớp với mã #NCQTHH đến chiếc mũ giống nhau 99,9%. Trên mạng xã hội còn xuất hiện clip hẹn hò thân mật của Quang Hải với T.H. . Trong đoạn clip, "bạn gái tin đồn" và Quang Hải thủ thỉ thân mật trong quán cà phê. Cả hai cười nói vui vẻ, thậm chí còn tựa đầu vào nhau.

Vậy, danh tính và nhan sắc thực sự của cô nàng đang sánh bước cùng tiền vệ Quang Hải là ai? Theo ống kính của các "thám tử" mạng, cô gái này tên đầy đủ là Chu Thanh Huyền, sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi. Đúng sai chưa biết thế nào nhưng ai cũng nói, bạn gái mới tuy hơn tuổi nhưng nhan sắc "ăn đứt" tình cũ.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-8
Nhìn background là biết chụp cùng 1 nơi rồi

Trong một diễn biến mới nhất, Thanh Huyền đã đăng một bức ảnh được chụp ở quán cà phê, vừa vặn lại giống nơi Quang Hải chụp ảnh cách đây 1 tháng. Không biết bức hình chụp khi nào nhưng nhìn background là biết cùng 1 nơi rồi.

Chưa dừng lại, netizen còn phát hiện một vài chi tiết đặc biệt khác của chiếc hint hẹn hò này: Đầu tiên phải kể đến caption thả thính xịn sò của Thanh Huyền: "Miệng em chúm chím, anh có iu hem nèo (yêu không nào - PV)". Anh nào thì ai cũng đoán được rồi nhỉ?

Ngoài ra, nhiều người còn thấy chiếc mũ của Quang Hải khá quen. Hóa ra bức ảnh làm lộ hint hẹn hò với Huỳnh Anh, anh chàng cũng đội chiếc mũ này. Người ta nói, "không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông" nhưng Quang Hải thì lộ hint hẹn hò 2 cô gái khi đội cùng 1 chiếc mũ.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-7
Quang Hải và Huỳnh Anh từ hồi còn hẹn hò

Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm hình ảnh cận cảnh nhan sắc "bạn gái tin đồn" của Quang Hải để so sánh với tình cũ. Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng, cô nàng này sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cộng với body vô cùng quyến rũ.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-6
Nhan sắc góc nào của Thanh Huyền cũng "ăn đứt" tình cũ

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn ưa nhìn, chiếc mũi cao thanh thoát cùng làn da trắng như búp bê. Không những vậy, trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe ảnh chăm chỉ tập yoga, gym,... có thể đây chính là điểm chung với niềm đam mê thể thao giống chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Được biết, bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, cô nàng có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

ban-gai-tin-don-cua-quang-hai-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-4

Hiện tại, Quang Hải và Thanh Huyền đều chưa có bất cứ phản ứng nào về tin đồn hẹn hò. Tất cả những phân tích bên trên mới chỉ là suy luận của netizen mà thôi. 

Danh sách sớm của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận