Fan nữ thi nhau xin "in - tư" dàn cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vì "nội dung" quá chất lượng

Trong lần hội quân phục vụ thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31, dàn cầu thủ nam khiến người hâm mộ "mê đắm mê đuối" vì tài năng vượt trội, nhan sắc quá "chất lượng".

Đỗ Thu Nga
09:57 11/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tính đến sáng 11/5, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31 do thu về chỉ số phụ so với Philippines và Myanmar. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn các trận đấu tại bảng A nên có thể đặt nhiều hy vọng tích cực.

Bên cạnh kết quả thi đấu, người hâm mộ còn rất quan tâm đến dàn cầu thủ U23 trong lần hội quân này. Bởi ngay từ đầu họ đã ghi dấu bằng tài năng thể thao và nhan sắc rất chất lượng. Có thể điểm danh một số cái tên nổi bật như:

1. Nguyễn Văn Toản

Nguyễn Văn Toản là cầu thủ quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Bởi anh thường xuyên được gọi lên tuyển trong các giải đấu quan trọng.

Trở lại sân cỏ sau chấn thương, Văn Toản (SN 1999) đã tập luyện chăm chỉ cho SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Đảm nhiệm vị trí "người gác đền", Văn Toản thường thể hiện gương mặt lạnh lùng, tập trung thi đấu hết sức.

4-cau-thu-dien-trai-tai-nang-U23-Viet-Nam-tai-SEA-Games-31-la-ai-5

Thế nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, Văn Toản lại thu hút bởi vẻ ngoài hiền lành, dễ mến. Đặc biệt, vì có khuôn mặt tròn xoe, làn da rám nắng nên khi thi đấu và tập luyện, Văn Toản được ưu ái đặt cho biệt danh "bánh bao cháy".

Văn Toản còn gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1m86. Nam thủ môn này là 1 trong những thành viên có thể hình chuẩn nhất đội tuyển. Cũng nhờ thế, trang cá nhân của anh đã thu hút đến tận 153.000 lượt theo dõi.

Mặc dù có tài năng thể thao cùng với body chuẩn "soái ca" nhưng tiếc thay cho fan nữ, Văn Toản đã là "hoa đã có chậu" rồi.

2. Bùi Hoàng Việt Anh

Trong lần triệu tập này, Bùi Hoàng Việt Nam (SN 1999) cũng có tên trong tuyển U23. Và đây cũng là nam cầu thủ quen mặt với người hâm, bởi anh từng có cơ hội thi đấu cho tuyển quốc gia. 

Tại giải U23 châu Á 2020, Việt Nam cũng được thầy Park trao cơ hội với vai trò hậu vệ phải. Điều này đã tạo ra một “cú hích” khiến nam cầu thủ được CLB Hà Nội gọi về từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đầu mùa giải 2020.

4-cau-thu-dien-trai-tai-nang-U23-Viet-Nam-tai-SEA-Games-31-la-ai-6

Bên cạnh tài năng chơi bóng, Việt Nam còn khiến fan nữ "chết mê chết mệt" vì sở hữu chiều cao hoàn hảo 1m83 và nụ cười tỏa nắng điển trai. Sau khoảng thời gian luyện tập chăm chỉ, Việt Anh đang được xem là trung vệ có thể hình tốt nhất của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

3. Nhâm Mạnh Dũng

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ sinh năm 2000 tại Thái Bình. Anh chàng này trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Với lợi thể thể hình cùng tư duy chơi bóng hiện đại, Mạnh Dũng được trao cơ hội tại U19, U21 Việt Nam. 

4-cau-thu-dien-trai-tai-nang-U23-Viet-Nam-tai-SEA-Games-31-la-ai-3

Bên cạnh đó, Mạnh Dũng còn gây ấn tượng bởi khả năng "được sinh ra là cho vị trí tiền đạo" mà còn được các HLV từ đội tuyển tới CLB tin dùng nhờ sự đa tài, đa năng trên sân cỏ.

Sở hữu phong cách trẻ trung cùng nhan sắc siêu cool, nam cầu thủ đã khiến các fangirl phải truy lùng “in tư” ráo riết. Bằng chứng là trang cá nhân của Mạnh Dũng cũng đã thu về hơn 23.000 lượt theo dõi.

4. Lương Duy Cương

Lương Duy Cương sinh năm 2001. Anh chàng này được gọi là "nam thần" U23 Việt Nam và hiện đang được săn đón rất nhiều. Duy Cương thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng.

Nam cầu thủ sở hữu chiều cao 1m80, nụ cười tỏa nắng và mái tóc xoăn đặc trưng, luôn nổi bật và toả sáng trong mỗi trận đấu được ra sân. Duy Cương đá ở vị trí trung vệ và là một cái tên quan trọng trong hàng thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. 

4-cau-thu-dien-trai-tai-nang-U23-Viet-Nam-tai-SEA-Games-31-la-ai-4

Sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng, với lối chơi chắn chắn, Duy Cương chính là trụ cột cho hàng thủ của các chiến binh sao vàng trong tương lai.

Khi vừa xuất hiện tạu U23 Đông Nam Á, Duy Cương đã nhanh chóng "gây sốt" bởi vẻ ngoài điển trai, nụ cười duyên cùng tài năng trên sân cỏ. Lượt theo dõi tài khoản Facebook, Instagram và TikTok của hậu vệ sinh năm 2001 tăng "chóng mặt" trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Câu chuyện truyền cảm hứng từ 8 tuyển thủ bóng ném nam VN vừa giành HCV SEA Games 31: Là thạc sĩ, từng chạy xe ôm công nghệ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận