Hot TikTok Tun Phạm sở hữu hơn 2,5 triệu lượt theo dõi là ai?

Tun Phạm là một hot Tik Tok nổi tiếng ở Việt Nam, chủ yếu làm video có nội dung hài hước, vui nhộn, sở hữu hơn 2,5 triệu lượt theo dõi.

Chi Nguyễn
17:13 27/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với những người là "fan cứng" của MXH TikTok, chắn chắn không còn gì xa lạ với cái tên Tun Phạm. Tun Phạm là một TikToker nổi tiếng với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi.

Tun Phạm là ai?

tun-pham-giau-co-nao
Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (24 tuổi), đến từ Hà Nội, là một vlogger kiêm TikToker nổi tiếng

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (24 tuổi), đến từ Hà Nội, là một vlogger kiêm TikToker nổi tiếng trong giới trẻ. Anh là sinh viên ngành Báo chí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, từng có ước mơ trở thành biên tập viên thời sự. Tuy nhiên, hiện chàng 9x này đã rẽ hướng sang làm vlogger, gần đây là tham gia MXH TikTok.

Tun Phạm làm nghề gì?

Tun Phạm thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình tượng thân thiện, nụ cười tỏa nắng được nhiều người yêu mến. Anh bắt đầu nổi lên từ năm 2016 với một số vlog hài hước do chính anh dàn dựng như “Vấn nạn đeo kính”, “Sự trở lại của quái vật” hay “Tổng hợp 1001 câu nói kinh điển của giáo viên". Sau khi lấn sân sang Tik Tok, anh càng thành công hơn và thường xuyên quay những video hài hước.

tun-pham-giau-co-nao
Công việc chính của Tun Phạm là KOLs, quay vlog và sáng tạo nội dung trên Tiktok

Trước đó, khi phong trào #How Much Have You Changed Challenge (Thử thách bạn đã thay đổi thế nào), 9x điển trai đã không ngần ngại chia sẻ quá trình "lột xác" của mình. Trước đó, anh từng nặng 80kg, nên dù cao hơn 1m72 vẫn trông khá mũm mĩm. Đến khi lên Đại học, sau 6 tháng kiên trì tập luyện khắt khe, Tun Phạm đã thay đổi bất ngờ.

tun-pham-giau-co-nao
Tun Phạm tham gia phong trào #How Much Have You Changed Challenge

Hiện tại, công việc chính của Tun Phạm là KOLs, quay vlog và sáng tạo nội dung trên Tiktok. Thời gian gần đây, Tun Phạm còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC, diễn viên, tham gia MV ca nhạc. Anh là người dẫn chương trình cho các chương trình như "Ẩm thực đường phố", "Ý tưởng xanh", "Thế Hệ Số" của VTV, "Bản tin Liên Quân" tại Garena và cũng như một số sự kiện khác.

Được biết, gần đây Tun Phạm dần bén duyên với lĩnh vực phim ảnh, tham gia một số dự án phim truyền hình. Chẳng hạn, anh đảm nhiệm vai vai thứ chính trong phim sitcom "Đen thôi đỏ quên đi” của VTV3, nhân vật phụ trong phim truyền hình "Những nhân viên gương mẫu” trên VTV1 và là khách mời trong phim truyền hình đình đám “Chạy trốn thanh xuân”, “Về nhà đi con”.

Tun Phạm giàu cỡ nào?

tun-pham-giau-co-nao
Anh được nhiều cư dân mạng ưa thích, sở hữu hơn 2,5 triệu lượt người theo dõi trên TikTok

Sở hữu gương mặt điển trai, phong cách trẻ trung, hài hước, TikToker Tun Phạm là một trong những gương mặt được các nhãn hàng, thương hiệu ưa thích. Trên các mạng xã hội, anh được nhiều cư dân mạng ưa thích, sở hữu hơn 2,5 triệu lượt người theo dõi trên TikTok, gần 500.000 lượt follow trên Facebook và gần 400.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ngày 15/6 vừa qua, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi nam TikToker chia sẻ hình ảnh tin nhắn thông báo dao động tài khoản. Có thể thấy, chỉ trong vòng 7 ngày, anh chàng thu được 100 triệu đồng, trong đó số giao dịch cao nhất là 50 triệu đồng.

tun-pham-giau-co-nao
Tun Phạm khoe thu nhập khủng

Đây không phải là lần đầu Tun Phạm chia sẻ cho công chúng khoản thu nhập của mình. Trước đó, anh từng báo giá quảng cáo của mình trên mạng xã hội, với mức giá từ 10 triệu đồng/trở lên. Cụ thể, 1 post ảnh trên Facebook hay Instagram có giá 12 triệu đồng trong đó 1 clip có thể đem về cho Tun Phạm từ 13-17 triệu đồng. Với tính năng story - vốn sẽ khiến biến mất sau 24h, mức giá quảng cáo thấp hơn, thường là dưới 3 triệu đồng. 

tun-pham-giau-co-nao
Bình luận "báo giá" gây sốt của 9x Hà thành

Trong một bài phỏng vấn, Tun Phạm thẳng thắn chia sẻ rằng: "Mình khá tự hào vì nhận thấy bản thân là một trong những người được các nhãn hàng tìm đến đầu tiên. Thời gian trước, 1 ngày mình nhận mấy quảng cáo là đủ sống rồi vì 1 hợp đồng của mình cũng bằng 2, 3 tháng lương của người khác. So với các bạn cùng lứa tuổi, mình thấy bản thân không phải lo về mặt tài chính". 

Tun Phạm và Long Chun có quan hệ gì?

Long Chun (Trần Hoàng Long, SN 1994) và Tun Phạm (Phạm Đức Huy, SN 1997) cùng là Tik Toker nổi tiếng, chơi chung khá thân thiết. Họ thường đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống suốt nhiều năm nay, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của cả hai.

tun-pham-giau-co-nao
Tun Phạm và Long Chun

Vài năm gần đây, cả 2 còn được biết đến với vai trò hot Tiktok và những video hài hước. Cách đây không lâu, Long Chun và Tun Phạm đã quyết định rời Hà Nội rồi Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Cả hai được người hâm mộ gọi là "cặp bài trùng", "đôi bạn cùng tiến" trong giới showbiz Việt thời gian gần đây.

tun-pham-giau-co-nao
Tun Phạm khẳng định: "Chuyện mình yêu anh Long không bao giờ xảy ra nhé haha, mãi mãi là bạn thân thôi"

Trong một lần phỏng vấn, Long Chun từng chia sẻ: "Công nhận là rất nhiều người, rất nhiều câu hỏi kể cả những người thân thiết đặt ra cho hai đứa rằng Tun có phải người yêu Long không. Những lúc như vậy phản ứng của bọn mình chỉ là cười thôi bởi vì điều đó thực sự không có". Bên cạnh đó, Tun Phạm cũng thẳng thừng cho biết: "Nếu anh Long có thích mình thì mình cũng chỉ nói là "Em cảm ơn" thôi vì mình tự đặt ra cho bản thân rồi: "Không yêu hay thích bạn thân". Chuyện mình yêu anh Long không bao giờ xảy ra nhé haha, mãi mãi là bạn thân thôi".

tun-pham-giau-co-nao
Long Chun và Tun Phạm ở bệnh viện

Cuối năm 2020, dân tình không khỏi lo lắng khi thấy Long Chun thông báo sẽ rời chương trình Gương Mặt Thân Quen, đồng thời cho biết anh bị u men xương hàm. Khi đó, Tun Phạm đã viết một bức tâm thư dài trên Facebook chia sẻ tình hình căn bệnh của Long Chun cũng như động viên tinh thần người anh em thân thiết. Trong bức tâm thư, chàng hot TikToker này nói rằng mình đã hứa với đàn anh rằng: "Em sẽ cố gắng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, bất kể khi nào anh sẵn sàng quay trở lại, em sẽ kéo anh lại đường đua!".

Tun Phạm đang yêu ai?

tun-pham-giau-co-nao
TikToker Hà Nội chia sẻ hiện tại anh chưa có người yêu

Trong một lần phỏng vấn với Kênh 14 vào tháng 2/2021, TikToker Hà Nội chia sẻ hiện tại anh chưa có người yêu. Mối quan hệ của anh và Long Chun chỉ là bạn thân, ngoài ra Long Chun cũng đã có người yêu. Anh cho biết, cả 3 người cùng chơi thân một nhóm với nhau, anh cũng cư xử rất chừng mực và chưa bao giờ có hành động khiến người yêu Long phải phiền lòng.

Tham gia chương trình "Đã từng yêu", Tun Phạm cho biết tình đầu của anh là vào năm lớp 11, cả hai cùng có tình cảm với nhau và hẹn hò được 2 năm. Tình cảm thuở học trò rất trong sáng, chỉ biết nắm tay, dần xa nhau vì kì thi đại học và không còn điểm chung. Sau đó, Tun Phạm chia sẻ: "Ngày xưa tình yêu với em là bắt buộc yêu con gái, còn giờ em có thể yêu cả con gái lẫn con trai, miễn là đem lại cảm xúc cho mình".

Top 10 hot Tiktoker xinh đẹp nhất Việt Nam, liệu bạn có thể kể đủ tên họ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận