Top 10 hot Tiktoker xinh đẹp nhất Việt Nam, liệu bạn có thể kể đủ tên họ?

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và lối giao tiếp thông minh, dí dỏm, các cô gái như Lê Bống, Linh Barbie, Trà Đặng,... đang là những hot Tiktoker sở hữu những tài khoản có lượng người theo dõi lớn nhất tại Việt Nam. Liệu bạn có biết 10 Tiktoker xinh đẹp nhất Việt Nam gồm những cái tên nào không?

Thái An
07:14 05/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

10. Đào Lê Phương Hoa

Đào Lê Phương Hoa hay còn được biết đến với biệt danh "Hoa Hanassi". Cô nàng sinh năm 1998 có xuất phát điểm là một dancer cô nàng nhanh chóng trở thành Tiktoker nổi tiếng với những vũ điệu hút hàng chục triệu lượt xem.

Không chỉ theo các trend trên Tiktok, cô nàng cũng thường xuyên là nhân vật tạo ra những điệu nhảy thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Nổi bật trong số đó phải kể đến vũ điệu "Hôm nay là thứ 7".

Phương Hoa thu hút sự chú ý của mọi người bằng những vũ điệu vô cùng nóng bỏng, sôi động. Tất cả điều này đến từ khả năng nhảy đẹp, biên đạo giỏi, sáng tạo. Những động tác "sexy dance" uyển chuyển của hot girl 9x luôn khiến người xem khó thể rời mắt vì quá cuốn hút.

Với những hoạt động đó, Đào Lê Phương Hoa được cư dân mạng ưu ái phong cho danh hiệu "cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok". 

hot-hon-ca-le-bong-co-giao-day-nhay-hoa-hanassi-khien-dan-tinh-dung-ngoi-khong-yen-1617636589-5

Bên cạnh việc nhảy đẹp, hot tiktoker Phương Hoa còn thu hút sự chú ý bởi ngoại hình chẳng thua kém hot girl nào. Việc vẫn thể hiện được sự xinh đẹp và cá tính mà không cần khoe da thịt như nhiều hotgirl hiện nay cũng là điểm cộng lớn khiến cộng đồng mạng giành nhiều tình cảm cho Đào Lê Phương Hoa.

Hiện, tài khoản TikTok tích xanh hoaa.hanassii của Đào Lê Phương Hoa đang sở hữu tới 4 triệu người theo dõi và trên 60 triệu lượt thích cho các video nhảy cuốn hút của bản thân.

9. Lê Bống

Lê Bống là TikToker vô cùng quen mặt đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh (SN 1995), cô sở hữu kênh TikTok với hơn 5 triệu lượt người theo dõi. Cô từng nổi tiếng với hành trình "lột xác" từ 80 kg xuống còn 52 kg và được mọi người gọi là "hotgirl phòng gym" với số đo chuẩn 3 vòng 96 - 60 - 96 cm.

Với lợi thế hình thể xinh đẹp cùng thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, Lê Bống không chỉ khoanh vùng bản thân trên Tiktok mà còn mở rộng hoạt động của bản thân với các vai trò khác như youtuber, diễn viên, người mẫu ảnh.

le-bong-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-co-057d0b59-4eceb02c

Lê Bống tiến vào showbiz nhanh chóng và cô tham gia nhiều tác phẩm như: Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu, Cô Gái Vàng…

Cuối tháng 10/2020, Lê Bống tham gia đóng phim cùng những cái tên nổi tiếng như Pew Pew, Độ Mixi… Và các bộ phim game Liên Quân Mobile và hành trình giành chức vô địch CKTG của đội Mocha ZD Esports, dưới sự dẫn dắt của đội trường PS Man (Hải Nam).

Tháng 11/2020, Lê Bống tham dự chương trình Nhanh như chớp. Cô đã diện trang phục theo hình tượng hoạt hình nổi tiếng Pokemon khá nóng bỏng khiến bị chỉ trích khá nhiều.

Mới đây, cô cùng Phí Phương Anh (cắm sừng ai đừng cám sừng em) và Thanh Tâm (hot girl trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ) ra mắt ca khúc Cánh bướm dối gian.

Hiện Lê Bống đang sở hữu tài khoản Tiktok có tên lebong95 với 6,6 triệu follower và 108,7 triệu lượt thích.

8. Vũ Thị Khánh Huyền

Vũ Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004 có nickname là Khynee, là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Khánh Huyền đang học tập và sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

3a3ffdf10bd2555382274f92c4e9f203

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng những video được Khánh Huyền đăng tải trên tài khoản vtkh2004 thường thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Tận dụng khả năng ngoại hình, Tiktok còn lấn sân sang các hoạt động khác như làm mẫu ảnh, PR giới thiệu sản phẩm,... Bên cạnh việc có thêm những khoản thu kha khá để tự chi trả cho các sinh hoạt cá nhân, hotgirl Khánh Huyền cho biết những cơ hội mới luôn cho cô thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Vũ Thị Khánh Huyền đang sở hữu kênh Tiktok với 6,8 triệu người theo dõi.

7. Gấm Kami

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của một trường Đại học tại Hà Nội. Cô nàng 21 tuổi dễ gây thiện cảm với mọi người bằng gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ thương.

Đặc biệt, tài năng đánh bi-a được coi là thiên phú đã nhanh chóng giúp Gấm Kami trở thành cái tên hot trên mạng xã hội TikTok. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng đã có 10 năm kinh nghiệm chơi bi-a, hot Tiktoker Gấm Kami đã khiến không ít cánh mày râu phải ngậm ngùi vì trót dại thách đấu với cô.

gam-4-1619496425-992-width660height612

Gấm Kami cho biết: “Tôi biết chơi bi-a từ năm lớp 6, đến nay có khoảng 10 năm kinh nghiệm. Nhà tôi có CLB bi-a nhưng lúc đầu gia đình không thích tôi chơi môn này nên tôi phải lén lút chơi mỗi lúc không có bố mẹ ở đó. Sau này biết được đam mê của tôi, bố tôi còn trực tiếp dạy tôi chơi”.

Không chỉ chơi bi-a theo cách thông thường, Gấm Kami còn khiến người xem không khỏi trần trồ khi có thể dùng bất kỳ vật dụng khác thay cho cơ để đánh. Thậm chí cô nàng còn thực hiện thành công nhiều thử thách khó do fan đề ra như "3 cơ dọn bàn 15 bi", "tháo đầu gậy dọn bàn",…

Ngoài những clip phô diễn những đường cơ đẹp mắt, kỹ thuật tốt như đánh nhảy bi chủ qua vật cản hay đưa bi vào lỗ mà không cần nhìn, Gấm Kami còn làm các fan cười nghiêng ngả bằng những chiêu trò nghịch ngợm, “ăn gian” rất đáng yêu trên bàn bi-a. Nhờ vậy, những clip chơi bi-a của Hồng Gấm tài khoản Tiktok gamkami của cô nàng hiện đã có tới 7 triệu lượt người theo dõi. Đặc biệt, có clip lên đến 66 triệu lượt xem, hơn 7 triệu lượt thích và trên 16 nghìn bình luận.

Trong một lần trả lời truyền thông, hot tiktoker Gấm Kami cho biết cô luôn mong mình sẽ tìm được một người bạn trai có thể đánh bại cô trên bàn bi-a nhưng đến bây giờ vẫn chưa tìm được. Cô nàng còn từng tuyên bố vui là sẽ tuyển bạn trai theo cách thi đấu bi-a.

Ngoài là một nữ cơ thủ, Gầm Kami còn là người mẫu ảnh. Cô nàng cho biết bản thân đang có mục tiêu trở thành một streamer trong thời gian tới.

6. Lê Thị Khánh Huyền

Lê Thị Khánh Huyền là cô gái sinh ngày 20/12/2004 tại Tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa cùng tính cách năng động, Khánh Huyền dễ dàng nhận được sự thu hút lớn trên mạng xã hội Tiktok. 

photo-1-16215159719391313261048

Hiện, cô nàng đang sở hữu tài khoản Tiktok lethikhanhhuyen2004 với 7,5 triệu người theo dõi cùng gần 93 triệu lượt thích cho các video vui nhộn được Lê Thị Khánh Huyền đăng tải trên đây.

Ngoài là một hot tiktoker xinh đẹp được mọi người yêu mến, Lê Thị Khánh Huyền còn là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh.

5. N.ZaHanvn

N.ZaHanvn tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 2002 tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

n.zahan-tiktok-phuong-thao-6-696x666

Sở hữu một gương mặt tròn xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng, cùng những clip mang tính giải trí cao, N.ZaHan Phương Thảo dễ dàng khiến người xem "đổ" từ lần xem đầu tiên trên xem video của cô trên Tiktok.

Mặc dù được đông đảo cộng đồng mạng yêu quý bởi nét xinh đẹp, đáng yêu, tuy nhiên, bản thân Phương Thảo lại không tự tin vào nhan sắc của chính mình. 

Khi được hỏi về ước mơ tương lai, Phương Thảo hồn nhiên đáp: “Bởi vì ngoại hình của em không đẹp nên em cũng không có ước mơ gì đặc biệt cả! Chỉ là sau khi tốt nghiệp 12, dự định của em là ra nước ngoài học về ngành trang điểm và trở về Việt Nam làm việc thôi ạ!”.

Hiện tài khoản Tiktok zaheun của cô nàng đang sở hữu lượng người theo dõi lên tới con số 7,6 triệu và đạt 132,7 triệu lượt thích cho các nội dung được đăng tải.

4. Reency Ngô

Reency Ngô tên thật là Ngô Thùy Linh, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Cô nàng hiện đang là diễn viên tự do và cũng là một trong những hot girl mạng khá có tiếng trong giới trẻ.

202103120941198157-866aa907-c067-4e5c-a2b2-bab991f40228

Với gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, các video trên Tiktok của cô nàng nhanh chóng thu hút lượng lớn fans ở khắp trong và ngoài nước. Hiện, cô gái này hiện đang sở hữu kênh TikTok reencyngo với hơn 7,9 triệu lượt follow và hơn 149 triệu lượt thích cho các video tình huống ngắn được đăng tải trên nền tảng này.

Ngoài việc nổi tiếng trên Tiktok, Reency Ngô còn tham gia tích cực vào hoạt động diễn xuất qua các phim ngắn chiếu mạng như Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng, Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ,...

3. Angela Tường Vy

Angela Tường Vy tên thật là Tường Vy, sinh năm 1995. Cô được biết đến rộng rãi với biệt tài makeup bằng chân điệu nghệ, nói chuyện duyên dáng, gương mặt xinh luôn tươi cười mỗi lần xuất hiện.

q

Sở hữu tài khoản TikTok với hơn 694.600 người theo dõi, Tường Vy thường chia sẻ những video trang điểm bằng chân độc đáo hay những khoảnh khắc vui vẻ thường nhật cùng con trai. Thi thoảng, Vy chỉ đơn giản thực hiện những video trò chuyện nhưng lại khiến cộng đồng mạng thích thú bởi vẻ tươi tắn, tích cực của cô. 

Nói về cơ duyên với TikTok, Tường Vy thổ lộ: "Những lúc buồn, không ai chia sẻ thì mình đến TikTok để tìm đến niềm vui. Không đơn thuần là tạo video vui vẻ mà còn nhiều câu chuyện ý nghĩa, tiếp thêm cho mình nhiều động lực. Nhờ TikTok mà Vy được nhiều người biết đến, cũng hỗ trợ cho công việc trang điểm của Vy rất nhiều".

TikTok là nơi giúp Tường Vy kết nối với nhiều người, là kênh để người mẹ trẻ chia sẻ những kiến thức bổ ích đến cộng đồng. "Vy nhận được sự yêu mến của cộng đồng TikTok. Vy mong tình cảm này không dừng lại ở đó mà sẽ cùng Vy giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình", cô chia sẻ.

2. Trà Đặng

Trà Đặng có tên thật là Đặng Thu Trà sinh năm 1998. Trà Đặng là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok với tài khoản tra.dang.904 có tới 12,3 triệu lượt người theo dõi.

93863408_255255202189908_2776122351664758784_o

Các video đăng tải trên nền tảng này hầu hết là những màn cosplay và nhảy cover được đầu tư kỹ càng cả về mặt hình ảnh và hiệu ứng vô cùng thu hút người xem.

Sự đầu tư của Trà Đặng là điều ít có Tiktoker nào tại Việt Nam làm được nên những nội dung của cô nàng sau khi đăng tải thường rất nhanh chóng trở nên viral khắp các mạng xã hội

1. Linh Barbie

Linh Barbie tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh, sinh năm 1994 ở An Giang. Cô hiện là một diễn viên, người sáng tạo nội dung trên TikTok và Youtube nổi tiếng. Trước khi tham gia Tik Tok thì Linh thường được tham gia đóng các bộ phim học đường, tình cảm trên Youtube.

Khi còn là diễn viên cho bộ phim Thanh Xuân Lớp A1 cùng với ekip Kaya Entertainment bắt đầu biết đến Tiktok và lần đầu mò mẫm đăng tải các clip đơn giản dễ làm như hát nhép, múa tay, những động tác dễ, …để cho vui.

Nhờ có vẻ ngoài xinh xắn, những clip của Linh Barbie thu hút được nhiều người xem. Dần dần Linh hướng tới sản xuất các nội dung có chiều sâu hơn để đăng tải trên mạng xã hội này.

linh-barbie2

Các clip mang màu sắc riêng với các nội dung được cắt ghép từ các bộ phim cô nàng đang tham gia mang ý nghĩa nhân văn kêu gọi mọi người tương thân tương ái dần được Diệu Linh đăng tải nhiều hơn trên tài khoản linhbarbie hiện đang có tới 16,2 triệu lượt người theo dõi.

Với những ý nghĩa tốt đẹp được bao hàm trong các clip vỏn vẹn 60s, Linh Barbie ngày càng thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của công chúng.

Linh Barbie cũng được đánh giá là một trong những tài khoản Tiktok thành công nhất tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm: Streamer Thiên Thy xinh đẹp cỡ nào mà được ví như "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận