Chân dung Hoa hậu Thế giới Miss World 2021 Karolina Bielawska đến từ Ba Lan

Chung kết Miss World 2021 tổ chức tại Puerto Rico đã chính thức khép lại với việc người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska trở thành tân Hoa hậu thế giới.

Chi Nguyễn
10:20 17/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Miss World gọi tên người đẹp Ba Lan

Sáng 17/3 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Miss World 2021 tại Puerto Rico đã chính thức diễn ra. Thay vì có sự tham gia của 123 thí sinh, sự kiện năm nay chỉ có sự tham gia của 40 thí sinh, trong đó có đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

tan-hoa-hau-the-gioi-miss-world-2021-karolina-bielawska-la-ai
Kết quả, người đẹp đến từ Ba Lan - Hoa hậu Karolina Bielawska chính thức đăng quang

Kết quả, người đẹp đến từ Ba Lan - Hoa hậu Karolina Bielawska chính thức đăng quang Hoa hậu Thế giới. Miss World 2021 nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh, trở thành Hoa hậu thế giới thứ 70. Hoa hậu Mỹ Shree Saini và Bờ Biển Ngà Olivia Yacé lần lượt đạt danh hiệu Á hậu 1 và 2. Ngoài ra, Đỗ Thị Hà đã dừng chân ở top 13, nhờ thắng hạng mục phụ "Thử thách Truyền thông Kỹ thuật số" (Digital Media Challenge), dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội.

tan-hoa-hau-the-gioi-miss-world-2021-karolina-bielawska-la-ai
Karolina Bielawska tự tin trả lời phần thi ứng xử

Trong phần thi ứng xử, Hoa hậu Ba Lan được hỏi rằng: "Đâu là phát minh quan trọng nhất mà con người chưa phát hiện ra". Karolina Bielawska trả lời rằng: "Mỗi ngày, ta đều học được những điều mới mẻ. Chúng ta có những trải nghiệm riêng và có thể tìm hiểu thêm điều gì đó về chính mình. Nếu bạn muốn học điều gì mới mẻ, hãy cố gắng trở nên đồng cảm và thương người hơn".

Đáng chú ý, trước đó Đỗ Thị Hà đã chia sẻ rằng cô đánh giá cao hai đại diện đến từ Bờ Biển Ngà và Ba Lan. Cụ thể, cô cho rằng đại diện Bờ Biển Ngà là thí sinh mạnh toàn diện khi chiến thắng nhiều phần thi phụ. Với Karolina, cô khen ngợi người đẹp Ba Lan là thí sinh mạnh của khu vực châu Âu. Đại diện Việt Nam cho biết: "Tôi rất thích vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của cô ấy".

Karolina Bielawska là ai?

tan-hoa-hau-the-gioi-miss-world-2021-karolina-bielawska-la-ai
Karolina Bielawska sinh năm 1999, có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu

Karolina Bielawska sinh năm 1999, có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được đánh giá là gương mặt đẹp, sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1m79. Thậm chí, có không ít người ví cô là "búp bê Barbie" bởi cô có đôi mắt to, mái tóc vàng óng ả và nụ cười rạng rỡ. Dù không được đánh giá cao từ đầu, nhưng sau các phần thi, người đẹp liên tiếp gây ấn tượng khi thường xuyên lọt top các thí sinh xuất sắc.

Miss World 2021 tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź, hiện theo học thạc sĩ. Karolina từng nhận giải thưởng trong cuộc thi Quốc gia Ba Lan cho luận án cử nhân xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng do Hiệp hội Tiếp thị Ba Lan tổ chức. Không chỉ vậy, cô còn đạt giải thưởng hỗ trợ nghiên cứu khoa học xuất sắc thuộc 1 chương trình hoạt động trong trường đại học. 9x là tác giả của bài báo khoa học "Hành vi lựa chọn của người tiêu dùng tới trang phục xanh", đăng trên tạp chí Nghiên cứu Châu Âu. 

tan-hoa-hau-the-gioi-miss-world-2021-karolina-bielawska-la-ai
Karolina tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź, hiện đang học lên thạc sĩ

Người đẹp 22 tuổi đam mê du lịch, đã ghé thăm hơn 32 quốc gia. Cô có sở thích tìm hiểu các nền văn hóa mới, về con người cũng như phong tục của họ. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu khả năng hùng biện trước đám đông tốt và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện.

Tại Miss World, cô giới thiệu dự án nhân ái liên quan việc nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư vú. Karolina Bielawska tích cực hoạt động xã hội và từ thiện. Cô là đại sứ, tình nguyện viên của nhiều chương trình thiện nguyện. Hàng tuần, cô tham gia phát đồ ăn cho người vô gia cư.

Xem thêm: Đỗ Thị Hà đã hiện thực hóa được mục tiêu vào top 12 Miss World 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận