Sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi là một trong những phương thức làm đẹp được chị em lựa chọn. Vậy nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Chi Nguyễn
17:02 18/04/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nâng mũi Hàn Quốc giúp cải thiện hình dáng và kích thước của dáng mũi thấp tẹt, thiếu cân xứng. Phương pháp này đã trở nên phổ biến ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới bởi kết quả tự nhiên. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không thu hút sự quan tâm của nhiều người khi muốn có một mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt của mình.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc thực chất là phương pháp nâng mũi được thực hiện bằng cách sử dụng các kỹ thuật nâng cao và công nghệ tiên tiến có xuất xứ từ Hàn Quốc. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn Hàn cao cấp để nâng cao dáng mũi theo hình chữ S thanh thoát. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh hình dáng, kích thước, độ cao của mũi sao cho cân đối.

sau-khi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-vinh-vien-khong
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc nhận được sự yêu thích bởi dáng mũi tự nhiên

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ được bác sĩ chỉ định cho nhưng người có ít khuyết điểm ở mũi như sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, cánh mũi to khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Nâng mũi Hàn Quốc phù hợp cho những trường hợp chỉnh sửa mũi nhưng cấu trúc xương mũi cần điều chỉnh không quá phức tạp như nâng mũi cấu trúc.

Sau khi nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ nhận thấy sự cải thiện dáng mũi rõ rệt. Sóng mũi cao hình chữ S với đầu mũi thon gọn, cánh mũi cân xứng làm nên tổng thể chiếc mũi trở nên đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ và thô cứng so với các phương pháp nâng mũi khác.

Khách hàng cảm thấy tự tin hơn với diện mạo mới của bản thân sau khi nâng mũi Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chức năng hô hấp được tăng cường và cải thiện sự thông thoáng của đường thở. Đó là lý do mà nhiều người lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc đến vậy.

sau-khi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-vinh-vien-khong
Sự thay đổi rõ rệt của khách hàng sau khi nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Với sự ưa chuộng của kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cùng những hiệu quả mang lại cho khách hàng mà phương pháp này dường như phổ biến hơn khi lựa chọn chỉnh sửa dáng mũi. Bởi đó mà nâng mũi S line Hàn Quốc có vĩnh viễn không được nhiều người quan tâm.

Theo thông tin từ các chuyên gia y tế, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có thể mang lại kết quả lâu dài, tuy nhiên không đảm bảo rằng sẽ duy trì kết quả vĩnh viễn. Bởi vì bất kể phương pháp thẩm mỹ nào hiện nay đều có thời hạn và duy trì hiệu quả đến một khoảng thời gian nhất định.

sau-khi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-vinh-vien-khong
Nâng mũi Hàn Quốc không thể duy trì kết quả vĩnh viễn

Mặc dù phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể thay đổi hình dáng của khuyết điểm mũi bạn đầu. Nhưng các yếu tố như quá trình lão hóa, thay đổi cân nặng, chấn thương hay các tác động từ môi trường bên ngoài có thể ảnh hưởng đến hình dáng của mũi sau này. Ngoài ra, phẫu thuật nâng mũi cũng có thể gặp phải những biến chứng như bóng đỏ, lệch mũi, lõm đầu mũi, viêm nhiễm và thậm chí hoại tử.Chưa kể sụn mũi bị co rút, lòi sụn hay sụn mũi không tương thích với cơ thể dẫn đến tình trạng đào thải. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt mà còn sức khỏe của khách hàng. Cho nên bạn không quá kỳ vọng vào việc nâng mũi sẽ duy trì kết quả vĩnh viễn.

sau-khi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-vinh-vien-khong
Nếu biết cách chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc có thể duy trì từ 5 - 10 năm

Dù vậy, nâng mũi Hàn Quốc vẫn có thể giữ được dáng mũi từ 5 - 10 năm và hơn thế nữa nếu đảm bảo các yếu tố cần thiết như chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, tay nghề bác sĩ đảm bảo chuyên môn, sụn nâng mũi cao cấp và chế độ chăm sóc tốt.

Vì vậy, để duy trì kết quả đẹp sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, bạn nên tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc và theo dõi sức khỏe của mũi một cách cẩn thận. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào với mũi của mình, hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và xử lý kịp thời các biến chứng nguy hiểm dễ xảy ra.

sau-khi-phau-thuat-nang-mui-han-quoc-co-vinh-vien-khong
Cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để có được kết quả nâng mũi Hàn Quốc an toàn

Nếu như bạn đang có mong muốn chỉnh sửa khuyết điểm mũi hiện tại, sở hữu dáng mũi Sline cao tự nhiên thì nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center là một gợi ý lý tưởng. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về dịch vụ nâng mũi tại đây qua hotline 1800 088 878 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận