Ngỡ ngàng ông chủ thương hiệu đắt giá Louis Vuitton, Dior bán vải thừa giá bèo chỉ hơn 80.000 đồng/m

LVMH hiện đang rao bán vải thừa và da cao cấp chưa qua sử dụng với mức giá "bèo", chỉ khoảng hơn 80.0000 đồng/m trở lên trên một website trực tuyến.

Chi Nguyễn
11:59 28/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 26/4 vừa qua, cửa hàng trực tuyến Nona Source bất ngờ mở bán các vật liệu dư như vải thừa, da thừa chưa qua sử dụng từ các thương hiệu thời trang cao cấp. Phát ngôn viên của LVMH xác nhận với Business Insider rằng, nguồn cung cấp vải cho Nona chính là các thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn này.

lvmh-ong-chu-louis-vuitton-dior-ban-vai-thua-voi-gia-beo
Cửa hàng trực tuyến Nona Source mở bán các vật liệu dư chưa qua sử dụng từ các thương hiệu thời trang cao cấp

LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) là tập đoàn quốc tế của Pháp, sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới, chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ. Tập đoàn hiện sở hữu hơn 70 thương hiệu cao cấp, trong đó có nhiều nhãn hiệu lâu đời trên 100 năm. Một số những thương hiệu cao cấp nổi tiếng phải kể đến Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Stella McCartney, Céline, Fendi, Tiffany & Co, Bvlgari,...

Tuy nhiên, hiện trang web Nona Source mới chỉ bán hàng tại thị trường châu Âu, và theo như thông tin từ đại diện LVMH, họ không có kế hoạch mở cửa hàng tại Mỹ. Nona được mở ra để cung cấp vật liệu cho một số doanh nghiệp nhất định, chẳng hạn như các nhà thiết kế thời trang.

lvmh-ong-chu-louis-vuitton-dior-ban-vai-thua-voi-gia-beo
Một số mẫu vải được bán tại Nona Source. Ảnh: Nona Source.

Người mua cần phải tạo tài khoản, chia sẻ tên công ty cùng mã số đăng ký doanh nghiệp cho Nona. Đổi lại, họ có thể tìm mua vải thừa từ các thương hiệu cao cấp dựa theo kiểu dáng, mẫu mã, cân nặng và mục đích sử dụng. Giá 1 mét vải lót dao động từ 3 euro (khoảng 3,6 USD; tương đương 83.000 đồng), trong khi đó 1 mét vải len cashmere có giá 50 euro (60 USD, tương đương 1,3 triệu đồng). 

Được biết, mở cửa hàng trực tuyến Nona Source là một phần trong kế hoạch thú đẩy bền vững LIFE 360 trong 10 năm tới đây của LVMH. Cũng theo kế hoạch trên, LVMH cam kết họ sẽ nâng cấp (upcycle) và tái chế các mẫu quần áo cũ, lỗi thời.

Airplane Bag - Mẫu túi chuyên cơ mới của Louis Vuitton dự kiến sẽ phá đảo thị trường túi cao cấp 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận