DOCTOR’S CHOICE hồi sinh vẻ đẹp đích thực: An toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa

Doctor’s Choice là trung tâm thẩm mỹ uy tín, đem đến cho khách hàng các gói liệu trình điều trị và chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa.

Chi Nguyễn
11:44 01/12/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đến với Doctor’s Choice, việc hồi sinh vẻ đẹp đích thực của bản thân mỗi người, hoàn toàn có thể thực hiện được một cách hiệu quả và an toàn. Tự tin khẳng định điều đó, Doctor’s Choice tự hào là trung tâm thẩm mỹ với các gói liệu trình điều trị và chăm sóc sắc đẹp chuẩn y khoa, được trực tiếp thực thi bởi các Bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

Doctor’s Choice – Nơi tề tựu những chuyên gia thẩm mỹ CHUẨN Y KHOA

Trong bối cảnh khôn lường của thị trường thẩm mỹ làm đẹp với nhiều chủng loại sản phẩm và dịch vụ trôi nổi, xem thường sức khỏe và an toàn người thụ hưởng, cái tâm của người Bác sĩ, Dược sĩ làm nghề không cho phép chúng tôi làm ngơ. Tốt nghiệp Dược sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Da liễu hệ chính quy, vào những năm 2000, sau chặng đường dài không ngừng nỗ lực trau dồi, học hỏi, đội ngũ nồng cốt của Doctor’s Choice tự hào:

  • Doctor’s Choice am hiểu đặc thù riêng biệt làn da của người Việt Nam.
  • Doctor’s Choice được ra đời với tiên quyết CHUẨN Y KHOA 100% trong mọi dịch vụ và sản phẩm
  • Đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thực hiện các gói liệu trình điều trị và chăm sóc nhan sắc cho khách hàng.
  • Doctor’s Choice thực hiện điều trị thành công nhiều ca bệnh học, lẫn thẩm mỹ da liễu cho khách hàng.
doctor’s-choice-noi-hoi-sinh-ve-dep-dich-thuc
Trung tâm thẩm mỹ Doctor’s Choice với đội ngũ BS tư vấn CHUẨN Y KHOA

Doctor’s Choice – Trung tâm điều trị và chăm sóc da CHUẨN Y KHOA

Doctor’s Choice tuân thủ theo tiêu chuẩn CHUẨN Y KHOA trên mọi phương diện hoạt động, các tiêu chuẩn này được Bộ Y Tế công bố, dựa theo các tiêu chí đánh giá chuẩn Quốc tế, về chất lượng hiệu quả của dịch vụ và tính an toàn cho khách hàng. Doctor’s Choice phấn đấu là Trung tâm điều trị và chăm sóc da đáng tin cậy, tập trung đầu tư nghiêm túc và bài bản nhất ở các yếu tố:

  • Bác sĩ, Dược sĩ thăm khám, đưa ra liệu trình điều trị cụ thể, áp dụng công nghệ trực tiếp, phải có bằng cấp chính quy, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn và thành thạo tay nghề
  • Cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị đạt tiêu chuẩn hiệu quả an toàn
  • Liệu trình điều trị và chăm sóc da chuyển giao công nghệ mới nhất
  • Môi trường an toàn cho nhân viên và khách hàng.
doctor’s-choice-noi-hoi-sinh-ve-dep-dich-thuc

Từ khi đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng vững chắc, Doctor’s Choice đã chọn kim chỉ nam ĐÚNG – THẬT – CHÂN THÀNH, tương ứng với giá trị KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN trong dịch vụ và sản phẩm phục vụ cho cộng đồng yêu thích làm đẹp, chăm sóc nhan sắc. Doctor’s Choice luôn không ngừng xây dựng niềm tin ở khách hàng về chất lượng trước, trong và sau khi liệu trình được thực hiện, chúng tôi có TỨ TRỤ LIỆU TRÌNH CỐT LÕI:

  • Điểu trị mụn, sẹo, thâm hiệu quả với công nghệ MPA
  • Điều trị sẹo rỗ với công nghệ CANNULA 5IN1
  • Điều trị nám
  • HA Baby Face – Tái cấu trúc ngoại vi.
doctor’s-choice-noi-hoi-sinh-ve-dep-dich-thuc

Doctor’s Choice CHUẨN Y KHOA 100% – Giá trị thật, người thật việc thật

Với lợi thế cạnh tranh – chuyển giao công nghệ làm đẹp độc quyền từ các chuyên gia nổi tiếng tại các kinh đô thẩm mỹ trên toàn thế giới, Doctor’s Choice kết hợp với năng lực cạnh tranh CHUẨN Y KHOA 100%, tự hào mang đến cho khách hàng thụ hưởng: GIÁ TRỊ THẬT với từng người thật việc thật cụ thể. Các vấn đề về da: mụn, thâm, sẹo, nám, cải thiện đường nét trên khuôn mặt… được Doctor’s Choice chỉn chu viết ra liệu trình đầy đủ, tư vấn tận tình và đồng hành cùng khách hàng trên con đường tiến đến kết quả mỹ mãn nhất, an toàn nhất.

doctor’s-choice-noi-hoi-sinh-ve-dep-dich-thuc

Doctor’s Choice với dịch vụ và sản phẩm điều trị và chăm sóc da CHUẨN Y KHOA mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp vốn có trong mỗi người. Doctor’s Choice nỗ lực không ngừng để đem đến những giá trị KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN tốt nhất cho Quý khách hàng, để cảm nhận hạnh phúc thật sự khi làn da, nhan sắc của mình đã được chọn đúng nơi, và niềm tin được đặt đúng chỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: (028)391.33333 – 0902.862.166

Email: doctorschoicevn@gmail.com

Website: doctorchoice.vn

Facebook: FB.com/doctorchoicebinhthanh

Tiktok: tiktok.com/@doctors.choice

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận