Chuyện "gian lận" đáng yêu của Đen Vâu: "Làm tròn" doanh thu lên 400 triệu để thực hiện điều tử tế

Vốn dĩ, gian lận đều khiến người ta bức xúc, nhưng chuyện "gian lận" này của Đen Vâu lại khiến dân tình nể phục, thêm phần mến mộ chàng rapper.

Chi Nguyễn
09:00 19/03/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tháng 5/2023, Đen Vâu có màn comeback đầy ấn tượng với ca khúc "Nấu ăn cho em". Đây là ca khúc kết hợp với ca sĩ trẻ PiaLinh có giai điệu du dương, nhẹ nhàng. Đáng nói, chàng rapper cho hay anh sẽ dành tặng toàn bộ doanh thu từ lượt nghe và xem MV để làm từ thiện cho trẻ vùng cao. Cũng từ đó, Đen Vâu thường xuyên công bố doanh thu MV trên mạng xã hội, để dân tình có thể theo dõi.

Vừa qua, trên fanpage Đen Vâu, rapper 8x đã có bài đăng chia sẻ về doanh thu MV Nấu ăn cho em. Cụ thể: 

"Đen xin thông báo với cả nhà doanh thu bài hát Nấu Ăn Cho Em từ 1/10/2023 đến 31/1/2024, bao gồm:

den-vau-chang-rapper-gian-lan-nhung-dieu-dang-yeu

Doanh thu từ Video: — Doanh thu ước lượng: 13.589,31 Euro (số liệu từ công cụ quản lý kênh).

— Doanh thu thực tế nhận về: 8.086 Euro (sau khi trừ các chi phí).

Doanh thu từ Audio: 

— Doanh thu nhận từ đối tác phát hành: 7.536,36 Euro (nhà phát hành gửi file Excel báo cáo).

— Doanh thu thực tế nhận về: 5.957 Euro (sau khi trừ các chi phí).

-> Tổng doanh thu thực nhận đợt này8.086 + 5.957 = 14.043 Euro.

Quy đổi ra tiền VNĐ: 369.541.545 Đồng(Theo tỉ giá VietinBank 19h ngày 18/3/2024, 1 Euro = 26,315 VND).

den-vau-chang-rapper-gian-lan-nhung-dieu-dang-yeu

Tất cả những con số này nằm rõ ràng ở trong báo cáo sổ sách của nhiều đơn vị phát hành ở Việt Nam, cả nhà mình cứ yên tâm nhé.

Thay mặt cho đội ngũ, Đen xin cảm ơn vì sự chung tay của quý khán giả. Sự đoàn kết khiến chúng ta góp gió thành bão, và như mọi người thấy đấy, công sức của mọi người không hề nhỏ bé chút nào. Đầu năm nói chuyện tích cực, Đen xin khoe với cả nhà, bằng sự đóng góp của các Đồng âm, 2 phòng tin học đã đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng- Điện Biên, và điểm trường Tương Dương- Nghệ An. Doanh thu từ bài hát NACE đợt này xin phép khán giả sẽ được sử dụng để làm tiếp 4 phòng tin học cho các em. Đen hi vọng trong năm nay chúng mình sẽ hoàn thiện được 10 phòng tin học như vậy. Cố lên nào!!!

Mong rằng dưới sự hướng dẫn đầy yêu thương và trách nhiệm của các thầy cô giáo, những phòng tin học này sẽ phần nào tiếp sức cho các em vùng cao vùng xa trong thời đại công nghệ phát triển, mang lại nguồn tri thức bao la và cập nhật cho các em, để mai sau các em có thêm kỹ năng, thêm tri thức bước vào đời. 

den-vau-chang-rapper-gian-lan-nhung-dieu-dang-yeu
den-vau-chang-rapper-gian-lan-nhung-dieu-dang-yeu

Cảm ơn khán giả yêu quý đã ủng hộ.

Mong cả nhà chân cứng đá mềm.

Mong quê hương thuận gió hoà mưa!!!".

Điều khiến dân tình gây chú ý là, một lần nữa Đen Vâu lại cố tình "gian lận" tiền từ thiện. Thực tế doanh thu ghi nhận là gần 370 triệu đồng, nhưng mà chàng trai này đã tự "làm tròn" thành 400 triệu đồng để gửi cho trung tâm tình nguyện. Trên nội dung từ thiện cũng ghi chung là "khán giả", chứ không phải là tên cụ thể của một ai đó. Tấm lòng nhân ái của Đen Vâu khiến dân tình ngày càng mến mộ, hết lời khen ngợi anh.

den-vau-chang-rapper-gian-lan-nhung-dieu-dang-yeu

Nuôi em là đơn vị thuộc Trung tâm tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn Thanh Niên Việt Nam, để nuôi cơm và xây trường cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Đây là dự án do anh Hoàng Hoa Trung - một chàng trai sinh năm 1990 sáng lập và điều hành.

Tổng hợp

Xem thêm: Đen Vâu tiếp tục công bố doanh thu MV từ thiện Nấu Ăn Cho Em, dân tình khen nức nở vẫn khiêm tốn hết mực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận