Hoa mắt với bộ sưu tập "xế sang" của CEO Xuân Vinh: Từ Mercedes-Benz E300, BMW i8 đến Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk hơn 13 tỷ

CEO Xuân Vinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ như Mercedes-Benz E300, BMW i8 và cả "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

Chi Nguyễn
10:02 28/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

CEO Xuân Vinh là ai?

CEO Xuân Vinh là chủ thương hiệu mỹ phẩm độc quyền VinVin Skin có tiếng ở miền Nam, là doanh nhân khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Được biết, Xuân Vinh vốn theo học ngành xây dựng và tài chính ngân hàng, nhưng lại có đam mê theo đuổi con đường kinh doanh. 

ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao
CEO Xuân Vinh thường xuất hiện với những món đồ hàng hiệu

Sẵn có kinh nghiệm nghiên cứu và phân phối mỹ phẩm online, anh quyết định chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp cho phái nữ. Lựa chọn một con đường đầy khác biệt, anh phải trải qua nhiều khó khăn. Từ góp vốn để mở công ty, xây dựng thương hiệu, rồi sẵn sàng quay trở lại học tiếp đại học, đến nay CEO Xuân Vinh đã nhận được quả ngọt.

ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao
Hai vợ chồng Xuân Vinh - Phan Nhi cùng hợp tác kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm độc quyền

Hiện tại, anh là giám đốc một công ty mỹ phẩm lớn, là ông chủ hãng mỹ phẩm độc quyền có hơn 200 hệ thống, chi nhánh trong thời gian ngắn. Sự nghiệp của CEO Xuân Vinh càng thêm nở rộ sau khi kết hôn với Phan Nhi - hotgirl trong giới kinh doanh mỹ phẩm online. Cả hai vợ chồng cùng hợp tác kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm VinVin Skin.

CEO Xuân Vinh giàu cỡ nào?

Ngoài việc nổi tiếng trong giới kinh doanh, Xuân Vinh cũng là một tay chơi xe có tiếng. Doanh nhân trẻ này thường khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi liên tục tậu về xe sang đắt tiền như Mercedes-Benz, BMW,... Hiện tại, anh đang sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz E300 giá khoảng 2,9 tỷ đồng, BMW i8 có mức giá rơi vào khoảng 3,4 - 3,8 tỷ đồng.

ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao-7
Xuân Vinh cùng chiếc BMW i8 với lớp decal chuyển màu trắng-hồng-xanh dương

Chưa kể, doanh nhân trẻ này còn đang cầm trong tay "siêu ngựa" đắt giá Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk Performance độc nhất Việt Nam. Chiếc xế sang này có giá khoảng 13 tỷ đồng, được anh mua lại ở một đơn vị chuyên mua bán siêu xe có tiếng. Được biết, đây là doanh nghiệp từng đưa về chiếc  Ferrari 488 Pista Spider duy nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

Theo một số thông tin trên mạng xã hội, chiếc Ferrari 488 GTB của CEO Xuân Vinh được sơn lớp sơn đen Nero Daytona,  chưa kể còn "lột xác" với lớp decal chuyển màu từ vàng sang đen sang trọng. Với gói nâng cấp đến từ Liberty Walk Performance, chiều ngang Ferrari 488 đã được nới rộng nhờ trang bị các miếng ốp vè bánh xe bắt vào thân xe bằng đinh tán. Ngoài ra, để tránh khả năng phần vè mới cạ vào thân xe khi di chuyển, các kĩ sư Nhật Bản đã bổ sung thêm phần viền cao su ở giữa, hạn chế những hư hỏng phát sinh.

ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao
ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao
"Siêu ngựa" Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk Performance

Trước đó, vào tháng 5 vừa, vị CEO này còn mạnh tay chi tiền mua cho vợ một chiếc xe mới là siêu xe Porsche 718 Boxster trị giá 6 tỷ đồng. Khi đó, Xuân Vinh chia sẻ rằng anh mua xe tặng vợ đơn giản chỉ là vì... thương vợ, chứ không phải nhân ngày lễ hay kỷ niệm gì đặc biệt. 

Dù Phan Nhi - vợ của CEO Xuân Vinh chưa biết lái xe, nhưng cô vẫn mong muốn được sở hữu một chiếc xe của riêng mình. Vì thế, doanh nhân trẻ đã dành tặng một món quá giá trị và ý nghĩa cho vợ. Nhận được quà, hotgirl tâm sự: "Cảm ơn anh, người đàn ông tuyệt vời nhất cuộc đời em".

ceo-xuan-vinh-la-ai-va-ceo-xuan-vinh-giau-co-nao
Mạnh tay chi tiền mua cho vợ Porsche 718 Boxster

Porsche 718 Boxster là mẫu xe 2 cửa, mui trần thể thao đến từ thương hiệu Porsche. Mẫu xe này hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm 718 Boxster tiêu chuẩn và 718 Boxster S. Mức giá khởi điểm là 3,72 và 4,65 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tuỳ chọn về trang bị. 

Hot TikTok Tun Phạm sở hữu hơn 2,5 triệu lượt theo dõi là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận