Giải mã vẻ đẹp nam tính "fanboy cũng mê mệt" của idol Hàn Quốc Bobby (iKON) vừa thông báo sắp kết hôn

Nam thần tượng Hàn Quốc Bobby (iKON) bất ngờ thông báo sắp kết hôn và đã có con khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Chi Nguyễn
18:24 20/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bobby là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc iKON, ra mắt vào ngày 15/09/2015. Theo công ty quản lý YG Entertainment, chữ "C" trong "ICON" đã được cố tình đổi thành "K" của “Korea” vì mong muốn iKON sẽ trở thành biểu tượng âm nhạc của đất nước cũng như lan tỏa sức hút âm nhạc ra toàn châu Á. iKON ban đầu có 7 thành viên là B.I, Bobby, Jay, Ju-ne, Song, DK và Chan, tuy nhiên hiện tại nhóm trưởng B.I đã rời nhóm.

Bobby (iKON) là ai?

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Bobby tên thật là Kim Ji Won (김지원), là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc iKON

Bobby tên thật là Kim Ji Won (김지원), là người đảm nhiệm vị trí main rapper, người sáng tác nhạc cũng như gương mặt của iKON. Anh sinh năm 1995 tại Hàn Quốc, nhưng sau này gia đình đã sang Mỹ định cư. Tháng 11/2011, Bobby bay trở về Hàn Quốc sau khi trúng tuyển thực tập sinh của công ty giải trí YG Entertainment. 

Năm 2013, anh xuất hiện trong chương trình sống còn Win: Who Is Next?, thuộc đội B và bắt đầu sử dụng nghệ danh Bobby từ đây. Tuy không dành chiến thắng, nhưng Bobby cùng các thành viên đội B tiếp tục training dưới trước YGEntertainment. Sau đó, Bobby cùng Team B tham gia chương tình thực tế khác tên Mix&Match, quyết định những thành viên cuối cùng của nhóm nhạc iKON. Sau khi chiến thắng chương trình này, anh cùng các thành viên kể trên debut dưới cái tên iKON.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
iKON ban đầu có 7 thành viên
bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Hiện tại còn 6 thành viên đang hoạt động

Tuy là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám, nhưng Bobby lại nổi danh sau khi xuất hiện trên cuộc thi rap Show Me The Money của Mnet. Ban đầu, việc Bobby cùng B.I tham gia chương trình này không được đánh giá cao, bởi nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng "idol không biết rap". Sau cùng, Bobby đã vượt qua nhiều rapper sừng sỏ, trở thành quán quân của show rap "Show Me The Money" mùa 3. Nhờ chiến thắng chương trình này, anh đã giành giải thưởng 100 triệu won, góp mặt trong single “Come Here” cùng với Dok2 và Masta Wu.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Bobby gây ấn tượng ghi chiến thắng cuộc thi rap "Show Me The Money" 3

Bobby tuy không có vẻ ngoài đẹp như hoa, nhưng lại gây ấn tượng với phong cách đậm chất YG. Anh có đôi mắt một mí quyến rũ và giọng rap trầm ấm. Chưa kể, anh còn sở hữu body cực phẩm, chiều cao gần 1m8 và phong cách thời trang vừa chất ngầu vừa lịch lãm.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Nam idol sở hữu vẻ ngoài nam tính với quai hàm sắc cạnh

Nam idol nổi tiếng là người sở hữu đường quai hàm sắc cạnh cực phẩm, khiến nhiều fan nữ phải xốn xang mỗi lần trông thấy. Tuy vẻ ngoài lạnh lùng là thế, Bobby lại được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh là Bunny Bobby (thỏ Bobby), bởi anh có 2 chiếc răng thỏ độc lạ. Nam thần tượng sinh năm 1995 nổi tiếng là có nhiều fanboy, chủ yếu đến từ thành công vang dội sau chiến thắng show "SMTM" của anh.

Nhà soạn nhạc tài ba

Bobby được đánh giá là một trong những nhà soạn nhạc khá ở GEN 3 Kpop. Anh từng tham gia viết lời ca khúc chủ đề thuộc trong album ra mắt của Winner. Nhiều ca khúc do Bobby sáng tác đã liên tục thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc danh giá. Bobby và cựu trưởng nhóm B.I từng là 2 trụ cột chính, góp phần làm nên những ca khúc xuất sắc của iKON.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Ngày 14/9/2017, nam rapper phát hành album đầu tay "Love And Fall"

Ngày 14/9/2017, nam rapper phát hành album đầu tay "Love And Fall" và đón nhận sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ quốc tế. Toàn bộ 10 ca khúc trong album đều do anh soạn nhạc và viết lời, nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng iTunes Album tại 22 quốc gia khác nhau. Ngày 25/1/2021, anh tung ra album thứ hai tên Lucky Man và tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Bobby chia sẻ: "Tôi không phải là người suy nghĩ nhiều về các bảng xếp hạng. Tất nhiên là tôi cũng vui khi đạt được kết quả tốt, nhưng tôi không muốn coi âm nhạc như một công việc. Tôi muốn thưởng thức âm nhạc cho đến khi chết và tôi sẽ cảm thấy thỏa mãn khi các fan có thể hiểu được những gì tôi muốn thông qua album của mình".

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Tôi không phải là người suy nghĩ nhiều về các bảng xếp hạng

Bên cạnh đó, anh cũng là một người rất tự tin vào khả năng của mình. Anh từng nói: "Mặc dù chiến thắng trong “Show Me The Money” là một vinh dự lớn mà tôi rất biết ơn về điều đó nhưng tôi không muốn chỉ hài lòng như vậy. Thay vì kiêu ngạo, tôi muốn bắt đầu lại từ dưới đáy và thể hiện âm nhạc của mình theo cách thật khiêm tốn. Đó là lý do vì sao tôi muốn được gọi là rapper Bobby hơn là quán quân Bobby".

Bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn

Vào ngày 20/8 mới đây, Bobby (iKON) bất ngờ khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo sắp kết hôn, thậm chí còn sắp lên chức bố. Trên trang Instagram cá nhân, nam idol đã viết thư tay và thông báo chuyện trọng đại với fan. Theo đó, vị hôn thê của anh đã mang thai 8 tháng, anh sẽ lên chức bố vào tháng 9 tới đây.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Bobby (iKON) bất ngờ khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo sắp kết hôn, thậm chí còn sắp lên chức bố

Nội dung bức thư tay của nam ca sĩ như sau:

"Xin chào, tôi là Bobby của iKON. Hôm nay tôi có 1 chuyện nhất định phải nói, nên đã suy nghĩ rất nhiều rồi mới viết.

Tôi sẽ kết hôn với người mình yêu.

Và tháng 9 này tôi sẽ lên chức bố.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Tôi gửi lời xin lỗi bằng cả tấm lòng mình tới những người bối rối hoặc bị tổn thương bởi câu chuyện của tôi

Tôi rất vui vì sắp có cuộc sống gia đình mới, nhưng cũng cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ đang bối rối trước tin tức đột ngột này. Đáng lẽ tôi phải thông báo điều này cho mọi người sớm hơn, tôi xin lỗi vì đã chậm trễ, do tôi lo lắng về điều này.

Gửi đến những người đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi hết lòng. Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề, nhưng giờ đây đã trút được gánh nặng trong lòng.

Tôi gửi lời xin lỗi bằng cả tấm lòng mình tới những người bối rối hoặc bị tổn thương bởi câu chuyện của tôi. Các bạn đã khiến tôi từ 1 người còn nhiều thiếu sót trở thành 1 người mà thế giới này cần.

bobby-ikon-sinh-nam-bao-nhieu-noi-tieng-the-nao
Tôi sẽ trở thành 1 người xứng đáng với các thành viên iKON, sẽ không khiến người hâm mộ và cha mẹ thất vọng

Tôi sẽ trở thành 1 người xứng đáng với các thành viên iKON, sẽ không khiến người hâm mộ và cha mẹ thất vọng. Trên tất cả, tôi đảm bảo sẽ chăm chỉ để không gây ảnh hưởng đến các hoạt động của iKON và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Trương Triết Hạn: Mỹ nam cổ trang vừa lóe sáng đã tắt ngủm vì series phốt "siêu to khổng lồ"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận