Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Theo thông tin mới nhất, trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 3/9. 

Đỗ Thu Nga
18:03 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 19/8, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia có thông báo: Trận Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 20h (theo giờ địa phương) ngày 2/9, tức 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là giờ thi đấu do Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia công bố chứ chưa phải quyết định chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Bởi lẽ, ban tổ chức vẫn chưa chốt kế hoạch thi đấu cụ thể cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do công tác chuẩn bị ở một số trận đấu bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

xem-truc-tiep-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-o-dau-tren-kenh-nao-4

Khán giả Việt Nam theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia trên FPT Play. FPT đã công bố sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam cũng như các đội tuyển còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào ngày 1/7.

Ngoài ra, FPT cũng là đơn vị sở hữu tất cả những giải đấu cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia trên lãnh thổ Việt Nam khác như: Asian Cup 2023, Asian Cup 2023, vòng chung kết U23 Châu Á 2022 và 2024, AFC Champions League và AFC Cup từ năm 2021 trở đi.

xem-truc-tiep-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-o-dau-tren-kenh-nao

Được biết, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia từ ngày 27/8 để thích nghi với điều kiện thời tiết, múi giờ. Chính vì vậy, lịch thi đấu này không phải là bất lợi của đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu ngày 2/9, đối thủ của tuyển Việt Nam rất mạnh, ở đẳng cấp cao hơn hẳn và là "khách quen" của sân chơi World Cup với 5 lần liên tiếp góp mặt. Vậy nên nhiều đánh giá cho rằng, học trò của thầy Park khó có thể làm nên điều bất ngờ, nhất là khi phải đá trên sân khách, mất thời gian di chuyển.

Song theo nhập định của chuyên gia của Saudi Arabia đang công tác tại đài truyền hình Afaq TV, Ibrahim Awwed, đội tuyển Việt Nam có những điểm mạnh riêng và hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước đội chủ nhà. 

xem-truc-tiep-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-o-dau-tren-kenh-nao-0

"Truyền thông Việt Nam trong thời gian qua rất thường xuyên đăng tải những khó khăn về lực lượng của đội nhà trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đây là điều rất hay xảy ra với đội tuyển Việt Nam, các bạn thường có những tổn thất bất ngờ về đội hình, cũng như là những sự thiếu vắng đáng tiếc. Tuy nhiên, sau đó thì đội tuyển Việt Nam lại thi đấu rất tốt trong các giải đấu gần đây.

Vậy nên, không thể nói rằng đây là những khó khăn quá lớn. Đôi khi, bóng đá chứa đựng rất nhiều những nước cờ chiến lược và cả những toan tính khó lường nữa. Về khoản này, tôi nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam biết cách lừa đối thủ".

Dù tôn trọng tuyển Việt Nam nhưng chuyên gia Awwed cho rằng Saudi Arabia vẫn sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc.

xem-truc-tiep-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-o-dau-tren-kenh-nao-8
'Thần tài' của ĐT Việt Nam điều khiển phòng VAR ở trận gặp Saudi Arabia

Liên quan đến trận Việt Nam vs Saudi Arabia, theo thông báo mới nhất từ FIFA thì tổ trọng tài người Jordan sẽ điều khiển phòng VAR.  Phụ trách chính là trọng tài Adham Makhadmeh, hỗ trợ cho ông là các trợ lý Ahmed Moanis và Mohammed Al-Khalaf.

Trước đấy, ông Adham Makhadmeh từng có duyên với đội tuyển Việt Nam. Vị trọng tài này đã cầm còi bắt trận đấu của U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Và cả 2 lần đó, Việt Nam đều giành chiến thắng.

Xem thêm: Thể thức thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận