Hoạt động mới của 'người đàn ông quyến rũ nhất thế giới' 2020 - tài tử Michael B. Jordan

"Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" 2020 - tài tử da màu Michael B. Jordan sẽ vào vai nam chính trong bộ phim tâm lý gia đình "Hồi ký của cha".

Đỗ Thu Nga
08:34 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tháng 11/2020, tạp chí People đã công bố tài tử da màu Michael B. Jordan là "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" năm 2020. Khi đó, Jordan vô cùng bất ngờ về danh hiệu này. Anh nói: "Tôi biết tin khi đang lái xe. Cảm giác thực sự tuyệt vời". Anh dành niềm vinh dự này cho gia đình, đặc biệt là bà của mình".

People đưa ra tiêu chuẩn đánh giá không chỉ dựa vào ngoại hình gợi cảm của Michael B. Jordan mà còn ở sức hút của anh trên màn ảnh rộng. Cụ thể là qua vai diễn phản diện Erik Killmonger ở Black Panther (2018)..

Giới chuyên môn đánh giá, nam tài tử thực sự tỏa sáng trong Black Panther bên cạnh ngôi sao quá cố Chadwick Boseman. Trong phim, Michael B. Jordan vào vai Erik Killmonger đối lập với vua của Wakanda T'Challa (Chadwick Boseman thủ vai). Michael B. Jordan đã có màn khoe hình thể ấn tượng cùng lối diễn xuất lôi cuốn, đầy nội lực.

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai
Tài tử Michael B. Jordan là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020

Ngoài ra, nam tài tử còn từng ghi dấu ấn với nhân vật Oscar Grant trong Fruitvale Station và võ sĩ quyền Anh Adonis trong 2 phần phim Creed. 

Và hoạt động mới nhất của Michael B. Jordan vừa được công bố chính là việc anh tham gia vai chính trong bộ phim tâm lý gia đình “A Journal for Jordan” (tựa Việt: Hồi ký của cha) được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên bán chạy. Trailer đầu tiên hé lộ phần nào câu chuyện, dưới bàn tay đạo diễn của Denzel Washington.

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai-6

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Charles Monroe King (Michael B. Jordan đóng) và cô gái xinh đẹp Dana Canedy (Chanté Adams thủ vai). Cả hai gặp gỡ, yêu nhau, có một cậu con trai tên là Jordan. 

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai-0

Khi chiến tranh nổ ra, Charles Monroe King tới Iraq phục vụ cho quân đội. Trong quãng thời gian này, anh đã viết nhật ký về tình yêu và lời khuyên dành tặng cho cậu con trai bé bỏng ở quê nhà. 

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai-3

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách "A Journal for Jordan: A Story of Love and Honor" truyền cảm hứng của nữ nhà báo Dana Canedy dựa trên câu chuyện có thật. Nó được ra mắt năm 2008 đã được tờ New York Times công nhận là sách "Best-seller" (bán chạy). 

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai-1

Đây được coi là 1 trong những cuốn sách hay nhất mà các bậc phụ huynh thường tặng cho con cái họ. Người cha Charles Monroe King đã tâm sự và nhắn nhủ rất chân thành với cậu con trai, khi ông đang ở chiến trường. Câu chuyện này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ khiến con trai ông trưởng thành.

nam-chinh-phim-hoi-ky-cua-cha-la-ai-2

Đây cũng là bộ phim thứ tư trong vai trò đạo diễn của tài tử từng 2 lần giành tượng vàng Oscar - Denzel Washington. Bộ phim gần đây nhất mà ông đạo diễn kiêm diễn viên đóng vai chính là "Fences" (2016) từng được 4 đề cử Oscar, trong đó có hạng mục "Phim hay nhất". Ra mắt vào dịp cuối năm, bộ phim này cũng được dự đoán trở thành ứng viên cho mùa giải thưởng điện ảnh 2022.

Trailer phim "A Journal For Jordan"

Xem thêm: Trương Triết Hạn: Mỹ nam cổ trang vừa lóe sáng đã tắt ngủm vì series phốt "siêu to khổng lồ"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận