Lịch chiếu phim Bí Mật Nơi Góc Tối trên Mango TV mới nhất

Bí Mật Nơi Góc Tối chiếu khi nào? Lúc mấy giờ? Xem phim Bí Mật Nơi Góc Tối phụ đề tiếng Việt ở đâu? Bạn đọc quan tâm hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hoa Nguyễn
09:24 19/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bí Mật Nơi Góc Tối (Secrets In The Lattice) là một bộ phim nói về mối tình thủa học trò, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử.

Bộ phim kể về câu chuyện của cô nàng Đinh Hiền. Vốn là một nữ sinh bình thường, sau khi lên cấp ba cô đã gặp được Chu Tư Nguyệt một thiên tài về toán học. Theo thời gian Đinh Hiền dần nảy sinh tình cảm với anh ta. Sau đó, cả hai đã cùng nhau từ cấp ba lên đại học, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ấm áp và lãng mạn.

bi mat noi goc toi 5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi tài năng bao gồm Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết, Vương Trạch Hiên, Vương Nhất Lam, Phàn Trì Hâm, Lưu Chỉ Vi,... Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lãng mạn, ngọt ngào như dư vị của tình đầu.

Nam chính Trần Triết Viễn đã tham gia rất nhiều bộ phim. Từ cổ trang cho đến hiện đại, nhưng đây là lần thứ hai anh tham gia ra vào thể loại thanh xuân vườn trường. Trước đó anh đóng bộ phim Bí Quả, hợp tác cùng với Lý Lan Địch. Bộ phim đó Triết Viễn đã để lại một ấn tượng vô cùng sâu sắc đến cho người xem. Sau nhiều năm đóng phim, diễn xuất của anh tăng lên không ngừng.

bi mat noi goc toi 7

Nữ chính Từ Mộng Khiết, cô xuất thân là một idol, và là một thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Trung - Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Từ Mộng Khiết cũng có trong tay kha khá những tác phẩm hấp dẫn như: Đừng sợ! Hãy yêu đi vai Vu Quả, Cực hạn 17 vai Lâm Vi,...

bi mat noi goc toi 3

Phim Hóa Bí mật nơi góc tối có tổng động 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Phim được phát sóng độc quyền trên Mango TV vào tối các ngày thứ 3, thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 10/8/2021.

Thông tin về bộ phim:

  • Thể loại: Thanh xuân, vườn trường.
  • Nhà sản xuất: Mango TV.
  • Đạo diễn: Trương Tiếu An
  • Tổng sản xuất: Đường Phiên, Dương Thiền Tĩnh
  • Biên kịch: Tôn Hạo, Dương Đồng Sương
  • Địa điểm: Thâm Quyến, Quảng Đông
  • Thời gian khai máy: 05/02/2021
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn trong vai Chu Tư Việt. Từ Mộng Khiết trong vai Đinh Tiễn.
  • Số tập: 24, 45 phút/tập

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hometown Cha Cha Cha trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận