Lịch chiếu phim Hometown Cha Cha Cha trên Netflix mới nhất

Hometown Cha Cha Cha là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên đình đám Shin Min Ah. Trong phim cô nàng sẽ sánh đôi cùng với Kim Seon Ho. Dưới đây xin gửi tới bạn lịch chiếu chi tiết nhất của bộ phim này.

Hoa Nguyễn
17:14 15/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hometown Cha Cha Cha là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm hài hước do đạo diễn Yoo Je Won chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh Mr.Hong từ năm 2004, Hometown Cha Cha Cha xoay quanh câu chuyện tình yêu ở một ngôi làng ven biển Gongjin. 

hometown-cha-cha-cha-1

Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai) là một nha sĩ. Cuộc đời bắt đầu rẽ sang một hướng khác khi cô quyết định chuyển đến sống tại ngôi làng ven biển Gongjin. Ở đây, Yoon Hye Jin đã gặp Hong Du Sik (Kim Seon Ho thủ vai) và dần cảm thấy có hứng thú với người đàn ông này. 

Hong Du Sik là một anh chàng đẹp trai và rất thông minh. Mặc dù đang trong hoàn cảnh thất nghiệp nhưng anh dường như rất bận rộn. Nếu ai đó cần sự giúp đỡ, Hong Du Sik sẽ là người đầu tiên có mặt, vây nên anh được dân làng gọi là thôn trưởng Hong. 

hometown-cha-cha-cha-5

Khi hai người với hai tính cách đối lập gặp nhau, một thứ cảm xúc kì lạ sẽ xuất hiện giữa họ và khiến người xem hồi hộp hơn. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Yoon Hye Jin và Hong Du Sik sẽ mang đến những những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Mỗi người có một nét quyến rũ riêng, nhưng khi hai người họ kết nối với nhau, sự tương tác giữa họ sẽ khiến người xem phải ấn tượng.

Thêm vào đó, những người dân trong làng cũng vô cùng đáng yêu. Mỗi người đều có chứa đựng những bí mật riêng, từ những đứa trẻ trong ngôi làng đến những cụ bà 80 tuổi. Cách họ chung sống với nhau sẽ mang tới cho khán giả những câu chuyện về tình đời, tình người.

hometown-cha-cha-cha-4

Xuyên suốt các tập phim của Hometown Cha Cha Cha là những câu chuyện ấm áp xung quanh mối quan hệ tình yêu của hai người. Khi Yoon Hye Jin cố gắng thích nghi với cuộc sống của ngôi làng và cùng lúc phát triển mối quan hệ với Hong Du Sik, những điều xoay quanh ngôi làng cũng sẽ mang theo nhiều sự hài hước và vui nhộn của cuộc sống hàng ngày.

Có thể nói, sự lãng mạn này vừa xoa dịu vừa làm ấm lòng trái tim người xem. Mọi thứ sẽ diễn ra theo một cách tự nhiên nhất giữa khung cảnh đẹp đẽ và yên bình của Gongjin.

hometown-cha-cha-cha-3

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi… Hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những tập phim hấp dẫn nhất. 

Hiện tại bộ phim đang được dự kiến phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 7, chủ nhật bắt đầu từ ngày 28/8/2021.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thả Thí Thiên Hạ (Tranh thiên hạ) mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận