Lịch chiếu phim Thả Thí Thiên Hạ (Tranh thiên hạ) mới nhất

Lịch chiếu Thả Thí Thiên Hạ khi nào? Phim chiếu lúc mấy giờ? Xem phim Thả Thí Thiên Hạ phụ đề tiếng Việt ở đâu? đang là những vấn đề được nhiều khán giả quan tâm.

Hoa Nguyễn
09:06 11/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thả Thí Thiên Hạ (Tranh thiên hạ) là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Tác phẩm lấy bối cảnh vô định, trong một quá khứ không có thật. Thời điểm này, các quốc gia đang rục rịch tranh đấu để giành thiên hạ.

lich chieu phim tha thi t

Bộ phim kể về Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư thủ vai), một nữ hiệp tài sắc toàn vẹn, được cho rằng sinh ra với sứ mệnh sẽ làm thay đổi vận mệnh thế cuộc. Nữ hiệp này vừa tỏ ra thân thiết, lúc lại tỏ ra ganh đua với Hắc Phong Tức (Dương Dương thủ vai), một kiếm khách máu lạnh. Giang hồ đã phải đặt biệt danh cho cặp đôi này là Bạch Phong Hắc Tức.

lich chieu phim tha thi t

Tuy nhiên, họ không chỉ là những kẻ tầm thường trong giang hồ . Nếu không, họ chẳng ăn vận đắt đỏ, hành xử thanh tao, đối ẩm nhã nhặn như vậy. Thì ra Bạch Phong Tịch là công chúa Tích Vân của Bạch Phong Quốc, còn Hắc Phong Tức là hoàng tử Lan Tức của Hắc Phong Quốc. Đến khi lộ thân phận, Bạch Phong Hắc Tức cũng chính thức tham gia vào cuộc chiến tranh giành ngôi vị thiên hạ đẫm máu.

lich chieu phim tha thi t

Dàn diễn viên trong phim được đánh giá cao về nhan sắc, trong đó Triệu Lộ Tư vai Bạch Phong Tịch. Vai diễn này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1997. Trước đây, cô thường thủ những vai nữ dễ thương, tinh nghịch, đáng yêu. Còn với vai diễn Bạch Phong Tịch đây lại là một vai diễn mang nét cao lãnh, sắc sảo, có nội tâm đầy mâu thuẫn.

lich chieu phim tha thi t

Dương Dương vai Hắc Phong Tức, đây là một vai diễn cổ trang mới từ sau khi anh vào vai Dạ Hoa trong phiên bản điện ảnh của Tam sinh Tam thế, đóng cùng Lưu Diệc Phi năm 2015. Đây không phải là một vai diễn khó đối với một nam thần băng lãnh như Dương Dương, do đó điều mà khán giả đang mong chờ có lẽ là những tương tác "hóa học" của cặp đôi nam nữ chính.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ nổi tiếng như Tuyên Lộ vai Phượng Tê Ngô, Lưu Nhuế Lân vai Ngọc Vô Duyên, Lại Nghệ vai Hoàng Triều. Những diễn viên này đều đã được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Trần Tình Lệnh, Hậu cung Như Ý truyện, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa; Liệt Hỏa Như Ca, Toàn chức Cao thủ.

lich chieu phim tha thi t

Hiện tại phim Thả thí Thiên hạ chưa có lịch chiếu chính thức. Một số nguồn tin cho hay bộ phim rất có thể sẽ lên sóng vào tháng 11 cuối năm nay.

Đây là bộ phim do Tencent Video đầu tư, do đó phim sẽ được trình chiếu qua app WeTV ở Việt Nam. Songdep sẽ cập nhật lịch chiếu của bộ phim sớm nhất tới khán giả.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận