Lịch chiếu phim Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) mới nhất

Bộ phim cổ trang Dữ Quân Ca (Mộng Tỉnh Trường An) do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính đang chuẩn bị lên sóng trên đài Hồ Nam và MangoTV. Dưới đây là lịch chiếu phim mới nhất, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ phim này !

Hoa Nguyễn
08:28 04/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thông tin phim Dữ Quân Ca/Mộng Tỉnh Trường An

  • Tên gốc: Dữ Quân Ca/Mộng Tỉnh Trường An
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm, thanh xuân, huyền nghi, quyền mưu.
  • Đạo diễn: Lưu Quốc Nam, Triệu Lập Quân
  • Biên kịch: Thập Tứ Khuyết
  • Diễn viên: Trương Hi Dư, Thành Nghị, Tuyên Lộ, Hàn Đổng, Hà Thịnh Minh, Bạch Chú, Tập Tuyết…Khai máy: 1/7/2020
  • Đóng máy: 22/10/2020Số tập: 49 tập
  • Khởi chiếu: Tháng 8/2021

Dữ Quân Ca là bộ phim cổ trung kể về thời đại vua Đường Văn Tông, thiên hạ đại loạn, ngoại thích và hoạn quan nắm giữ triều chính. Tể tướng Vương Nhai và gia quyến bị xử trảm, chỉ trừ cặp chị em song sinh Trường Nhược Ngư (Trương Dư Hi thủ vai) và Cừu Uyên Chức (Tuyên Lộ thủ vai) may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Vận mệnh trớ trêu, cả hai gặp lại nhau trong tình trạng hai phe đối địch. Trường Nhược Dư, Cừu Uyên Đức, “Thiếu niên thiên tử” Lý Viêm (Thành Nghị thủ vai) và Quang Vương (Hàn Đổng thủ vai) cùng bị cuốn vào phong vân của triều đình, dần lột xác và trở nên trưởng thành tại khoảng thời gian tối tăm nhất của triều Đường.

Nhiều tin đồn cho rằng đoàn phim quyết định đổi tên từ Mộng Tỉnh Trường An thành Dữ Quân Ca để tránh khán giả nhầm lẫn với phim Trường An Như Cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Trước đó Thành Nghị và Hàn Đổng cũng từng tham gia một bộ phim có tên khá tương đồng là Trường An Nặc.

Cư dân mạng cũng cho rằng tên mới Dữ Quân Ca vừa ngắn gọn súc tích vừa mang nhiều ý nghĩa hơn tên cũ Mộng Tỉnh Trường An. Trước đó bộ phim cũng có nhiều thay đổi về số tập và thời lượng lên sóng.

Dàn diễn viên của phim

Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc như: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Tuyên Lộ, Hàn Đổng, Bạch Chú,..

Trong Dữ Quân Ca, Trương Dư Hi đóng vai Trình Nhược Ngư – một mỹ nhân tài mạo song toàn, có dũng có mưu, trung quân ái quốc. Nhược Ngư có tư chất xuất sắc, là người giữ kiếm của Tử Y Cục. Cô là một trong hai người con của tể tướng Vương Nhai năm xưa may mắn thoát khỏi án trảm mãn môn.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Trong phim, Thành Nghị thủ vai Lý Viêm em trai của Đường Kính Tông và Đường Văn Tông – một nhân vật có thật trong lịch sử. Phim kể về hành trình Lý Viêm giành lại quyền lực từ phe ngoại thích và hoạn quan Cừu Sĩ Lương.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Tuyên Lộ nổi tiếng với vai Giang Yếm Ly trong phim Trần Tình Lệnh đóng cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Bạch Chú được nhiều người biết đến nhờ vai phụ trong bộ phim Thính Tuyết Lâu.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Hàn Đổng từng hợp tác với Thành Nghị trong bộ phim Trường An Nặc.

mong-tinh-truong-an-du-qu

Bộ phim được ấn định phát sóng trong tháng 8/2021 nhưng chưa công bố ngày chiếu cụ thể. Songdep sẽ cập nhật và gửi tới bạn những thông tin chi tiết về lịch chiếu sớm nhất.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận