Á hậu Trương Mỹ Nhân vừa tiết lộ phải "còng lưng" trả nợ cho mẹ suốt 10 năm là ai?

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Á hậu Trương Mỹ Nhân tiết lộ cô phải trả nợ cho mẹ suốt 10 năm qua.

Chi Nguyễn
11:10 04/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trương Mỹ Nhân là ai?

Trương Mỹ Nhân không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, nổi lên từ năm 2012-2013 khi tham gia chương trình Miss Teen. Kể từ đó, người đẹp 9x ngày càng trở nên tự tin, thử sức với vai trò người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn viên và ghi được nhiều thành công nhất định.

Cô được nhiều nhà mốt "chọn mặt gửi vàng" qua nhiều show diễn lớn như Elle Show Xuân - Hè 2012, Elle Fashion Show 2012, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp Sài thành ghi danh vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

a-hau-truong-my-nhan-co-giau-khong
Chân dài 9x thuở mới vào nghề

Người đẹp từng vắng bóng khỏi showbiz gần 1 năm cho đến khi tái xuất với diện mạo mới sau phẫu thuật, nhận được giải vàng Người mẫu trẻ châu Á thuộc khuôn khổ giải thưởng "New Star Model Contest 2015" của Hàn Quốc. Năm 2016, 9x gây bất ngờ khi nói lời chia tay với ông bầu Khắc Tiệp và tự sức bước đi không cần nâng đỡ.

Trương Mỹ Nhân là học trò Lan Khuê tại The Face Vietnam 2017. Trong phần thi chụp hình với chủ đề Nụ cười ở tập 1, cô vô tình để lộ thông tin mình mắc phải hội chứng khó có con. Người đẹp Sài thành tâm sự: "Vì mắc căn bệnh gây hiếm muộn cao nên mình khao khát được làm mẹ trong tương lai. Nụ cười hạnh phúc nhất của mình là khi được vui đùa cùng đứa cháu nhỏ...". 

a-hau-truong-my-nhan-co-giau-khong
Người đẹp xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Tuy nhiên, 9x không gặp may mắn với cuộc thi này, phải dừng chân sớm ở tập 5. Dù vậy, do được khán giả ưa thích, Trương Mỹ Nhân giành cơ hội trở lại tranh ngôi vị Quán quân. Sau cùng, người đẹp dừng chân ở vị trí Á quân trong đêm Chung kết. Vài năm sau, người đẹp xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Trương Mỹ Nhân đóng những phim nào?

Bên cạnh nghề người mẫu, chân dài 9x còn lấn sân sang diễn xuất và có nhiều thành tích đáng nể. Bộ phim đầu tay của cô là Thử yêu rồi biết, hợp tác với nam diễn viên Kent Phạm. Cũng trong năm 2018, Trương Mỹ Nhân tiếp tục thử sức với phim điện ảnh Xưởng 13 và phim truyền hình Sống trong bóng đêm.

a-hau-truong-my-nhan-co-giau-khong
Trương Mỹ Nhân trở thành nữ chính trong phim mang tên Vua bánh mì bản Việt

Năm 2020, Trương Mỹ Nhân trở thành nữ chính trong phim mang tên Vua bánh mì bản Việt. Ban đầu bộ phim gây tranh cãi dữ dội vì thay đổi dẫn đến việc mất cái hay của kịch bản cũ, thêm nhiều chi tiết rườm rà, nhưng lối diễn của các diễn viên đều ổn nên đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Trương Mỹ Nhân có giàu không?

Vừa qua, Trương Mỹ Nhân khiến cư dân mạng bất ngờ khi thú nhận bản thân không hề giàu có, thậm chí còn phải... nai lưng ra trả nợ cho mẹ. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Á hậu tâm sự:

a-hau-truong-my-nhan-co-giau-khong
Trương Mỹ Nhân thú nhận bản thân không hề giàu có, thậm chí còn phải... nai lưng ra trả nợ cho mẹ

"Tôi đã trả nợ cho mẹ từ khi tôi bắt đầu kiếm tiền được vào năm 16 tuổi đến bây giờ là 10 năm, con số chắc phải lên đến vài tỷ. Hiện tôi vẫn phải trả nợ ngân hàng 300 triệu cho món nợ cách đây 3-4 năm (trả góp 10 năm trả 4triệu/tháng). Tôi vừa trả gần 200 triệu cách đây chưa được 4 tháng, vẫn đang giai đoạn góp trả dần. Nhưng đó chỉ là con số mẹ nói với tôi thôi. Còn số nợ thật phải lên đến gần 1 tỷ đồng chỉ trong vòng nửa năm qua. Mẹ tôi có vay mượn hết người này đến người kia trong dòng họ tôi để trả mà đến bây giờ vỡ ra tôi mới biết.

Các vị chủ nợ có biết mỗi năm hay vài tháng gì đó đều như vắt tranh là phải trả nợ. Cứ mỗi Tết đến, 27-28 Tết là có người đến nhà ba tôi để đòi nợ."

Như vậy, dù rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nhưng do phải tập trung trả nợ cho mẹ, người đẹp vẫn gặp đôi chút khó khăn trong tài chính. Thậm chí, người đẹp còn thẳng thừng cho biết cô không giàu, không đi "cặp với đại gia", và dù đã làm 10 năm trong nghề vẫn chẳng có gì trong tay vì làm được bao nhiue tiền đều đưa cho mẹ trả nợ. 

Tâm sự của người đẹp 9x

Trong bài viết, người đẹp 9x đã tố mẹ mình là người sa đà vào cờ bạc, khiến cô phải chịu khổ hơn 10 năm qua để trả nợ. Trương Mỹ Nhân tâm sự: "Riêng bản thân tôi đã trả nợ cho mẹ tôi từ khi tôi bắt đầu kiếm tiền được vào năm 16 tuổi. Đến bây giờ là 10 năm, con số chắc phải lên đến vài tỷ từ đấy đến giờ. Hiện tôi vẫn phải trả nợ ngân hàng 300 triệu cho món nợ cách đây 3-4 năm (trả góp 10 năm trả 4triệu/ tháng). Tôi vừa trả gần 200 triệu cách đây chưa được 4 tháng vẫn đang giai đoạn góp trả dần.

a-hau-truong-my-nhan-co-giau-khong
Bài đăng gây bão của Á hậu Trương Mỹ Nhân trên mạng xã hội

Nhưng đó chỉ là con số mẹ nói với tôi thôi, còn số nợ thật phải lên đến gần 1 tỷ đồng, chỉ trong vòng nửa năm qua. Mẹ tôi có vay mượn hết người này đến người kia trong dòng họ tôi để trả mà đến bây giờ vỡ ra tôi mới biết...".

Trong bức tâm thư, chân dài cho hay: "Tôi cũng muốn được sống, cũng cần làm việc, cũng muốn tương lai tốt đẹp, chứ không phải sống để làm công cụ trả nợ cho một người mẹ như vậy! Bà ấy chỉ biết lợi dụng lòng thương và sự mềm lòng của tôi để đem cái chết của bà ấy ra đe doạ thôi.

VÀ TÔI KHẲNG ĐỊNH, TÔI KHÔNG SỢ! Dù bà ấy bây giờ có chết hay bị làm sao tôi cũng không quan tâm nữa!

Nếu ai trong tình cảnh của tôi sẽ hiểu được thôi! Và tôi cũng chẳng sợ người ta đánh giá tôi qua bài đăng này, vì tôi đã sống chưa một phút giây nào cảm thấy hổ thẹn với mẹ tôi cả."

Cuối thư, Trương Mỹ Nhân tuyên bố mình không còn dính dáng tới các chủ nợ, yêu cầu họ tìm đến mẹ cô. Người đẹp thậm chí còn cho biết: "Tim tôi bây giờ đóng lại rồi, tôi sẽ coi như mẹ tôi đã mất nên mọi người đừng hỏi tôi về bà ấy nữa".

Rảnh rỗi trong khu cách ly, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ trổ tài hội họa khiến CĐM khen hết lời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận