3 diễn viên họ Kim có visual "lệch chuẩn", vẫn khiến dân tình mê mệt với thần thái có "1-0-2"

Dù được cho là có visual "lệch chuẩn" không theo khuôn mẫu, 3 nàng họ Kim - Kim Da Mi, Kim Go Eun và Kim Tae Ri vẫn thừa sức đốn tim dân tình. 

Chi Nguyễn
09:49 18/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu bạn nghĩ là phải đẹp "hớp hồn" như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin,... mới có khả năng thành công ở Kbiz thì đó là quan điểm sai lầm. Có không ít mỹ nhân xứ Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" nhưng vẫn khiến dân tình mê mệt. Điều khiến họ trở nên cuốn hút là có thần thái độc đáo, gu thời trang thời thượng cũng như vóc dáng cân đối, hút mắt.

Kim Da Mi

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Kim Da Mi nổi tiếng với khán giả Việt với bộ phim Itaewon Class

Trước đó, Kim Da Mi từng khiến khán giả Việt ấn tượng khi tham gia hai bộ phim The Witch và Itaewon Class. Tuy nhiên, phải tới bộ phim tình cảm nhẹ nhàng Our Beloved Summer, cô nàng mới thực sự khiến dân tình chú ý. Không chỉ được khen ngợi bởi thời trang công sở thanh lịch trong phim, Da Mi còn được yêu thích bởi phong cách ngoài đời vừa nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần thời thượng. 

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Da Mi có chiều cao lý tưởng 1m70 cùng vóc dáng mảnh khảnh cân đối, có thể "cân" nhiều concept

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, má "bánh bao" khiên Kim Da Mi có vẻ ngoài trẻ trung, "đánh lừa" người hâm mộ rằng cô sở hữu vóc dáng bé nhỏ. Thực tế, diễn viên 9x này có chiều cao lý tưởng 1m70 cùng vóc dáng mảnh khảnh cân đối, có thể "cân" nhiều concept. Bộ ảnh Da Mi chụp quảng bá cho thương hiệu trang sức Swarovski được đăng tải trên tờ W Hàn Quốc vừa qua chính là một minh chứng.

Kim Go Eun

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Kim Go Eun khiến dân tình phát sốt khi sở hữu phong cách thời trang tinh tế

Từng gây bão khi là "vợ yêu tinh", giờ đây Kim Go Eun lại khiến dân tình phát sốt khi sở hữu phong cách thời trang tinh tế. Dù là ra sân bay hay đi sự kiện quan trọng, nữ diễn viên luôn khiến trang phục của mình giữ nguyên vẻ ngoài trang nhã, tinh giản. Đó cũng là lý do mà Kim Go Eun là một trong những gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang danh giá ở Hàn Quốc. 

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Cô nàng rất được Chanel ưu ái

Năm 2020, Kim Go Eun cùng 7 nhân vật khác được Chanel chọn xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu, kỷ niệm 20 năm ra mắt mẫu đồng hồ Chanel J12. Cũng thông qua chiến dịch này, nàng Kim SN 1991 đã được Chanel xác lập  danh phận Đại sứ thương hiệu. Vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc và khí chất độc đáo của Kim Go Eun đã chinh phục Chanel, cả hai đã gắn bó với nhau trong thời gian dài. 

Kim Tae Ri

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Kim Tae Ri luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng mỹ nhân đình đám xứ Hàn và được nhiều người yêu mến

Sau khi tham gia bộ phim The Handmaiden (2016), nữ diễn viên SN 1990 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với thần thái mong manh, e ấp. Sau đó, người đẹp tiếp tục "tạo sóng" khi liên tục thể hiện xuất sắc qua các bộ phim 1987: When the Day Comes, Little Forrest,... và chiếm được cảm tình của công chúng. Kể từ đó, Kim Tae Ri luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng mỹ nhân đình đám xứ Hàn và được nhiều người yêu mến.

Dù đã 31 tuổi, nhưng cô vẫn có gương mặt trẻ trung, vóc dáng quyến rũ với chiều cao 1m66. Ở đời thường, cô hướng đến sự sành điệu, thời thượng trong những item cơ bản như quần jeans, sơ mi trắng. Nhưng lên đến thảm đỏ, Kim Tae Ri bỗng nữ tính, mong manh và e ấp đến lạ.

3-nang-dien-vien-ho-kim-co-visual-lech-chuan-nhung-van-cuon-hut
Kim Tae Ri chinh phục được kiểu mái "chó gặm" đình đám một thời

Dù không khởi xướng, nhưng người đẹp là một trong số ít những sao nữ từng thử sức thành công kiểu mái "chó gặm". Kiểu mái cắt lởm chởm, dài lửng lơ trông hợp với Kim Tae Ri một cách khó tin. , thậm chí từng diện lên trang bìa ấn phẩm Vogue Hàn Quốc tháng 7. Nhờ sở hữu khí chất ấn tượng vừa sang chảnh vừa nữ tính, cô được phong  Đại sứ thương hiệu Prada và bạn thân của thương hiệu trang sức Tiffany & Co.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem thêm: Hyun Bin và Son Ye Jin - cặp trai tài gái sắc: Khi về chung nhà họ sẽ giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận