3 công việc làm thêm online giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng: Còn chần chừ gì mà không thử?

Theo khảo sát, đây là 3 công việc làm thêm online mà bạn có thể thử sức, bởi chúng không tốn quá nhiều thời gian mà lại kiếm tiền khủng.

Chi Nguyễn
3 ngày trước Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người Mỹ tiếp tục theo đuổi công việc làm thêm như một cách để kiếm tiên nhiều hơn. 54% cho biết họ đã áp dụng một công nghệ trong 12 tháng qua, theo cuộc khảo sát của MarketWatch Guides vào tháng 2/2024 với 2.000 người Mỹ.

Nếu bạn quan tâm đến việc tạo thêm nguồn thu nhập, có vô số lựa chọn để xem xét. Bạn có thể dắt chó đi dạo, thực hiện một số hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội, bán hàng trực tuyến… Miễn là bạn biết sở thích của mình là gì, có rất nhiều công việc bạn có thể làm "trong thời gian rảnh rỗi", người sáng lập kiêm CEO của Sidehusl.com Kathy Kristof cho biết.

Trên thực tế, khi nói đến công việc làm thêm online, có rất nhiều lựa chọn đơn giản mà bạn có thể tham gia ngay lập tức. Dưới đây là 3 công việc dễ theo đuổi lại kiếm tiền tốt bạn nên thử sức:

Nghiên cứu thị trường

Nhiều công ty thực hiện nghiên cứu thị trường về sản phẩm của họ trực tuyến. Các trang web như Người trả lời và Phỏng vấn người dùng giúp các công ty này thu thập phản hồi bằng cách trả tiền cho mọi người để chia sẻ ý kiến ​​của họ.

Người trả lời cung cấp một loạt các cuộc khảo sát trực tuyến hướng đến những kiểu người cụ thể - những người từ các cộng đồng nhất định, với kinh nghiệm làm việc nhất định, với những sở thích nhất định, v.v. Người dùng tạo một tài khoản và trang web sẽ thông báo cho bạn nếu bạn phù hợp với bất kỳ cơ hội nào. Theo trang web, các cuộc khảo sát có thể mất ít nhất 10 phút và có thể trả 25 đô la cho 10 phút, 200 đô la cho mỗi 30 phút, v.v. rồi thanh toán thông qua PayPal.

3-cong-viec-lam-them-online-giup-ban-kiem-tien-nhanh-chong-4

Phỏng vấn người dùng hoạt động tương tự. Bạn sẽ tạo hồ sơ của mình và đăng ký tham gia các nghiên cứu hoặc chờ đợi phản hồi từ trang web về những nghiên cứu mà bạn có nền tảng phù hợp. Các nghiên cứu thường là các cuộc phỏng vấn một đối một. Thời gian và mức lương khác nhau nhưng trang web liệt kê các ví dụ như một cuộc phỏng vấn kéo dài 30 phút để kiểm tra trải nghiệm ngân hàng trực tuyến trả 75 đô la và một nghiên cứu kéo dài 45 phút cho các nhà khoa học dữ liệu trả 200 đô la.

Theo Sidehusl.com, một số bài kiểm tra Phỏng vấn người dùng thanh toán qua PayPal nhưng nhiều bài kiểm tra thanh toán bằng thẻ quà tặng cho Amazon, Target và các nhà bán lẻ khác.

Dạy một ngôn ngữ

Nếu bạn có thời gian rảnh trong ngày và muốn nâng cao khả năng nói tiếng Anh của mình, hãy cân nhắc việc cung cấp dịch vụ của mình trên Cambly, "một trang web quốc tế đang cố gắng giúp mọi người thành thạo tiếng Anh", Kristof nói.

Bạn sẽ tạo một tài khoản, điền vào mẫu đơn đăng ký rồi chờ được phê duyệt. Kristof cho biết, học viên người lớn và trẻ em đều có thể chọn gia sư mà họ muốn làm việc cùng. “Tất cả đều thực hiện trên điện thoại di động của bạn và về cơ bản tất cả đều là trò chuyện”. Bạn sẽ cần phải có máy ảnh của mình trong suốt thời gian đó.

Nếu bạn nói một ngôn ngữ khác và muốn dạy ngôn ngữ đó, hãy cân nhắc việc dạy kèm trên các trang web như Wyzant hoặc Varsity Tutors. Bạn không cần kinh nghiệm và trang web trả $10-$12 mỗi giờ.

Tư vấn

Nếu bạn có chuyên môn nhất định - tiếp thị, chăm sóc sức khỏe, bất cứ lĩnh vực nào - thì việc thực hiện tư vấn trực tuyến có thể "thực sự mang lại cho bạn tiền thật", Kristof nói.

Maven là một trang web cung cấp những cơ hội như vậy. Bạn có thể tạo hồ sơ, đặt mức lương theo giờ của riêng mình và cho Maven biết lĩnh vực chuyên môn của bạn là gì. Sau đó, bạn có thể xem qua các công việc đang mở trên trang web hoặc đợi trang web cho bạn biết về công việc. Cơ hội việc làm hiện tại bao gồm một người đang tìm kiếm trợ giúp để tối ưu hóa thực đơn nhà hàng và một người khác đang tìm kiếm lời khuyên về kiện tụng.

3-cong-viec-lam-them-online-giup-ban-kiem-tien-nhanh-chong

Theo Sidehusl.com, người dùng cho biết họ nhận được hợp đồng biểu diễn với mức lương từ 25 USD đến hơn 500 USD cho mỗi hợp đồng.

Bạn cũng có thể thử tìm kiếm các hợp đồng tư vấn trên các trang như LinkedIn. Hãy thử nhập "công việc tư vấn bán thời gian" vào tab tìm kiếm của LinkedIn và xem qua các bài đăng của mọi người để tìm cơ hội, Daniella Flores, người sáng lập blog I Like to Dabble, gợi ý. Với rất nhiều hợp đồng làm việc tự do, Flores nhận thấy "mọi người thường đăng thông tin đó lên trang của họ thay vì đưa nó vào mục tìm kiếm việc làm".

Theo CNBC

Xem thêm: 3 nghề tay trái giúp bạn làm giàu mùa hè này: Kiếm tiền nhanh từ thứ có sẵn trong tay!

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận