Diễn biến mới nhất vụ drive ảnh nóng của bạn gái cũ rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer đình đám bị phát tán

Sự việc hàng loạt nữ streamer bị lộ ảnh nhạy cảm đang cực nóng trên MXH.

Mod
22:47 23/07/2021 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 22/7, một group trên MXH bất ngờ chia sẻ một file ảnh nhạy cảm. Đáng chú ý, trong đó có rất nhiều folder - chứa hàng loạt ảnh nóng, ảnh nude/ bán nude của người nổi tiếng và các hot streamer. Nhiều hình ảnh xuất hiện trong này là ảnh cũ, được tập hợp và sắp xếp theo tên từng nhân vật.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra danh tính của một số nữ streamer bị phát tán ảnh nude/ ảnh nhạy cảm trong sự việc này. Thậm chí, một cô gái từng là người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam hiện nay cũng không may có mặt trong folder ảnh, dẫn tới bị lan truyền ảnh nóng.

Các file ảnh được một group phát tán trên MXH
Các file ảnh được một group phát tán trên MXH

Liên quan đến sự việc trên thì còn có ảnh bán nude của streamer K.C, sinh năm 1999. Theo nguồn tin từ mạng xã hội, K.C là streamer theo đuổi phong cách gợi cảm, cô sở hữu hơn 100k lượt theo dõi trên mạng xã hội và thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. 

N.P. - một trong những nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho K.C cho biết, hình ảnh trên của K.C đã được chụp và đăng tải cách đây 3 năm. Chủ nhân của bộ hình cũng đăng công khai lên MXH. Ngoài ra, đây là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh sex. Tôi cũng không hiểu vì sao nó lại xuất hiện trong folder này. 

Ngoài bộ hình do nhiếp ảnh gia N.P. chụp cho K.C. còn bị phát tán rất nhiều hình ảnh nhạy cảm khác. Và hiện K.C. vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

nong-xuat-hien-drive-anh-nong-cua-ban-gai-cu-cua-rapper-so-1-viet-nam-va-loat-streamer-dinh-dam
1 trong những hình ảnh được tung lên mạng xã hội

Hiện dự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong file ảnh nói trên, có ảnh là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh sex vẫn được cho vào file với một mục đích nào đó.

Trong thời gian qua, có rất nhiều vụ việc phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ đã gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến nhiều người. Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người.

Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Xem thêm: K.C và T.M nói gì về drive ảnh nóng bị phát tán trên mạng xã hội?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận