Phạm Băng Băng "lão hóa ngược" với 5 bí quyết chăm sóc da này

Dù có nhiều ồn ào trong đời tư cũng như việc kinh doanh khiến sự nghiệp showbiz tụt dốc song không thể phủ nhận ở tuổi 40, Phạm Băng Băng vẫn là "tượng đài" của nhiều cô gái trẻ về vóc dáng, làn da. Bên cạnh những liệu trình chăm sóc da đắt đỏ tại spa, Phạm Băng Băng cũng chăm chỉ dưỡng da hàng ngày tại nhà.

Minh Hằng
10:40 04/10/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chú trọng việc chống nắng

Chống nắng là việc làm vô cùng cần thiết để giữ da khỏe đẹp. Người đẹp cho biết cô luôn dùng ô hoặc áo chống nắng mỗi khi ra ngoài và không thể thiếu kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Thậm chí, khi tiếp xúc với máy tính, người đẹp họ Phạm cũng sử dụng kem chống nắng để ngăn tia UV tác động trực tiếp đến da.

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay
Thời trang chống nắng của Phạm Băng Băng

Thường xuyên xông hơi và đắp mặt nạ

Từng có thời gian tin đồn xôn xao rằng, mỗi ngày Phạm Băng Băng đều đắp 2 mặt nạ khác nhau: một mặt nạ dưỡng trắng và một mặt nạ khác dưỡng ẩm để da luôn căng tràn và mịn màng. Tuy nhiên thông tin này đã sớm bị chính chủ bác bỏ, theo đó Phạm Băng Băng chia sẻ, mỗi tuần cô chỉ đắp mặt từ 2-3 lần mà thôi. Trước khi đắp mặt nạ, cô còn xông hơi và tẩy da chết để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.  

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-1
Trước khi đắp mặt nạ, Phạm Băng Băng còn xông hơi và tẩy da chết

Ngoài mặt nạ miếng, "Nàng Kim Tỏa" còn sử dụng bột yến mạch, sữa tươi, nước ấm theo tỷ lệ 2:1:1 rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Yến mạch được biết đến là một loại giàu chất khoáng, vitamin và chất xơ giúp da ngăn ngừa được lão hóa, đào thải độc tố cũng như làm sáng trắng làn da trông thấy.

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-2
Phạm Băng Băng đắp mặt nạ bột yến mạch, sữa tươi

Nữ diễn viên cũng khuyên người hâm mộ 10 đến 15 ngày nên đắp mặt nạ bùn 1 lần. Phải đảm bảo việc lấy mặt nạ ra khi cảm thấy mặt nạ bị khô. Mặt nạ khô sẽ hút ẩm từ làn da.

Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, quả

Là một diễn viên nổi tiếng, lịch trình làm việc giày đặc, giờ giấc sinh hoạt thất thường nhưng mỹ nhân sinh năm 1981 luôn cố gắng xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc. Cô thực hiện chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống rất nhiều nước. Cô có thói quen luôn mang theo bình xịt khoáng bên người để có thể liên tục cung cấp độ ẩm cho da mọi lúc.

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-3
Trong 1 game show truyền hình, cô nàng đã chia sẻ công thức làm 1 món salad toàn rau mà cô yêu thích
Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-4
Xịt khoàng là cách cấp ẩm tức thời cho da

Nói không với Caffeine

Caffeine chính là nguyên nhân khiến cho da bị khô nếu dung nạp nhiều vào cơ thể. Đồng thời cà phê là thức uống được pha chế với rất nhiều đường, điều này sẽ gây ra các vấn đề cho da. Vì vậy, dù phải thức khuya đến cỡ nào để quay phim nhưng cô nàng không bao giờ động đến một giọt cà phê nào.

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-5
Nữ diễn viên nói không với caffein

Hạn chế trang điểm

Ngôi sao đình đám của làng Hoa ngữ luôn xuất hiện trước công chúng với những layout makeup hút hồn, trang phục chỉn chu hợp mốt. Thế nhưng trong cuộc sống thường ngày cô luôn cố gắng để mặt mộc. Cô chia sẻ rằng, để mặt mộc sẽ giúp da có thời gian thở và hô hấp. Bên cạnh đó, việc lạm dụng trang điểm quá nhiều sẽ khiến cho làn da chịu những ảnh hưởng không tốt có trong các loại mỹ phẩm.

Pham-Bang-Bang-lao-hoa-nguoc-voi-5-bi-quyet-cham-soc-da-nay-6
Mặt mộc đẹp không tì vết của nữ diễn viên

Đọc thêm: Khí chất phu nhân chủ tịch ngời ngời của Đông Nhi qua bộ ảnh sống ảo ở nhà mới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận