Khí chất phu nhân chủ tịch ngời ngời của Đông Nhi qua bộ ảnh sống ảo ở "nhà mới"

Sau khi Sài thành nới lỏng giãn cách, Đông Nhi "xả vai bỉm sữa", lên đồ đi thăm nhà mới. Đồng thời thả vài con ảnh "sương sương" thể hiện khí chất phu nhân chủ tịch ngời ngời.

Đỗ Thu Nga
09:15 04/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian qua, Đông Nhi là 1 trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ khi sinh con, Đông Nhi gác lại rất nhiều dự án ca nhạc, công việc để tập trung chăm sóc con. Nhiều lúc, nữ ca sĩ cũng công nhận rằng, bản thân là một bà mẹ bỉm sữa thực thụ chứ không phải ca sĩ xinh đẹp rạng ngời trên sân khấu nữa.

Trong thời gian giãn cách xã hội, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội với hình ảnh "tình đổ bình" của hai vợ chồng và những hình ảnh đáng yêu của cô con gái Winnie.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-9

Và sau khi Sài Gòn nới lỏng giãn cách, chiều 3/10, Đông Nhi quyết tâm "trốn" con gái Winnie để sống ảo một bữa cho ra trò. Trên facebook, Đông Nhi đăng tải loạt ảnh mới xinh đẹp và cực thần thái. 

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-0

Ông xã Ông Cao Thắng lên đồ chất lừ như tổng tài, khoe khép được vòng 1 nóng bỏng, vòng eo thon gọn, săn chắc. Điều này cho thấy, sau khi sinh Đông Nhi đã dành nhiều thời gian để tập luyện, chăm sóc bản thân để về dáng nhanh chóng.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-8

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, Đông Nhi nhận về vô số lời khen từ khán giả. Ai ai cũng nhận định rằng, giọng ca "Lời thú tội ngọt ngào" có thần thái cực đỉnh, không hổ danh "gái một con trông mòn con mắt". Nhan sắc của Đông nhi ngày càng trẻ trung, vóc dáng chuẩn chẳng kém gì thời con gái. Thậm chí, sau sinh, nữ ca sĩ còn quyến rũ, nhuận sắc hơn.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-7

Không chỉ đăng những bức ảnh hút mọi ánh nhìn, Đông Nhi còn có đôi dòng chia sẻ như sau: "Tới tháng của mình rồi nên quét bụi ngôi nhà này tí". Dường như, Đông Nhi đang ẩn ý nhắc khéo việc chuẩn bị đến sinh nhật mình. Bên cạnh đó, khán giả cũng nhận ra đây là căn hộ sang chảnh mà cặp vợ chồng này mới tậu. Một cư dân mạng còn lên tiếng chúc mừng vợ chồng Đông Nhi có nhà mới. 

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-6

Ngoài ra, Minh Hằng cũng để lại bình luận tiết lộ việc bà xã Ông Cao Thắng đã mới tậu dinh thự: "Chụp ở nhà mới phải hơm". Trước câu hỏi khó này, Đông Nhi chỉ đành đáp lại bằng 1 câu trả lời lấp lửng mà thôi.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-5
Minh Hằng vô tình hé lộ Đông Nhi đang check-in tại nhà mới

Được biết, trong suốt mùa dịch, gia đình ca sĩ Đông Nhi luôn tuân thủ quy tắc phòng chống dịch. Họ dành trọn thời gian cho gia đình, con cái. Bé Winnie được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, đôi mắt to tròn và biểu cảm đáng yêu. Đông Nhi muốn con gái dần hình thành tính cách dạn dĩ trước ống kính.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-4

Vào cuối tháng 8, vợ chồng Đông Nhi hát "Sài Gòn hẹn một ngày sớm thôi" (Smelod),  thay lời động viên tới lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân. Thời dịch, không không thể đi diễn, cả hai thường nhận lời tham gia các chương trình nghệ thuật trực tuyến để vơi nỗi nhớ nghề và gây quỹ chống dịch.

khi-chat-phu-nhan-chu-tich-cua-dong-nhi-3

Đông Nhi, Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009. Năm 2015, Ông Cao Thắng dừng ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô. Tháng 3/2019, họ kỷ niệm 10 năm yêu nhau, sau đó Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ. Đến tháng 11 cùng năm, cả hai tổ chức đám cưới tại Phú Quốc, quy tụ 500 khách mời.

Xem thêm: Sau tất cả, Đức Phúc đã có 1 vị trí trong trái tim bé Bo nhà mẹ Hòa Minzy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận