Sau tất cả, Đức Phúc đã có 1 vị trí trong trái tim bé Bo nhà mẹ Hòa Minzy

Từ "mê đắm mê đuối" cậu Erik, giờ đây bé Bo nhà mẹ Hòa Minzy đã chuyển sang hệ fan cứng của cậu Đức Phúc. Giờ Bo chỉ thích mở cậu Phúc để xem thôi!

Đỗ Thu Nga
09:32 20/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hòa Minzy là 1 trong số những ca sĩ trẻ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Giọng ca Bắc Ninh được nhắc đến bởi tình bạn đẹp với cậu em Erik và Đức Phúc. Bên cạnh đó là cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng doanh nhân Minh Hải. 

Vào tháng 3/2021, Hòa Minzy đã quyết định chia sẻ công khai thông tin liên quan đến con trai 2 tuổi với doanh nhân Minh Hải sau thời gian dài dấu kín. Trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng". Tuy nhiên, phải đến ngày Quốc tế thiếu nhi, nữ ca sĩ mới công khai đầy đủ diện mạo của bé Bo (tên thân mật của con trai Hoà Minzy).

be-bo-nha-me-hoa-minzy-chuyen-he-fan-cung-cua-cau-duc-phuc-9
Bé Bo và mẹ Hòa Minzy

Con trai Bo của Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Nguyễn Minh lấy từ họ và tên đệm của bố, còn cái tên Thiên Ân được nữ ca sĩ giải thích rằng: Gia đình theo Công giáo, tên thánh của con là  Vicente và xuất phát điểm của cái tên Thiên Ân cũng chính là ẩn ý về Hồng Ân của Chúa. Đây quả thực là cái tên có ý nghĩa sâu sắc và đặt nhiều tình cảm của bố mẹ bên trong. 

Kể từ khi "lên sóng", bé Bo nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Thậm chí có không ít bà mẹ bỉm sữa chia sẻ rằng, con cái họ rất mê "em Bo". Lúc nào cũng xin mẹ mở em Bo cho em. Và để chia sẻ trọn vẹn từng khoảnh khắc đáng yêu của Bo, mẹ Hòa còn lập cả trang fanpage cho Bo.

be-bo-nha-me-hoa-minzy-chuyen-he-fan-cung-cua-cau-duc-phuc-0
Bé Bo từng siêu thích cậu Erik

Theo những clip mà Hòa Minzy đăng tải, Bo có một niềm yêu thích đặc biệt với cậu Erik. Trong các cuộc gọi facetime của cô và con trai với Erik và Đức Phúc. Khi được hỏi "Bo yêu cậu Erik hay Đức Phúc hơn", cậu bé lập tức trả lời Erik. Mặc dù Đức Phúc là người mua tặng Bo rất nhiều quà nhưng "tình yêu" của Bo lại chỉ dành cho cậu Erik.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài "u mê" cậu Erik, giờ đây Bo đã có niềm đam mê mới. Con trai Hòa Minzy đã chuyển sang hệ fan cứng của Đức Phúc. 

be-bo-nha-me-hoa-minzy-chuyen-he-fan-cung-cua-cau-duc-phuc-6
Sau tất cả, cậu Phúc đã có 1 vị trí trong trái tim Bo

Cụ thể, mới đây, câu chuyện bé Bo chuyển sang hệ fan cứng của Đức Phúc được chia sẻ rần rần thông qua đoạn story trên Instagram của bé. Dòng chú thích được đính kèm là: "Dạo này mê cậu Phúc rồi kaka. 15 phút mỗi tối mẹ cho xem tivi chỉ thích mở cậu Phúc thôi haha". 

Clip mé Bo chăm chú xem video của cậu Đức Phúc

Đúng như chú thích, bé Bo trong clip đang say mê chăm chú xem tivi. Khi được mẹ Hòa hỏi xem ai trên tivi thì cậu bé trả lời "cậu Phúc" vô cùng đáng yêu. Đôi mắt thì không rời khỏi màn hình tivi có cậu Đức Phúc đang diễn.

be-bo-nha-me-hoa-minzy-chuyen-he-fan-cung-cua-cau-duc-phuc-5
Đức Phúc chia sẻ cảm xúc khi Bo nói xem cậu Phúc

Ngay sau đó, Đức Phúc đã chia sẻ lại đoạn story này với dòng trạng thái ngập tràn hạnh phúc. Đức Phúc vô cùng "mát lòng mát dạ" và rất thương yêu quý tử nhà Hòa Minzy. Đoạn clip đáng yêu này của bé Bo đang được các fan chia sẻ nhiệt tình.

Xem thêm: Hòa Minzy lần đầu công khai gương mặt con trai quý tử, cư dân mạng liên tục gọi tên "hội đẻ thuê"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận