Nữ diễn viên Kristen Stewart chính thức đính hôn bạn gái đồng giới

Sau hai năm gắn bó, nữ diễn viên người Mỹ Kristen Stewart cho biết đã đính hôn với bạn gái, nữ diễn viên kiêm nhà văn Dylan Meyer.

Minh Hằng
11:56 03/11/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kristen Stewart là ai?

Kristen sinh ngày 9 tháng 4 năm 1990 là nữ diễn viên, người mẫu và là nhà làm phim người Mỹ. Kristen bắt đầu đóng phim từ năm cô 8 tuổi. Cô nổi tiếng nhất với vai chính Bella trong loạt phim điện ảnh ăn khách Twilight.

Cô cũng từng tham gia trong các phim như Panic Room (2002), Speak (2004), Into the Wild (2007), The Messengers (2007), Adventure Land (2009), The Runaways (2010), Snow White and the Huntsman (2012), On the Road (2012) và Charlie's Angels (2019) ...

Dien-vien-nu-Kristen-Stewar-chinh-thuc-dinh-hon-voi-ban-gai-dong-gioi-1

Kristen Stewart từng được đề cử giải "Diễn viên trẻ xuất sắc nhất" với vai diễn nhân vật con gái của Jodie Foster trong phim Panic Room (2002). Cô nhận giải thưởng BAFTA “Ngôi sao đang lên” năm 2010 và cô được trao giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim quốc tế Milan năm 2011 với phim Welcome to the Rileys (2010). Năm 2015, cô trở thành nữ diễn viên người Mỹ đầu tiên giành chiến thắng một giải César của Pháp.

Dien-vien-nu-Kristen-Stewar-chinh-thuc-dinh-hon-voi-ban-gai-dong-gioi-1

Kristen Stewart là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong danh sách "Người kiếm tiền nhiều nhất Hollywood năm 2010" của tạp chí Vanity Fair, với thu nhập cô kiếm được ước tính 28,5 triệu đô la Mỹ. Năm 2011, cô đứng hạng nhất trong danh sách “Hollywood's Best Actors” (“Những diễn viên Hollywood xuất sắc nhất”) của tạp chí Forbes. Theo Forbes, Kristen Stewart cũng là diễn viên có doanh thu cao nhất năm 2012 với tổng tài sản là 34,5 triệu đô la Mỹ. Ngoài ra, Kristen còn là gương mặt đại diện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel và Balenciaga.

Kristen Stewar và những mối tình trước đây

Trước đây Kristen Stweart luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng có mối tình nổi tiếng với tài tử Robert Pattinson thời đóng phim Chạng vạng. Cặp sao thường ngại ngùng mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ và tránh bị chụp ảnh hẹn hò. Mối quan hệ với Pattinson đổ vỡ năm 2013 khi nữ diễn viên cảm nắng đạo diễn Bạch Tuyết và thợ sănRupert Sanders và bị lộ ảnh ôm hôn trên đường.

Dien-vien-nu-Kristen-Stewar-chinh-thuc-dinh-hon-voi-ban-gai-dong-gioi-3

Từ sau khi chia tay Robert Pattinson, Kristen chỉ yêu đồng giới. Cô từng có thời gian gắn bó với nữ trợ lý Alicia Cargile, ca sĩ Soko, người mẫu St Vincent, thiên thần nội y Stella Maxwell và stylist Sara Dinkin.

Chuyện tình với bạn gái đồng giới Dylan Meyer và quyết định đính hôn

Gần hai năm trước, tại talkshow Howard Stern Show, Kristen chia sẻ với Howard Stern rằng cô yêu Meyer say đắm và đang lên kế hoạch cầu hôn. "Tôi có một vài kế hoạch tuyệt vời để làm. Tôi cảm thấy thôi thúc, chỉ là chưa tìm được thời điểm nào để thực hiện", nữ diễn viên nói.

Kristen lần đầu gặp Dylan Meyer vào tám năm trước nhưng sau đó mất liên lạc. Năm 2019, hai cô gái hội ngộ trong một bữa tiệc của người bạn chung. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 8/2019 khi hôn nhau trên đường phố New York. Ngôi sao 31 tuổi rất cởi mở về chuyện tình đồng giới với Dylan và chưa bao giờ ngại thể hiện tình yêu ở nơi công cộng.

Dien-vien-nu-Kristen-Stewar-chinh-thuc-dinh-hon-voi-ban-gai-dong-gioi-4.

Kristen Stewart tiết lộ tin vui cũng trong talkshow Howard Stern Show hôm 2/11: "Chúng tôi sắp kết hôn, chắc chắn sẽ làm điều đó. Tôi đã rất muốn được cầu hôn nên biểu lộ rõ ràng điều mình khao khát và cô ấy ngỏ lời. Chúng tôi sẽ làm đám cưới".

Đọc thêm: Sỹ Hưng kể về nhân vật Dũng "ma-thiu" và 7 cái tát để đời trong "Hương vị tình thân"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận