Sỹ Hưng kể về nhân vật Dũng "ma-thiu" và 7 cái tát để đời trong "Hương vị tình thân"

Sự đáng ghét của Dũng "ma - thiu" trong "Hương vị tình thân" đã được Sỹ Hưng đảm nhận rất tròn vai. Nhưng ít ai biết được, để có những thước phim thật nhất, Hưng đã nhận về 7 cái tát thật từ Phương Oanh.

Đỗ Thu Nga
17:01 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo tìm hiểu, Sỹ Hưng sinh năm 1997, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh được biết đến rộng rãi hơn khi giành quán quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Gần đây, Sỹ Hưng gây bất ngờ khi lấn sân sang phim ảnh. Và chàng trai này đã khiến khán giả màn ảnh nhỏ "ghét cay ghét đắng" với vai Dũng "ma - thiu" trong "Hương vị tình thân". Dũng là quý tử của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), Dũng chính là giọt máu của bà với tình nhân - ông Tấn (NSƯT Hồ Phong). Dũng khinh người, không có tài cán gì, chỉ giỏi "mồm miệng đỡ chân tay". Không những thế còn đào hoa, mê gái.

dien-vien-sy-hung-sinh-nam-bao-nhieu-4
Sỹ Hưng thủ vai Dũng 'ma - thiu' trong Hương vị tình thân

Nói về cơ duyên với vai Dũng "ma - thiu", Sỹ Hưng cho biết từng được ekip sản xuất của đoàn phim gọi đến casting. Ban đầu, Sỹ Hưng khá lo lắng khi có rất nhiều gương mặt đẹp và diễn xuất tốt đến casting cho vai Dũng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực hết mình, may mắn đã mỉm cười với nam diễn viên sinh năm 1997.

Sỹ Hưng cũng cho biết, khó khăn nhất khi vào vai Dũng là phải thể hiện đúng chất một thanh niên có tính công tử, thích làm màu, thể hiện trong khi bản thân lại là kẻ 'rỗng tuếch'. Thêm vào đó, làm việc với các nghệ sĩ có kinh nghiệm như NSƯT Thu Hạnh, Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng tạo áp lực ban đầu. Song Sỹ Hưng cảm thấy biết ơn các tiền bối vì đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ từ những cảnh quay đầu tiên.

dien-vien-sy-hung-sinh-nam-bao-nhieu-3
Diễn viên Thu Quỳnh và Sỹ Hưng tại phim trường

Cũng nói về chuyện vào vai nhân vật Dũng, trong chương trình VTV kết nối, Sỹ Hưng một lần nữa chia sẻ: "Nhân vật này hoàn toàn trái ngược với tôi ngoài đời. Để tròn vai, tôi phải tìm hiểu những đặc điểm của một cậu công tử choai choai mới lớn: cách đi đứng như nào, ánh mắt, cử chỉ, môi, tay chân ra sao. Tôi phải dành nhiều thời gian nghiên cứu về vai diễn đến khi đạo diễn đồng ý cho tôi thể hiện vai diễn một cách thoải mái nhất".

Sỹ Hưng cũng chia sẻ rằng, bạn diễn để lại nhiều ấn tượng nhất chính là Phương Oanh. Trong phim, Phương Oanh vào vai Phương Nam (người yêu của shark Long).

Hưng chia sẻ, trong phim anh và Phương Oanh đã có những cảnh quay nảy lửa. Hai chị em phải lăn lộn, bò toài ngoài sân, nền đất. Khi quay xong cảnh đó, hai chị em xước rất nhiều, đến mức cổ Hưng đỏ hết lên. Chị Phương Oanh cũng phải làm việc với cường độ nặng như thế ở ngoài trời nắng. Thậm chí Phương Oanh còn bị mệt giống như tụt đường huyết. 

dien-vien-sy-hung-sinh-nam-bao-nhieu-11
Phân cảnh Dũng bị Nam tát

Cũng theo Sỹ Hưng, sau cảnh quay gay cấn đó, hai chị em lại dành cho nhau những cái ôm đầy thông cảm, sẻ chia. Sỹ Hưng cảm thấy rất thích những vai diễn đó.

"Những cái tát ở trong phim Hương vị tình thân mà chị Phương Oanh dành cho Hưng, tất cả đều là những cái tát thật. Lúc đầu hai chị em thống nhất với nhau chỉ là tát hình thể thôi. Nhưng cuối cùng tát hình thể sẽ không đẹp và tất cả những cái tát đó đều là tát thật", Sỹ Hưng tiết lộ.

Sỹ Hưng tiếp tục chia sẻ: "Tôi nhớ phải quay đi quay lại 7 lần. Nhưng đến cái tát thứ 3, thứ 4 thì chị Phương Oanh mới xót tôi quá. Chị bảo thôi Hưng ơi hay là chị tát giả vờ thôi. Khi tay chị gần đến mặt em, em có thể né ra. Nhưng không, Hưng muốn cống hiến cho khán giả những thước phim chân thật nhất nên đã chịu 7 cái tát liên tiếp từ chị Phương Oanh".

dien-vien-sy-hung-sinh-nam-bao-nhieu-6

Trong buổi trò chuyện này, Sỹ Hưng còn chia sẻ về câu chuyện tình yêu của Dũng và Diệp (Bích Ngọc) trong phần 2 của Hương vị tình thân. 

"Ở những tập phát sóng vừa rồi thì mọi người có thể thấy Dũng và Diệp là một cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" nhưng ở những tập phim tiếp theo, mọi người hãy nán lại chờ để xem sự chuyển biến của cậu Dũng và cô Diệp này. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho khán giả những phút giây xem phim rất thoải mái và bất ngờ", Sỹ Hưng bật mí.

Nói về chuyện đời tư của Sỹ Hưng, theo Vietnamnet, trước đây anh từng được biết đến là bạn trai cũ của người mẫu Nam Anh (thủ vai Kỳ Duyên ở phần 1 Hương vị tình thân). Hiện tại cả hai đã chia tay. Ở phần 1, tuyến nhân vật của Nam Anh và Sỹ Hưng cũng không liên quan nên không phải chạm mặt nhau. 

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Sỹ Hưng khẳng định vẫn sẽ theo đuổi song song công việc người mẫu và diễn xuất. Với công việc diễn viên, anh cũng luôn mong chờ những vai diễn thú vị và không ngần ngại thử sức với những dạng vai khó, nhiều thử thách tâm lý hơn.

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: 'Ông Tấn' trong 'Hương vị tình thân' và chuyện trung tá công an 'chuyên trị' vai giang hồ, máu lạnh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận