Ảnh cưới của bố mẹ 'nhà người ta' 23 năm trước đẹp như diễn viên, nhưng nhan sắc hiện còn bất ngờ hơn

Từ câu chuyện tình yêu 'ngốc xít' thời cấp 2, bố mẹ Minh Anh nhanh chóng về chung một nhà với bộ ảnh cưới khoe nhan sắc cực phẩm.

Thùy Nguyễn
15:02 27/08/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, clip TikTok của cô nàng Minh Anh khi được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của cô dâu – chú rể cũng chính là ba mẹ của Minh Anh. Được biết, ba Minh Anh tên Thành Trung (45 tuổi), mẹ là Xuân Trang (42 tuổi), hiện đang là chủ một cửa hàng phụ tùng ô tô và công ty mua bán xe qua sử dụng tại Cần Thơ.

Chuyện tình cảm của ba mẹ Minh Anh bắt nguồn từ khi họ còn học cấp 2, khi ba học hơn mẹ 1 lớp. Theo Minh Anh, ba cô thuộc dạng nghịch ngợm nên hay trêu chọc khiến mẹ ghét cay ghét đắng. Khi có người thách ba cưa đổ mẹ, ông đồng ý luôn. Lúc đầu, mẹ Minh Anh không đồng ý nhưng sau đó chấp nhận lời tỏ tình với điều kiện phải được gọi bằng ‘chị’.

anh-cuoi-dep-nhu-dien-vien-cua-bo-me-nha-nguoi-ta-cach-day-23-nam-1
Ảnh cưới của bố mẹ Minh Anh cách đây 23 năm

“Ban đầu, ba mình khó chịu với cái yêu cầu ngược đời đó lắm. Tuy nhiên ba thích mẹ quá rồi nên đồng ý luôn và thế là ‘hai chị em’ quen nhau”, Minh Anh chia sẻ. Khi đó, cả 2 vẫn còn nhỏ nên yêu đương còn chưa chắc chắn. Mãi khi lên cấp 3 không còn chung trường nữa mới cảm thấy nhớ nhung, dần nghiêm túc và vun đắp cho mối quan hệ này.

Trong thời gian yêu đương, ba mẹ Minh Anh chưa từng nói lời chia tay. Hai bên gia đình biết chuyện nên cũng xin cưới sớm, cả hai tiến tới hôn nhân sau khi mẹ Minh Anh tốt nghiệp. Vậy là, năm 1998 một đám cưới trọng đại diễn ra.

anh-cuoi-dep-nhu-dien-vien-cua-bo-me-nha-nguoi-ta-cach-day-23-nam-2
Nhan sắc cả 2 đẹp như diễn viên điện ảnh

Từ năm 15 tuổi, ba Minh Anh đã theo ông nội kinh doanh nên tích cóp được một khoản kha khá cho đám cưới, ông nội Minh Anh ‘gà trống nuôi con’ nên rất vui vẻ khi có thêm con dâu, thậm chí còn rất quý con dâu.

Theo lời ba mẹ Minh Anh kể lại, đám cưới cách đây 23 năm được tổ chức ở một nhà hàng có tiếng ở Cần Thơ với khoảng 40 mâm cỗ. Ba mẹ Minh Anh cũng tự bỏ ra một phần tiền để đầu tư chụp ảnh, thuê đồ cưới, lưu giữ kỷ niệm ngày trọng đại nhất cuộc đời.

anh-cuoi-dep-nhu-dien-vien-cua-bo-me-nha-nguoi-ta-cach-day-23-nam-5
Bố mẹ Minh Anh hiện tại

Trong các tấm ảnh Minh Anh đăng tải, ba mẹ cô nàng được nhận xét là đẹp như diễn viên điện ảnh. Cứ vài bức ảnh cưới họ lại đầu tư thay trang phục khác nhau. Bố Minh Anh là con lai Việt Mỹ nên mặt mũi rất nét.

anh-cuoi-dep-nhu-dien-vien-cua-bo-me-nha-nguoi-ta-cach-day-23-nam-6
Mẹ Minh Anh vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung

Sau khi kết hôn, bố mẹ cô kế thừa công việc gia đình nên kinh tế khá ổn định. Sau này, mẹ Minh Anh mở thêm cửa hàng phụ tùng và một công ty mua bán ô tô đã qua sử dụng. “Bố mình đam mê motor nên có mua xe và tham gia các hoạt động của hội motor. Mẹ thì lại rất chăm chỉ đi chùa chiền, làm từ thiện. Cả hai có sở thích riêng nhưng lúc cần là hỗ trợ nhau hết lòng”, Minh Anh bộc bạch. Trong tất cả các kế hoạch cuộc đời, mẹ cô luôn ở bên chồng, hỗ trợ và động viên hết lòng.

Chính vì thế dù đã 23 năm trôi qua, tình cảm của ba mẹ Minh Anh vẫn rất ngọt ngào, bền chặt, nhiều khi khiến con cái phải ghen tị. Nhiều lúc mẹ cô có giận dỗi, ba sẽ tìm cách giảng hòa ngay, không bao giờ để chuyện cãi vã, to tiếng xảy ra.

anh-cuoi-dep-nhu-dien-vien-cua-bo-me-nha-nguoi-ta-cach-day-23-nam-7
Không ít người lầm tưởng mẹ Minh Anh là chị gái cô

Có lẽ, chính bởi cuộc sống hạnh phúc khiến mẹ Minh Anh hiện tại rất trẻ trung, xinh đẹp. Không ít người nhìn ảnh hay gặp gỡ bên ngoài đều nhầm tưởng mẹ Minh Anh là chị gái của cô.

Xem thêm: Chuyện cô vợ xinh đẹp và người thợ mỏ: Rốt cuộc trong hôn nhân con người mong chờ điều gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận