7 nguyên tắc giúp nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong mắt cánh mày râu

Người phụ nữ có giá trị luôn khiến đàn ông bị thu hút và muốn gắn bó lâu dài. Vậy làm thế nào để khiến bản thân thành người phụ nữ có giá trị? Cùng tham khảo những nguyên tắc dưới đây bạn nhé.

Loan Nguyễn
20:22 29/06/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Độc lập về kinh tế

Phụ nữ có giá trị là người độc lập về kinh tế, luôn nỗ lực theo đuổi ước mơ sự nghiệp, tạo ra của cải vật chất nuôi sống bản thân. Họ không chờ đợi người đàn ông đến lấp đầy cuộc sống hay mang lại cho họ cảm giác đủ đầy hạnh phúc.

Cuộc sống vui vẻ do chính người phụ nữ làm chủ và tạo dựng, với các mối quan hệ bạn bè, tận hưởng những sở thích, công việc họ đam mê. Thời gian rảnh, họ sẽ đi du lịch, đọc sách, tập thể dục, chăm sóc bản thân, suy ngẫm về sự nghiệp, tìm hiểu về làm đẹp và thời trang. Bất kỳ điều gì khiến bản thân hạnh phúc, phụ nữ sẽ làm, người đàn ông có bên cạnh hay không, cũng không quan trọng.

Luôn đặt ra giới hạn cho bản thân

Phụ nữ khôn ngoan luôn đặt ra giới hạn cho bản thân và tuân thủ chúng. Điều đó giúp họ tránh bị lợi dung hoặc coi thường. Ngược lại, phụ nữ dại thì chẳng bao giờ theo một giới hạn nào, cũng chẳng có quy tắc riêng cho bản thân. Đây chính là khác biệt rõ ràng của người phụ nữ có giá trị và người phụ nữ không có giá trị.

Ranh giới giúp phụ nữ kiểm soát được mọi việc, không vượt quá giới hạn, để tự chuốc họa vào thân. Họ không từ bỏ ranh giới và niềm tin cá nhân của họ để có một mối quan hệ. Họ không cho phép ai đó coi thường hay đối xử không đúng với những gì họ xứng đáng. Họ không ngại bỏ đi một anh chàng hoặc một mối quan hệ đi ngược lại và vượt qua ranh giới.

7-nguyen-tac-giup-tao-nen-gia-tri-cua-nguoi-phu-nu-trong-mat-canh-may-rau-1

Đặt bản thân lên trên hết

Sai lầm mà khá nhiều phụ nữ mắc phải ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ đó là vì cố gắng chiếm được trái tim của người đàn ông mà đặt anh ta và nhu cầu của anh ta lên trên hết. Để rồi sau đó phụ nữ lại tự hỏi tại sao họ không được đối xử như một người phụ nữ có giá trị cao mà họ nghĩ.

Muốn mối quan hệ bền vững, hãy biết yêu thương và trân trọng giá trị của bản thân, có như vậy thì người khác mới coi trọng giá trị của bạn. Việc nuông chiều theo nhu cầu của đàn ông không khiến anh ta cảm động mà yêu thương bạn hơn. Nó chỉ khiến bản thân bạn trong thực sự thảm hại.

Đàn ông yêu người phụ nữ có giá trị cao, người mà mà họ đầu tư công sức theo đuổi. Họ yêu người mà họ chinh phục được chứ không phải người phụ nữ tự đổ trước anh ta. Vì vậy, muốn trở thành người phụ nữ có giá trị, hãy biết đặt bản thân lên trên hết, đối xử tốt với bản thân trước khi đối xử tốt với người khác.

Biết buông bỏ mối quan hệ không xứng đáng 

Người phụ nữ có giá trị luôn tâm niệm rằng, nếu mối quan hệ không được như mong muốn, không thể nào níu kéo hay tiếp tục thì họ sẽ bỏ đi mà không hề hối tiếc. Đây là suy nghĩ mà phụ nữ khôn ngoan sẽ lặng lẽ mang theo bên mình, chẳng bao giờ dại dột nói ra. Quan điểm này không phải để đe dọa đàn ông phải chạy theo họ, mà đơn giản, họ biết coi vạn sự là tùy duyên, không để bản thân vương vấn những muộn phiền. 

Khi phụ nữ biết sẵn sàng bỏ đi mối quan hệ không xứng đáng, bình yên sau chia tay, tạo cơ hội để tìm người khác phù hợp hơn, chính là họ khẳng định được giá trị của bản thân. Việc phụ nữ đau khổ trong một mối quan hệ độc hại, hoặc phiền muộn sau khi chia tay, chỉ khiến giá trị của bản thân bạn bị hạ thấp trong mắt đàn ông mà thôi.

Phụ nữ có giá trị khiến đàn ông luôn sợ đánh mất cô ấy. Khi bạn trong mối quan hệ mà không sợ hãi và luôn có cảm giác bằng bạn sẽ ổn cho dù chuyện gì xảy ra, đàn ông sẽ tự động trân trọng bạn và luôn muốn ở bên cạnh.

7-nguyen-tac-giup-tao-nen-gia-tri-cua-nguoi-phu-nu-trong-mat-canh-may-rau-2

Ý thức được giá trị của bản thân

Người phụ nữ có giá trị cao luôn nhận ra được rằng họ được yêu và đáng yêu mà không cần một người đàn ông nhắc nhở điều đó. 

Một người thiếu tự tin về bản thân, luôn cảm thấy không an toàn, nên mới cần nửa kia xác nhận rằng anh ta yêu bạn, rằng bạn rất xinh đẹp và hấp dẫn. Nếu anh ta không làm như vậy, bạn thấy bực bội, đổ lỗi cho anh ta vì đã khiến bạn cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ, hoặc không được yêu thương, kém hấp dẫn. 

Con người ai chẳng thích được khen ngợi, nhất là lời khen đó xuất phát từ người mà mình yêu thương. Nhưng hãy nhớ, giá trị bản thân bạn không thể chỉ dựa vào lời nói của anh ta. Nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bản thân, anh ta nói gì cũng không đủ. Nếu bạn không tin rằng bạn xứng đáng được yêu, bạn sẽ không bao giờ tin rằng người khác có thể yêu bạn.

Chăm chút vẻ bề ngoài

Phụ nữ là phái đẹp, vì vậy đừng bỏ qua đặc quyền làm đẹp của mình. Khi bạn trở nên xinh đẹp, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân, tâm thái vì thế cũng tích cực hơn. Hãy mang một đôi giày khiến dáng đi của bạn uyển chuyển, diện chiếc váy giúp tôn lên vóc dáng của bạn, trang điểm để bạn cuốn hút hơn...

Khi bắt đầu ngày mới với quần áo tươm tất, vẻ ngoài chỉn chu, bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng. Đàn ông là những sinh vật trực quan. Họ bị thu hút nhiều hơn bởi những phụ nữ có giá trị cao, những người luôn chăm sóc bản thân về mọi mặt.

Không cần thể hiện mình có giá trị

Người phụ nữ có giá trị cao sẽ không cần phải chứng minh cho mọi người thấy họ có giá trị như thế nào. Họ sẽ dần dần bộc lộ bản thân, cẩn thận bóc từng lớp từng lớp theo thời gian, điều này sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với một người phụ nữ để lộ tất cả cho mọi người thấy.

Khá nhiều phụ nữ luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân, vượt lên trên sự tự tin, vô tình trở thành kiêu ngạo. Để rồi, bạn như có điều gì đó cố tỏ ra để cho mọi người thấy được, lại thành phản tác dụng.

Dù bản thân bạn là con người như thế nào, cũng chớ dại mà mở miệng khoe khoang về bản thân. Hãy giữ lại trong lòng mình, để người khác có cơ hội được khám phá một cách từ từ thay vì thể hiện ra tất cả.

Xem thêm: Phụ nữ khôn ngoan thuộc nằm lòng 4 điều "đại kỵ": Không dại gì vượt rào để chuốc họa vào thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận