Truyền thông Hoa ngữ bất ngờ phanh phui ẩn tình khiến hôn nhân Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đổ vỡ

Sau những tuyên bố chính thức từ phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong về việc ly hôn, truyền thông Trung Quốc mới đây đã truyền tay nhau bài đăng hé lộ nguyên nhân khác dẫn tới việc Dĩnh - Phong tan vỡ. Theo nguồn tin này, cặp đôi đã ly hôn từ 2019 và lý do chính nằm ở đứa con trai đầu lòng.

Thái An
17:32 30/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn được xác nhận vào sáng 23/4, các tin đồn xung quanh nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi tan vỡ vẫn liên tục được bàn tán xôn xao trên các mạng xã hội.

Mới đây nhất, truyền thông hoa ngữ đã dẫn lại nguồn tin từ một bài đăng trên trang 163 cho biết nguyên nhân chính khiến Triệu Lệ Dĩnh đột ngột ly hôn là do đứa con trai của nữ diễn viên không có chung huyết thống với Phùng Thiệu Phong.

nguyen-nhan-khien-trieu-le-dinh-ly-hon-phung-thieu-phong
Tin tức được đăng tải trên trang 163 hé lộ một nguyên nhân khác khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong

Cụ thể, bài đăng này đã đưa ra thông tin nhóm máu của con trai Triệu Lệ Dĩnh được xét nghiệm không trùng khớp với nhóm máu của Phùng Thiệu Phong - người được cho là bố của đứa trẻ. Từ điều này, các diễn đàn trên mạng xã hội đã đặt ra nghi vấn "Liệu, nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn có phải do đứa bé không có chung huyết thống với Phùng Thiệu Phong?".

Nguồn tin này cũng chỉ ra, hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh thực tế đã ly hôn từ năm 2019 chỉ một thời gian sau khi kết hôn. Nguyên nhân chính là do Phùng Thiệu Phong phát hiện con trai Triệu Lệ Dĩnh không phải của mình.

Đây cũng là sự giải thích hợp lý cho việc Triệu Lệ Dĩnh đã luôn giữ im lặng khi Phùng Thiệu Phong bị bóc phốt ngoại tình trong thời gian vừa qua.

nguyen-nhan-khien-trieu-le-dinh-ly-hon-phung-thieu-phong-1
Hình ảnh hiếm hoi của con trai Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, tin đồn này có vẻ không được hợp lý cho lắm bởi, theo tin tức đăng tải trên trang QQ hôm 28/4 vừa qua, hiện tại của con trai hơn 2 tuổi của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang ở cùng bố mẹ của Phùng Thiệu Phong.

Được biết, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và bố mẹ chồng khá tốt. Ông bà luôn giúp Triệu Lệ Dĩnh chăm sóc con trai khi cô bận lịch trình công việc. Chính vì lý do đó mà sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng đồng ý từ bỏ quyền nuôi con để gia đình Phùng Thiệu Phong chăm sóc con trai của mình.

Hiện Triệu Lệ Dĩnh cũng đã dọn đồ ra khỏi biệt thự chung của cặp đôi tại Thượng Hải và tới Bắc Kinh để tiếp tục công việc.

Được biết, sau khi thông tin ly hôn được công khai, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ nhận lời phỏng vấn của tạp chí Harper's Bazaar và bất ngờ chia sẻ: "Tôi luôn yêu cầu bản thân không được quá ỷ lại vào tình cảm của đối phương, luôn luôn suy nghĩ một cách độc lập về cuộc sống".

Bằng cách này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ khiến cho người đàn ông của mình luôn cảm thấy thoải mái. Nhưng đối với Phùng Thiệu Phong, điều này lại khiến cho anh thiếu đi cảm giác an toàn.

nguyen-nhan-khien-trieu-le-dinh-ly-hon-phung-thieu-phong-3

Trước đó trong một show truyền hình Phùng Thiệu Phong tham gia vào năm 2019, khi được hỏi về bà xã anh cũng đã bày tỏ sự thiếu tự tin về cuộc sống hôn nhân cùng với Triệu Lệ Dĩnh. 

Mặc dù có khá nhiều ồn ào trước và sau tuyên bố ly hôn, cho tới hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn giữ thái độ tốt đối với đối phương trước truyền thông

 Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận