"Sếp" Sơn Tùng và "gà cưng" Kay Trần đứng chung khung hình, ai đẹp hơn ai?

Mới đây, những hình ảnh của đại Boss Sơn Tùng M-TP và gà cưng Kay Trần trong studio chuẩn bị cho 1 sản phẩm âm nhạc mới đã khiến người hâm mộ của cả 2 đứng ngồi không yên. Trời nắng 40 độ mà được tưới mát tâm hồn bằng loạt ảnh này thì còn gì bằng.

Thái An
14:43 18/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gia nhập M-TP Entertainment từ tháng 7/2020, tuy nhiên, sau gần 1 năm về team Sơn Tùng M-TP, Kay Trần lại như ẩn thân khỏi con đường nghệ thuật khiến người hâm mộ của anh chàng không khỏi bất mãn với công ty chủ quản mới.

Mặc dù vậy, những hoạt động khác của Kay Trần vẫn được các fans ủng hộ rất nhiệt tình. Đặc biệt, vào tối ngày 30/5 trước đó, anh chàng đã bất ngờ đăng tải trạng thái "Wait for me" úp mở về chuyện comeback khiến người hâm mộ càng "hóng" hơn bao giờ hết với sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ.

son tung mtp kay tran

Mới đây nhất, Kay Trần đã tiếp tục cập nhật trên fanpage có tích xanh trạng thái "The last gate !!!" (Cổng cuối) trong đó có tag tên Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ cả hai càng hào hứng hơn nữa và đặt nghi vấn về việc liệu màn comeback sau 1 năm ở ẩn của "gà cưng" nhà M-TP Ent. sẽ có sự góp mặt của đại boss hay không.

Chưa biết việc kết hợp với nhau có bao nhiêu phần trăm để có thể thành hiện thực nhưng việc hai chàng đẹp trai đứng chung khung hình với biểu cảm nghiêm túc bàn bạc cho sự trở lại của Kay Trần cũng khiến hội chị em không khỏi cảm thán.

son tung mtp kay tran
Góc nghiêng cực bén của sếp Tùng khi nghiêm túc nhận xét cho gà cưng về sản phẩm mới chắc chắn sẽ khiến "Sky" không khỏi cảm thán vì quá đẹp trai rồi
son tung mtp kay tran 6
Kay Trần có vẻ vô cùng hào hứng khi được Chủ tịch tận tâm chỉ bảo
son tung mtp kay tran 4
Được biết, Sơn Tùng M-TP và Kay Trần có mối quan hệ khá thân thiết
son tung mtp kay tran 1
Nếu như Sơn Tùng M-TP là người chơi hệ chỉ follow mình em thì gà cưng Kay Trần từ khi về team "Sếp" đã ngay lập tức bật mode "chỉ follow mình chủ tịch Sơn Tùng"

Cho đến thời điểm hiện tại, màn debut của Kay Trần dưới trướng M-TP Ent. mới chỉ dừng lại ở những tấm ảnh tập trung làm việc tại phòng thu cùng Sơn Tùng M-TP.

Mọi thông tin khác về sản phẩm này vẫn được ekip giữ kín và hẳn sẽ sớm được công khai với người hâm mộ. 

Trước đó, trong các dịp đi chung sự kiện, Kay Trần và Sơn Tùng M-TP cũng rất thường xuyên có ảnh chụp chung. 

son tung mtp kay tran 9
Chủ tịch Sơn Tùng và gà cưng Kay Trần trong buổi họp báo truyện tranh Lạc Trôi

Ngoài mối quan hệ công việc, Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cũng được biết có mối quan hệ "anh em cây khế" lâu năm. Điều này được chứng tỏ qua các tấm hình cũ được CĐM đào lại gần đây. Nổi bật nhất là bài post check in cùng đi trà chanh chém gió vào năm 2013 với phong cách "hiphop never die".

son tung mtp kay tran 15
Màn tương tác của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần cách đây 7 năm được đào lại và nhận bão like vì quá dễ thương
Trên mạng xã hội, cả hai cũng tương tác vô cùng xôm

Với tình bạn thân thiết ấy, cả hai cũng đã từng mặc đồ đôi và du lịch "mảnh" cùng nhau khiến nhiều hủ nữ không thể kiềm lòng mà liên tục ship cặp đôi soái ca này.

son tung mtp kay tran 10
son tung mtp kay tran 12
son tung mtp kay tran 11
Không chỉ đi chơi chung, Sơn Tùng và Kay Trần còn diện đồ đôi để check-in cùng nhau "ở một nơi xa".
son tung mtp kay tran 13
Một lần khác hai soái ca bị cộng đồng mạng phát hiện mặc đồ đôi

Trong thời gian Sơn Tùng liên tiếp gặp scandal tình cảm gần đây, Kay Trần cũng đã không ngại lên tiếng để bênh bạn trước những mũi rìu của dư luận.

son tung mtp kay tran 8

Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần được người hâm mộ coi như một trong những tình bạn đẹp nhất trong Vbiz hiện nay khi cùng nhau đi lên và gây dựng sự nghiệp từ thời trẻ cho tới khi thành đạt như hiện nay.

Xem thêm: Kay Trần khiến fans bấn loạn khi tung "thính" comeback sau thời gian dài đầu quân về MTP Entertainment

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận