Kay Trần khiến fans bấn loạn khi tung "thính" comeback sau thời gian dài đầu quân về MTP Entertainment

Tối 30/5/2021, Kay Trần bất ngờ thả thính trên Facebook úp mở với người hâm mộ về việc đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới khiến cộng đồng mạng và fans vô cùng mong ngóng.

Thái An
08:07 31/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kay Trần bất ngờ tung "thính" comeback khiến fans bấn loạn

Chiều tối ngày 30/5/2021, trang fanpage có tích xanh của Kay Trần bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh chàng khi đang đăm chiêu làm nhạc với producer Onionn trong chính căn phòng quen thuộc mà "sếp" Tùng thường hay check-in.

su-nghiep-cua-kay-tran-truoc-khi-dau-quan-cho-MTP-3
Hình ảnh làm nhạc của Kay Trần và Onionn trong studio của MTP Entertainment

Cập nhật mới nhất của nam ca sĩ cùng dòng trạng thái "Wait for me..." Cchờ mình...) của Kay Trần cũng khiến nhiều người phải đoán già đoán non liệu anh chàng có sắp ra hit mới sau gần 1 năm trở thành "gà cưng" nhà Sơn Tùng.

su-nghiep-cua-kay-tran-truoc-khi-dau-quan-cho-MTP-2
Studio quen thuộc từng được Sơn Tùng nhiều lần check-in

Mặc dù bài đăng chưa được nửa ngày nhưng lượng tương tác của người hâm mộ và cộng đồng mạng vô cùng tốt. Dưới bài đăng cũng có đông đảo bình luận bày tỏ sự mong chờ màn trở lại đường đua Vpop của Kay Trần sau thời gian dài im hơi lặng tiếng kể từ ngày đầu quân về M-TP Entertainment.

Sự nghiệp thăng trầm của Kay Trần trước khi đầu quân cho MTP Entertainment

Kay Trần (tên thật là Trần Anh Khoa, sinh ngày 06/04/1994 tại Thành phố Hồ Chí Minh), là nam ca sĩ, rapper trẻ người Việt Nam.

su-nghiep-cua-kay-tran-truoc-khi-dau-quan-cho-MTP-5
Kay Trần có ngoại hình tương đối giống với "tượng đài" Jay Park

Kay Trần được biết đến lần đầu khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt 2014, cùng với những cái tên như Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương, .... Với gương mặt và ngoại hình có nhiều nét giống biểu tượng đình đám của hiphop Châu Á Jay Park, Kay Trần đã tạo được ấn tượng mạnh nhưng việc đột ngột phải dừng cuộc thi khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Sau đó, Kay Trần tham gia vào một nhóm nhạc nhưng cuối cùng cũng tan rã và anh quyết định tạm dừng lại hoạt động ca hát của mình. Tuy vậy, anh cũng kịp tạo dấu ấn trên đường đua Vpop với những bài bài hát như Đông cuối, Bình minh và gió, Thanh niên nghiêm túc, trong đó, nổi bật nhất là bài hát Phía sau em kết hợp cùng Binz.

su-nghiep-cua-kay-tran-truoc-khi-dau-quan-cho-MTP-6
Kay Trần vinh dự nhận giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất năm 2018

Mãi đến năm 2018, Kay Trần mới chính thức trở lại với làng nhạc Việt khi tham gia chương trình Nhạc hội song ca mùa 2. Cũng từ chương trình này, hàng loạt hit lớn trong của anh chàng được khán giả trẻ biết đến rộng rãi.

Với giai điệu vui tười và diẽn xuất dí dóm trong các MV như Ý em sao (ft. Lăng LD), Chuyện tình tôi, ... Kay Trần đã giành được tình yêu lớn từ khán giả và chính thức vượt mặt những ca sĩ khác như Đạt G, Osad, Vũ. và Xesi giành giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất năm 2018.

Sau những thành công này, Kay Trần lại gây tranh cãi khi ra mắt MV Vô ra ra vô vì những hình ảnh táo bạo và có phần phản cảm trong MV.

Năm 2019, Kay Trần tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi cho ra mắt các sản phẩm của mình như Far Away (ft. Tronie Ngô), Tết đong đầy (ft. Nguyễn Khoa, Duck V), Đếm cừu (ft. Han Sara), ...

Ngoài ra, Kay Trần cũng tích cực xuất hiện trong các chương trình gameshow truyền hình như: Mảnh ghép tình yêu, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi ... Kay Trần còn bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và trở thành một trong những điểm nhấn thú vị trong “Ước hẹn mùa thu”.

su-nghiep-cua-kay-tran-truoc-khi-dau-quan-cho-MTP-1

Ngày 24/07/2020, Kay Trần chính thức được M-TP Talent của Sơn Tùng M-TP công bố là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty, mở ra một bước phát triển đầy triển vọng dành cho anh. Tuy nhiên, cho tới tận hiện tại, Kay Trần vẫn chưa ra thêm sản phẩm mới. Điều này đã khiến MTP Talent nhận về nhiều chỉ trích vì không quan tâm tới "gà nhà".

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có bài hát lọt vào Billboard Toàn cầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận