Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỷ view, là nghệ sĩ Vpop đầu tiên nhận được thành tích này

Kênh Youtube thu về 2 tỷ view, chắc hẳn ngay cả người hâm mộ cũng không ngờ được thành tích ấn tượng này của Sơn Tùng M-TP.

Chi Nguyễn
17:50 28/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 28/5, kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP bất ngờ cán mốc 2 tỷ lượt view trên toàn kênh. Đáng chú ý, Sơn Tùng là nghệ sĩ Vpop đầu tiên đạt được thành tích đầy ấn tượng này. Hẳn với nam ca sĩ và cả cộng đồng người hâm mộ, đây là tin vui không nhỏ sau màn comeback mới nhất cùng MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn". 

son-tung-m-tp-lai-co-ky-luc-moi-kenh-youtube-sap-can-moc-10-trieu
Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP cán mốc 2 tỷ lượt view

Được biết, kênh Youtube Sơn Tùng M-TP Official của nam ca sĩ được lập vào ngày 21/1/2015. Sau 4 năm thành lập, kênh đã thu về tổng số 1 tỷ lượt view, thế nhưng chỉ mất thêm 2 năm để nâng lượt view lên 2 tỷ. Không chỉ vậy, Sơn Tùng cũng tự phá kỷ lục của chính mình, trở thành nghệ sĩ có thêm 1 tỷ view nhanh nhất showbiz Việt từ trước đến nay.

Một tin vui khác cho nam ca sĩ quê Thái Bình là kênh Youtube của anh đã chính thức đạt mốc 9 triệu lượt theo dõi. Sau 1 tháng comeback với MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn", Sơn Tùng tiếp tục thu về hơn 330.000 lượt đăng ký khác. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng M-TP sắp được chạm tay vào nút kim cương của Youtube - chứng nhận kênh có 10 triệu lượt theo dõi.

son-tung-m-tp-lai-co-ky-luc-moi-kenh-youtube-sap-can-moc-10-trieu
MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" thu về 90 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt

Vào ngày 4/2/2020 năm ngoái, kênh Youtube này vừa đạt mốc 6 triệu subcribe. Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm, nam ca sĩ tiết tục nhận thêm 3 triệu lượt người theo dõi. Điều này chứng tỏ độ hot của giọng ca "Lạc Trôi" chỉ ngày càng tăng theo thời gian chứ không hề giảm nhiệt dù đã hoạt động lâu năm.

Đồng thời, MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" của nam ca sĩ cũng đã thu về 90 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng ra mắt, sẵn sàng chạm mốc 100 triệu kỷ lục tới đây. Dù khởi đầu không quá ồn ào, MV comeback của nam ca sĩ đã chứng minh khả năng "đi bộ đường dài" với lượt view tăng ổn định. Đáng chú ý, dù đã ra mắt hơn 1 tháng, MV vẫn đang giữ vị trí #3 trong top trending Âm nhạc (#22 toàn thể).

Vào ngày 26/4 vừa qua, cộng đồng Sky cũng không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ tiếp tục "thả thính" sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một đoạn clip cùng dòng caption: "Chiều mưa pùnnnnn... Nênnn nhạc nhẽo cũng bị pùnnnn" (Chiều mưa buồn... Nên nhạc nhẽo cũng bị buồn). 

son-tung-m-tp-lai-co-ky-luc-moi-kenh-youtube-sap-can-moc-10-trieu
Sơn Tùng nhá hàng sản phẩm mới?

Trong video, anh chàng ngồi chơi đàn, soạn nhạc, hát vu vơ và thậm chí còn rap một bản demo mới toanh. Sau lần trở lại vô cùng thành công vừa qua, có lẽ nam nghệ sĩ đang ấp ủ trở lại với một ca khúc mới trong tương lai gần?

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có bài hát lọt vào Billboard Toàn cầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận