21 tuổi ngồi ghế giám đốc, bí quyết của Lương Thùy Linh chính là 3 từ khóa cơ bản này

19 tuổi đăng quang Miss World Việt Nam, 21 tuổi tự sắm cho bản thân một penthouse giữa Thủ đô Hà Nội và đồng thời trở thành giám đốc của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, ít ai biết bí quyết để đạt được những thành công đáng mơ ước này của Lương Thùy Linh chỉ nằm trong 3 từ khóa Tâm hồn - Trí Tuệ - Thời trang.

Thái An
10:40 19/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và vô cùng được lòng công chúng khi sở hữu cả nhan sắc, thần thái cuốn hút lẫn học thức cao. Trẻ, đẹp và tài năng là những gì ngắn gọn nhất để nói về Lương Thùy Linh khi ở độ tuổi 21 khi vừa thành công trên con đường nghệ thuật vừa là girl boss thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.

Bí quyết của cô nàng chính là 3 từ Tâm hồn - Trí Tuệ - Thời trang - những thứ mà bất cứ cô gái nào cũng biết nhưng khó có thể thực hiện được đầy đủ.

Tâm hồn – Giá trị cốt lõi làm nên một cô gái đẹp

Các cụ xưa có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", con người đẹp là người có được tâm hồn đẹp, biết bao dung. Tâm hồn chính là giá trị cốt lõi để làm nên một cô gái đẹp.

Nhận thức được điều đó, ngay từ những ngày đầu, Lương Thùy Linh luôn sống một lối sống chuẩn mực, biết phấn đấu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Khi nói về hạnh phúc, nàng hậu từng chia sẻ: “Hạnh phúc là khi mình thấy đủ, khi chúng ta nhận ra giá trị của bản thân, kể cả những thứ không được xã hội coi là đẹp, cũng thật dễ thương”. Cô nhận thức được rằng, nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp chính là bước nền cho những giá trị khác tỏa sáng.

Kể từ sau khi đăng quang Miss World 2019, Lương Thùy Linh cũng thường tham gia vào các hoạt động thiện nguyện lớn nhỏ nhằm giúp đỡ cho bà con các khu vực có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước do hoàn cảnh thiên tai tác động hoặc điều kiện sống thiếu thốn tại các vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

Mới đây, vào tháng 4, Lương Thùy Linh cùng các dàn hoa hậu danh tiếng bao gồm: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy và Đỗ Hà đã chính thức trở thành các chủ tịch danh dự của CLB từ thiện "Suối mát từ tâm" và công bố những dự án thiện nguyện ý nghĩa do các Hoa Hậu đảm nhiệm.

luong-thuy-linh-va-do-ha-tro-thanh-chu-tich-clb-tu-thien-230d071e
Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh, đương kim Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Hà chính thức trở thành 4 chủ tịch danh dự cho CLB từ thiện.

"Suối mát từ tâm" sẽ là nơi quy tụ những trái tim đầy lòng nhân ái của các người đẹp có độ phủ sóng hàng đầu Vbiz hiện nay. 

Với dự án này, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tặng tivi cho các hộ dân, điểm trường, trung tâm văn hóa ở các vùng sâu vùng xa. Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bà con và nâng cao cơ sở vật chất tại các trường học vùng xa xôi hẻo lánh.

Trí tuệ - Yếu tố giúp vẻ đẹp ngoại hình của cô gái được mọi người công nhận đúng mực

Sinh ra trong gia đình gia thế với ba là sĩ quan, mẹ làm Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng, Lương Thùy Linh từ nhỏ đã được chú trọng việc học tập. Người đẹp 21 tuổi từng là học sinh trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, sở hữu IELTS 7.5. 

anh-thoi-tre-cua-me-ruot-luong-thuy-linh-hieu-vi-sao-lai-sinh-ra-hoa-hau-thong-minh-collage-1623909856-599-width1000height700

Nhờ khả năng tiếng Anh cùng sự tự tin, chỉ sau chưa đầy 2 năm đăng quang, Lương Thuỳ Linh đã thành gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn lớn với vai trò vedette, first face. Không những vậy, cô còn đảm nhận nhiều vai trò mới như MC, diễn giả.

Trong các sự kiện giao tiếp bằng tiếng Anh, hoa hậu thoải mái bày tỏ ý kiến bằng tiếng Anh khiến các bạn trẻ không khỏi trầm trồ.

Với những thành tích học tập "khủng" như trên, Lương Thùy Linh thường được người hâm mộ gọi với nhũ danh "Hoa hậu trí tuệ".

Lương Thùy Linh
Với bản lĩnh và trí tuệ sắc sảo, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 12 chung cuộc Miss World 2019

Lương Thùy Linh của hiện tại đang ngày một trưởng thành. Liên tục tham gia các sự kiện, đảm nhiệm vai trò đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng, các lễ hội và chiến dịch nhân ái, nhưng Thùy Linh vẫn cân bằng rất tốt giữa học tập và công việc. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu luôn tạo ra cho công chúng một ánh nhìn thiện cảm và ngưỡng mộ.

Không chỉ có đam mê về ngoại ngữ, thời trang, ở độ tuổi 21, Lương Thùy Linh còn sử dụng năng lực của bản thân để phủ sóng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, kinh doanh,... và đạt được những thành công nhất định.

Nàng hậu 21 tuổi còn từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển của một dự án bất động sản lớn
Bên cạnh đó, Linh còn thể hiện xuất sắc với vai trò giám khảo, khách mời của nhiều chương trình, sự kiện

Hiện tại, mặc dù mới chỉ ở độ tuổi 21 nhưng Lương Thùy Linh đã trở thành Giám đốc Thương hiệu thời trang Saccie. Xuất thân là sinh viên của một ngôi trường kinh tế, cô sinh viên năm 3 này coi vai trò mới này mới như là cơ hội để thể hiện đam mê thời trang và kinh doanh của mình.

Lương Thùy Linh
Giám đốc thương hiệu thời trang Saccie – Dấu mốc giúp Linh tiếp tục thể hiện đam mê thời trang và khả năng kinh doanh của mình

Gần đây, nàng hậu sinh năm 2000 cũng đã tự mình tậu một căn penthouse bạc tỷ ngay gần trung tâm Thủ đô Hà Nội. Được biết, căn nhà mới của mình nằm cạnh bờ sông Hồng, ở tầng 40 nên có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Hà Nội, cầu Nhật Tân, Hồ Tây... 

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe nhà mới mua sau 2 năm đăng quang - 2

Chia sẻ về ngôi nhà mới, Miss World 2019 cho biết: "Linh đã mua ngôi nhà mà trước đây chỉ nghĩ trong mơ mới có, nó là thành quả lớn đầu tiên trong đời. Trái ngọt Linh nhận được sau một quãng thời gian làm việc chăm chỉ".

Lương Thùy Linh chính thức tậu cho mình một căn “penthouse” khi ở tuổi 21

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh được đánh giá là một trong những người đẹp thông minh, trưởng thành chỉ sau 2 năm đương nhiệm. Cô từng tiết lộ theo đuổi hình tượng "girl boss" và từng bước khẳng định bản lĩnh trên con đường sự nghiệp.

Lương Thùy Linh
Ngôi nhà là minh chứng cho nỗ lực của nàng hậu suốt hai năm qua

Thời trang – Lương Thùy Linh luôn chỉnh chu ngoại hình từ nhà ra phố

Nếu như Tâm hồn và Trí tuệ là yếu tố cốt lõi giúp người phụ nữ thành công thì Thời trang" chính là thứ giúp lan tỏa chúng tới mọi người. Là một hoa hậu, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Lương Thùy Linh luận xuất hiện với hình tượng chỉn chu và xinh đẹp nhất khi xuất hiện trước công chúng và những hình ảnh được đăng tải lên các trang mạng xã hội thường ngày.

Lương Thùy Linh cho biết: “Thời trang không chỉ đơn giản là những bộ trang phục mà chúng ta mặc thường ngày. Hãy dùng thời trang để nói lên tính cách của mình và tận dụng nó để ghi điểm mỗi khi xuất hiện”.

“Bạn sẽ không bao giờ hiểu hết về người phụ nữ cho đến khi biết về trang sức của họ”

Dù là làm việc hay trong cuộc sống hằng ngày, Thùy Linh không quên việc luôn phải chăm sóc bản thân và làm thế nào cho mình đẹp nhất.

Dù ở nhà hay làm việc, Linh luôn biết cách dùng thời trang để làm mình rạng ngời
Trau chuốt và tỉ mỉ – Chính là những gì mô tả cách Lương Thùy Linh dùng thời trang

Mặc dù vậy, người con gái đất cảng cũng không bao giờ gò bó bản thân vào bất cứ phong cách thời trang nhất định nào mà luôn dám thách thức bản thân với đa dạng những phong cách khác nhau từ trẻ trung năng động tới trường thành, đằm thắm. Tất cả những outfit được lựa chọn đều có thể giúp cô nàng 10X toát lên khí chất "girl boss" năng động và tự tin.

Có lẽ cũng bởi sự hiểu biết những giá trị về thời trang đối với người phụ nữ hiện đại nên Lương Thùy Linh đã bén duyên với Saccie và đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thương hiệu cho hãng thời trang cao cấp này từ tháng 6/2021. 

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Lương Thùy Linh được đánh giá là ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn tư duy. Hy vọng trong tương lai, Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của bản thân và tạo nên nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh 21 tuổi đã tậu được cả 'Penthouse' và định hướng trở thành "girl boss"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận