Bị Karik "phốt" Miu Lê mắng không thương tiếc nhưng dân tình lại soi ra "tim hồng" của 2 idol quốc dân

Mới đây, Karik đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú với màn bóc phốt cô bạn Miu Lê đanh đá chửi bạn "như con đẻ", tuy nhiên, màn hình cap lại những tin nhắn của cả 2 lại khiến người xem thấy "thính" bay ngập trời.

Thái An
08:52 23/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong thời điểm dân tình vẫn liên tục đầy thuyền cho Karik và Miu Lê, mới đây, nam rapper lại một lần nữa khiến cư dân mạng một phen náo loạn khi tung loạt hình ảnh cap màn hình tin nhắn với cô bạn thân kèm dòng trạng thái "Tư vấn mua có đôi giày mẻ chửi như con đẻ...MUI MÃI MÃI MẶP".

Karik
Hình ảnh cap tin nhắn của cả hai mới được Karik đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Qua những màn hình cap tin nhắn qua lại của cặp đôi, khán giả có thể thấy Karik và Miu Lê đang trao đổi về việc mua giày, tuy nhiên, có vẻ như do không tìm được gu chung nên nhà gái đã có hành động đòi "chia tay", thậm chí là block và không quên mắng yêu nam rapper rằng "Không yêu thương gì nữa hết".

Ngay lập tức khi vừa chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân, mối quan hệ giữa Karik và Miu Lê lại được bàn tán nhiệt tình. Với nội dung như vậy có khác gì một cặp đôi đang yêu đâu cơ chứ. Cứ "tung thính" thế này bảo sao công chúng không nghĩ cả hai đang hẹn hò.

Karik
Karik đã từng công khai thừa nhận mẫu bạn gái lý tưởng là Miu Lê

Được biết, trước đó cặp đôi Karik và Miu Lê đã không ít lần khiến người hâm mộ và cư dân mạng đặt trong nghi vấn hẹn hò khi liên tục tung "thính" trên mạng xã hội, sử dụng đồ đôi, thậm chí còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi chung. Tuy nhiên, với tất cả những "cáo buộc" đó, cả hai nghệ sĩ vẫn không lên tiếng để đính chính về mối quan hệ đặc biệt này.

Trước đó, Karik đã từng chia sẻ với truyền thông rằng Miu Lê chính là mẫu hình bạn gái lý tưởng của mình, một cô gái có tính cách "điên điên". Thậm chí, anh còn tiết lộ từng có thời gian có tình cảm với nàng ca sĩ xinh đẹp này.

Karik
Karik rất thường xuyên công khai thả thính Miu Lê trên MXH

Đêm ngày 29/3 vừa qua, Karik đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng Miu Lê. Đáng nói hơn, bức ảnh mờ mờ ảo ảo của cặp đôi còn khiến fan phải "đoán già đoán non" bởi dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam rapper. Kèm theo bức hình, anh viết: " Em nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu, cứ mặc định anh là thằng tệ bạc. Thừa biết hạnh phúc của em là kim cương nhưng lại không thể trở thành người chế tác".

Trước đó không lâu, Karik cũng đã đăng dòng trạng thái ngôn tình trên trang cá nhân, thậm chí còn không ngần ngại tag thẳng Miu Lê với nội dung: "Trái tim của anh thì nói có nhưng mẹ của anh thì nói không. Biết tương lai đã không có càng dây dưa chỉ càng thêm nhói lòng".

Karik
Thậm chí nam rapper còn không ngại tag thẳng tài khoản bạn gái tin đồn vào dòng trạng thái đậm mùi "tim hồng phấp phới"

Động thái này của Karik được nghi vấn là hành động nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng nhiều người hâm mộ của cặp đôi vẫn liên tục đẩy thuyền nhiệt tình cho hành vi "bắn tim" công khai của nhà trai.

Karik

Trong chương trình "Nói đi ngại chi", trong thử thách gọi điện tỏ tình với Miu Lê, Karik đã "tỏ tình" với nữ ca sĩ nhưng đã được cô khéo léo né.

Xem thêm: Diva Thanh Lam tiết lộ những khoảnh khắc ấm áp bên người thân và bạn trai bác sĩ trong lễ dạm ngõ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận