"Cô Xuyến" Hoàng Yến họp báo trải lòng sau khi bị chồng cũ hành hung: "Giờ đi đâu tôi cũng có người bảo vệ"

Sau vụ việc bị người chồng cũ thứ 4 đánh khi đang ngồi ở một quán cà phê tại quận Tây Hồ, diễn viên Hoàng Yến đã có buổi nói chuyện đầu tiên trước công chúng thông qua sóng livestream trên Facebook. Theo nội dung được cô cho biết, trong những ngày này, đi bất cứ đâu cô cũng cần có người bảo vệ.

Thái An
17:01 25/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều nay, 25/5, diễn viên Hoàng Yến cùng con gái Yến My đã có buổi chia sẻ chính thức về sự việc cá nhân mới diễn ra gần đây.

Trong buổi chia sẻ, diễn viên Hoàng Yến cùng con gái đã nói về mối quan hệ của nữ diễn viên cùng người chồng mới chia tay. Theo đso, Yến My cho biết, nguyên nhân khiến mọi việc đi đến cớ sự hiện tại là do chính bản thân diễn viên Hoàng Yến đã quá yếu mềm trong chuyện tình cảm. 

"Mẹ em lăn xả, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện nhưng tình yêu thì không. Ông Trời không cho ai trọn vẹn cái gì, phải có những bài học, nếu không rút kinh nghiệm sẽ bị hậu quả khủng khiếp hơn. Trong clip chú ấy bảo 'Anh chưa bao giờ đánh em đúng không?", Yến My cho biết.

Yến My cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên anh Cao Thắng đánh diễn viên Hoàng Yến. "Em thấy có 1 bình luận mọi người bảo chắc chú ấy phải ức lắm mới đánh mạnh như thế. Đúng là đây là lần đầu chú ấy đánh thẳng vào mặt mẹ, bởi trước kia là tát, đập đầu, tay chân các kiểu,...", con gái Hoàng Yến chia sẻ.

Mặc dù bị đối xử tệ nhưng diễn viên Hoàng Yến vẫn khẳng định Cao Thắng là người đàn ông được cô dành cho nhiều tình cảm nhất.

"Cá nhân tôi đến giờ phút này, tôi có thể nói. Anh Thắng là người đàn ông tôi yêu nhiều nhất. Là người đàn ông tôi hy sinh nhiều nhất, làm tôi khổ đau nhất. Tôi đã nguyện sống hết đời với anh ấy nhưng đến cuối cùng anh ấy lại làm điều vô lý nhất", nữ diễn viên chia sẻ.

Tại buổi nói chuyện, Hoàng Yến cho biết, hiện tại, không chỉ cô mà toàn bộ gia đình cô đều phải cảnh giác khi bước ra khỏi nhà.

Capture 1

Gia đình mẹ đẻ của diễn viên Hoàng Yến luôn phải đóng cửa 24/24 để đề phòng bất trắc, trong khi đó, bản thân nữ diễn viên mỗi khi ra khỏi nhà đều cần có người bảo vệ để đảm bảo an toàn do người chồng cũ vẫn đang gửi những lời đe dọa đến nữ diễn viên.

Capture 3

Trước báo chí, diễn viên Hoàng Yến cho biết cô hy vọng anh Thắng - người chồng thứ 4 của nữ diễn viên có thể suy nghĩ thông suốt mà một ngày nào đó có thể ngồi lại nói chuyện cùng nhau và  giải quyết vấn đề.

Cũng trong buổi trao đổi với báo chí, cô xuyến Hoàng Yến cũng đã lần đầu thổ lộ về chuyện cô và chồng cũ đã có thời gian tái hợp sau khi chính thức ly dị: "Trong những ngày tháng mới chia tay anh cũng hối hận lắm, anh cũng trở thành người hiểu biết. Anh bảo anh biết anh sai rồi nên thôi cứ cho anh gặp mặt con, mọi thứ rất bình thường. Tôi còn hứa là nếu một thời gian sau này, anh cho tôi cái nhìn nhận khác, tôi vẫn tự hào khoe về anh. Có lẽ vì câu nói ấy nên anh sống rất cẩn thận. Đến ngày 30/4 - 1/5 Yến quyết định quay lại sống với anh ấy thêm một lần nữa dù từng có quyết định ly hôn.

Không phải người phụ nữ nào có con rồi cũng sẵn sàng chia tay, mình cũng muốn níu giữ thêm một lần và cho anh ấy, cũng như cho mình thêm một cơ hội. Đó cũng là cho con một mái ấm đầy đủ ba và mẹ".

Sau đó, cô cũng bất ngờ chia sẻ thêm về quá khứ như ở trong địa ngục sau ngày tái hợp. Nữ diễn viên vừa bật khóc vừa chia sẻ: "Có 1 ngày mà ngày nào anh ấy cũng bảo chuyển cho 1 khoản để trả nợ, nếu không sẽ phiền phức. Trong quá trình ấy, cảm giác như anh ấy không dứt được việc nợ nần, chơi bời. Cuối cùng lên đến đỉnh điểm là đêm 2 hay 3/2020, sau khi Yến livestream để bán hàng văn phòng Thấy anh có ngủ và Yến thay quần áo để nằm ngủ.

Tự nhiên anh ấy ngồi sát cạnh tôi, theo phản xạ tôi bật dậy. Tay anh lăm lăm con dao bấm dí vào mặt tôi. Yến bảo: 'Anh làm gì đấy?'. Anh bảo: 'Tôi không làm gì cô, tôi đâm tôi được chưa?".

Hoàng Yến cho biết, kể từ sau hôm 22/6, tinh thần của cô luôn ở trong trạng thái hoảng loạn dù mọi chuyện đã qua và cô đang được bảo vệ 24/24. 

Trước đó, vào chiều 24/6, dư luận được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh diễn viên Hoàng yến bị chồng cũ hành hung đến gãy xương mũi vào 22/6. 

dien-vien-hoang-yen-03

Trả lời trên Pháp luật và Bạn đọc/báo Gia đình&Xã hội, diễn viên Hoàng Yến kể, sáng 24/6, chị đang ở quán cùng một số người bạn thì chồng cũ chở con chung của hai người đến. 

"Bình thường, nếu anh ta đi 1 mình tôi sẽ không bao giờ tiếp xúc để đảm bảo an toàn cho mình nhưng vì anh ta đi cùng con gái nên tôi không thể không gặp. Ngay khi vừa xuống xe, anh ta dùng nhiều từ ngữ gay gắt đe dọa tôi. Sau khi nói câu: "Yến chưa bị ai đánh bao giờ nhỉ?" thì anh ta đấm thẳng vào mặt tôi", báo Gia đình&Xã hội dẫn lời nữ diễn viên.

Hoàng Yến cũng cho biết, cô đã đi giám định thương tật và sẽ hoàn thiện hồ sơ để nhờ pháp luật giải quyết.

Hiện, Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc điều tra sự việc.

Theo chia sẻ của cô Xuyến "Về Nhà Đi Con", sau khi ly hôn, chồng cũ luôn tìm cách gây sự với cô, ghen tuông vô cớ. Hoàng Yến cho rằng chồng cũ còn hận thù, không chấp nhận chuyện ly hôn dù điều đó đã xảy ra từ tháng 3/2020. Thậm chí anh này đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để tấn công, "tiêu diệt" cô.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ 4 vào tháng 10/2016. Sau gần 4 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 1 con gái chung, tên thân mật là Mầm.

Được biết chồng cũ của diễn viên "Về Nhà Đi Con" kém cô 3 tuổi. Trước khi đến với nhau, Hoàng Yến đã có 2 con riêng là Yến My và Yến Minh. Về phía người đàn ông này, anh cũng đã có 1 con trai riêng trước khi kết hôn với Hoàng Yến.

Trước đó vào ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ là anh Cao Thắng hành hung tại một nhà hàng của người bạn. Diễn viên Hoàng Yến được chẩn đoán gãy xương mũi chính, phải thở bằng miệng, tinh thần hoảng loạn.

Theo video từ camera của nhà hàng cho thấy khi chị và anh Cao Thắng đứng nói chuyện với nhau thì bất ngờ anh đấm thẳng vào mặt Hoàng Yến. Sau đó còn cầm dao đe dọa nhưng được mọi người trong quán ngăn cản.

Theo Hoàng Yến, nguyên nhân bị đánh là vì anh Cao Thắng không chấp nhận chuyện ly hôn. Hồi tháng 2, diễn viên Hoàng Yến công khai chia tay chồng cũ. Chị nói quyết định ly hôn từ tháng 3/2020 nhưng giấu kín.

Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên Facebook, vu khống diễn viên ngoại tình nên chị đành lên tiếng. Diễn viên cũng gửi đơn lên cơ quan công quận Tây Hồ về việc bị chồng cũ xúc phạm, đe dọa. Anh Cao Thắng sau đó bị xử phạt hành chính.

Xem thêm: Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 vừa tố "cô Xuyến" Hoàng Yến ngoại tình, không cho gặp con là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận