Bị tố chiêu trò PR, Hoa hậu H'Hen Niê nói gì?

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đi xe khách từ quê nhà lên Sài Gòn đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Trong nhiều ý kiến khen ngợi sự thân thiện và dễ gần, nhiều ý kiến cho rằng hành động của nàng người đẹp là không phù với vai trò hiện tại, thậm chí, nhiều người còn tố H'Hen Niê đang cố làm trò để PR bản thân.

Thái An
11:19 28/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, nhà xe VENUS BEAUTY QUEEN đã chia sẻ lại hình ảnh một nhân viên hãng chụp cùng Hoa hậu H'Hen Niê trên chuyến xe từ Đắk Lắk tới TP.HCM.

H' Hen Niê
Hình ảnh H' Hen Niê đi trên chuyến xe khách từ Đắk Lắk lên Sài Gòn bị nhiều cư dân mạng chỉ trích do không phù hợp với vai trò đại diện sắc đẹp quốc gia

Hình ảnh sau khi được đưa lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng và gây tranh cãi lớn. Việc Hoa hậu H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện trong những set đồ giản dị là điều đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng, tuy nhiên, khi chân dài không sử dụng ô tô riêng mà lại sử dụng xe khách để di chuyển trong các lịch trình lại khiến nhiều người không đồng tình.

Dưới hình ảnh checkin của Hoa hậu H'Hen Niê trên xe khách, nhiều bình luận đã cho rằng Hoa hậu hoàn vũ đang cùng ekip "làm màu" để tạo sự chú ý cho dư luận. Các ý kiến này cũng chỉ ra, với vai trò là đại diện nhan sắc của quốc gia, việc sống giản dị, bình dân cũng cần có mức độ chứ không thể xuất hiện trong hình ảnh quá "luộm thuộm" như thế này.

H Hen Nie 1
H'Hen Niê được biết đến là nàng hậu giản dị nhất Việt Nam

Ngay sau khi nhận được các phản ánh từ cư dân mạng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhanh chóng lên tiếng đính chính về sự việc này. Theo đó, H'Hen Niê cho biết, bản thân cô luôn tự ý thức được việc phải chăm sóc hình ảnh chu đáo vì thể diện quốc gia. Do đó, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội là  do một nhân viên nhà xe chụp và chia sẻ lên, điều này không liên quan tới việc làm màu hay cố ý chiêu trò để câu kéo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng cho biết, việc sử dụng xe khách bình dân để di chuyển cũng không phải là việc ít khi gặp sau khi đăng quang. Đây là phương án cứu cánh cho chân dài khi chuyến bay bị huỷ hay có lịch trình chạy show gấp gáp.

H'Hen Niê cũng khẳng định, chỉ cần là phương tiện đi lại có thể đáp ứng cho nhu cầu công việc của bản thân thì cô nàng sẽ không bao giờ ngại khó.

H Hen Nie 2

"Hen lại một người tranh thủ làm việc nên kiểu gì cũng sẽ giải quyết vấn đề để tham dự được. Không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ. Thế nên đừng ai bảo em có ekip dựng lên màn PR nha", H'Hen Niê bày tỏ.

Được biết, H’Hen Niê năm nay sẽ tham gia vào Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tại TP Hồ Chí Minh. Người đẹp sẽ đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết của cuộc thi. 

"Từ lúc đăng quang đến nay, tôi không dám nhận bất kỳ một vị trí giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp nào dù nhiều đơn vị ngỏ ý mời. Lý do là tôi trân quý nơi đã cho mình cơ hội thay đổi bản thân. Tôi muốn ngồi ghế giám khảo đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi chính thức được đảm nhận vai trò này, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Nói về việc chọn Hen làm giám khảo năm nay, Ban tổ chức cho biết, với thành tích Top 5 Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sự ảnh hưởng rộng khắp tại các cuộc thi sắc đẹp, truyền thông Việt Nam và quốc tế, H’Hen Niê không chỉ là hình mẫu truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, cô còn là người phá vỡ và mở ra những chuẩn mực mới về sắc đẹp ở Việt Nam. Hen tiếp thêm niềm tin, động lực cho các đại diện Việt Nam đến với Miss Universe. 

Xem thêm: BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: H’Hen Niê xứng đáng ngồi vào vị trí giám khảo năm nay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận