Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh khoe mặt mộc, nhan sắc này "chinh chiến" các cuộc thi sắc đẹp chắc chắn gây bão

Mặc dù không lộ diện nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, nhan sắc "dậy thì thành công" của cô con gái cả nhà MC Quyền Linh đều gây bão cộng đồng mạng. Mới đây, hình ảnh thiếu nữ tuổi 16 vô cùng xinh đẹp của công chúa lớn nhà MC quốc dân lại tiếp tục khiến cõi mạng dậy sóng.

Thái An
08:12 01/07/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, con gái MC Quyền Linh tên Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Công chúa nhỏ thường gây ấn tượng bởi gương mặt thanh thoát, nữ tính, đặc biệt là chiều cao 1,7 mặc dù chỉ mới 16 tuổi.

Mới đây, thông qua bài đăng của doanh nhân Dạ Thảo, nhan sắc xinh đẹp của Thảo Linh lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng với các hình ảnh cực giản dị bên cạnh ba Quyền Linh trong vườn hồng.

Nhan sắc con gái lớn Quyền Linh tiếp tục gây chú ý - ảnh 2

Chia sẻ về những bức ảnh này, doanh nhân Dạ Thảo viết: “Chiều hôm qua, nắng vàng, hoa nở rộn ràng. Mẹ Thảo nhẹ nhàng lên sân thượng đón hoàng hôn, hái hoa, chụp ảnh cho ba Linh và chị Lọ Lem. Em Hạt Dẻ chỉ dạo quanh vườn chứ không chụp ảnh. Mùa này cả nhà mình cùng nấu ăn, dọn dẹp, chăm vườn… Mong dịch đi qua, thật nhanh".

Con gái Quyền Linh ‘lột xác’ ngoạn mục, từ cô bé mũm mĩm tới hoa hậu tương lai - 12

Có thể thấy, mặc dù chỉ để mặt mộc nhưng nhan sắc của con gái MC Quyền Linh vẫn vô cùng xuất sắc. Với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng xinh đẹp, mái tóc đen óng cùng chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, Thảo Linh đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đối với cư dân mạng.

Con gái Quyền Linh ‘lột xác’ ngoạn mục, từ cô bé mũm mĩm tới hoa hậu tương lai - 13

Dưới bài đăng của doanh nhân Dạ Thảo, cộng đồng mạng đã để lại vô số lời khen cho nhan sắc chuẩn hoa hậu của Thảo Linh. Nhiều ý kiến còn cho rằng con gái Quyền Linh là bản sao của mỹ nhân đình đám đến từ đài TVB Trương Bá Chi và dự đoán em sẽ là một ứng viên sáng giá nếu thử sức ở một cuộc thi hoa hậu trong tương lai. 

Trước đó, Quyền Linh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hai cô con gái xinh đẹp kèm theo lời nhắn: “Mười mấy năm đã trôi qua, với biết bao nhiêu thay đổi. Ngay lúc này đây, có thể ba không còn thanh niên trai tráng như ngày xưa, không đủ sức khỏe như ngày xưa, nhưng ba vẫn cố gắng hết sức có thể để

dìu dắt 2 con cho đến lúc trưởng thành. Ngoài kia giông bão nhiều lắm, phải thật sự cố gắng nhiệt huyết bằng cả trái tim của mình để vượt qua con nhé”.

Được biết, khi ở nhà con gái MC Quyền Linh được phân công làm việc nhà và sẽ được trả lương để thoải mái sử dụng cho việc mua sách hay những món đồ mình yêu thích.

Con gái Quyền Linh ‘lột xác’ ngoạn mục, từ cô bé mũm mĩm tới hoa hậu tương lai - 10

Cô bé cũng có suy nghĩ trưởng thành từ rất sớm. Trong bức thư gửi tới gia đình vào năm 2017, Thảo Linh viết: "Mỗi con người sinh ra ai cũng có một hoàn cảnh khác nhau. Con rất may mắn khi được snh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh tốt. Hằng ngày, con ăn uống rồi đi học như bao đứa trẻ khác, những điều đặc biệt là con có một gia đình hạnh phúc.

Có những ngày con đi học, rồi khi con về thì ba vẫn chưa đi làm về, nhưng bù lại có những ngày ba không đi làm, ba lại đưa con đi học, con vui lắm!

ba mẹ có biết, khi được cầu nguyện, điều ước của con là gì không? Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui bẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này.

Con mong rằng năm nay, khi vừa bước ra cổng trường con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con.

Con yêu gia đình mình nhiều lắm!

Lọ Lem"

Con gái Quyền Linh ‘lột xác’ ngoạn mục, từ cô bé mũm mĩm tới hoa hậu tương lai - 7

Thời gian vừa qua, MC Quyền Linh liên tục được cộng đồng mạng khen ngợi với những hoạt động kêu gọi/ làm từ thiện và đóng góp vào quỹ vaccine phòng COVID-19. Những lời nói đi đôi với hành động thực tiễn cùng việc công khai minh bạch các khoản đóng góp đã khiến vị MC quốc dân nhận được ngày càng nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Một báo cáo của buzzmetrics.com mới được công bố cho thấy, MC Quyền Linh là 1 trong 10 người ảnh hưởng nổi bật trên các phương tiện truyền thông trong tháng 5/2021.Theo đó, trong tháng 5/2021, đã có tới 168,996 bài viết và thảo luận liên quan tới MC Quyền Linh. 

BSI TOP10 MAY 2021 INFLUENCERS CHART (1)

Tuy vẫn có những thông tin trái chiều về việc quảng bá các sản phẩm kém chất lượng nhưng với cách sống giản dị, gần gũi và nhiều hành động nhân văn, đồng thời kịp thời nhận sai và đưa ra lời xin lỗi, khán giả đã tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi về các hoạt động xã hội ý nghĩa của Quyền Linh.

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: MC Quyền Linh chia sẻ về tâm nguyện làm từ thiện để "trả nợ đời"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận