BTS và "nỗi đau" đẹp trong ca khúc tiếng Nhật 'Film Out' mới phát hành

Sau nhiều ngày nhá hàng, MV tiếng Nhật 'Film Out' của BTS đã chính thức ra mắt với nhan sắc bùng nổ của 7 thành viên và những cảnh quay ấn tượng. Thông qua ca từ và các khung hình, các thành viên đã khiến người nghe cảm nhận được nỗi buồn thật đẹp của một người cố níu lại những hồi ức đẹp đẽ về một người đã đi xa mãi mãi.

Thái An
07:55 02/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau đoạn Teaser được đăng tải ít ngày trước đó, vào đúng 00h00 ngày 2/4 (giờ Hàn Quốc) MV chính thức cho ca khúc tiếng Nhật Film Out do 7 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã chính thức được ra mắt trên nền tảng Youtube.

Theo các thông tin trước đó, Film Out là ca khúc mở đường cho Album tiếng nhật "BTS, THE BEST" dự kiến phát hành vào ngày 16/6 sắp tới. Album sẽ có 23 bài hát, trong đó có ca khúc Dynamite đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hàng âm nhạc quốc tế trong nhiều tháng qua và các sản phẩm từ các album tiếng Nhật đã phát hành trước đó bao gồm Face Yourself và Map of the Sould 7: the Journey.

MV Film Out BTS 2
Film Out là ca khúc mở đường cho album tiếng Nhật "BTS, THE BEST" sẽ được phát hành vào tháng 6/2021

Được biết, Film Out là OST của bộ phim Nhật Bản có tên Signal. Đây là tác phẩm được tạo nên với sự đóng góp của em út Jungkook ở vai trò nhạc sĩ sáng tác bên cạnh Shimizu .

Như các MV trước đó, Film Out là sản phẩm được đầu tư vô cùng công phu về cả hình ảnh và nội dung.

Thông qua giai điệu ballad da diết, lời nhạc đượm buồn và các nốt cao hoàn hảo của vocal line, khán giả có thể cảm nhận được sự tiếc nuối của nhân vật với những kỷ niệm đẹp đẽ về một bóng hình không thể xóa nhòa trong trái tim.

MV Film Out BTS 1
Những nốt cao hoàn hảo của Jimin trong Film Out sẽ khiến người nghe cảm thấy nỗi đau da diết của người ở lại với những hồi ức đẹp đẽ cùng một người đã đi mãi xa

'Film Out' là một ca khúc có tiết tấu chậm, nói về nỗi đau khi nhớ về một người đã đi mãi xa. Những chàng trai trong MV đã liên tục thể hiện các khung cảnh ngồi lại để nhìn ngắm những kỉ niệm cũ và hồi tưởng lại những kỹ niệm đẹp đẽ nay đã biến thành niềm đau mà họ đã cùng nhau trải qua cùng những người thân yêu. Những ký ức cũ được nhắc lại qua những khung hình giúp các chàng trai trong MV như tìm lại những cảm xúc hạnh phúc, bình yên nay đã không còn.

BTS bung no nhan sac trong MV tieng Nhat Film Out
Hình ảnh chiếc đồng hồ cát đã liên tục xuất hiện trong các MV và VCR của BTS

Bên cạnh đó, các Army tinh ý đã phát hiện nhiều khung cảnh trong MV đã được chỉ ra có những nét tương đồng với những MV của BTS đã được phát hành trước đó như hình ảnh về cửa sổ và bình hoa trong phòng Jin bị gió phá vỡ, khoảnh khắc Jin cố giữ các thành viên hay chiếc đồng hồ cát đã cho người hâm mộ những gợi ý cho tiết hơn về 'Vũ trụ Bangtan' luôn tồn tại trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm.

MV Film Out BTS
Nhan sắc của 7 chàng trai BTS bùng nổ trong MV Film Out khiến người xem được mãn nhãn khi thưởng thức sản phẩm mới nhất của gà nhà BigHit Music

Bên cạnh âm nhạc và ngôn từ đẹp đẽ, nhan sắc của 7 chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng cũng khiến người hâm mộ không thể ngừng hò hét. Những khung hình chất lượng và vẻ đẹp không góc chết của các chàng trai đã khiến fan hâm mộ khắp thế giới đứng ngồi không yên khi MV Film Out được phát hành.

MV Film Out BTS 7
Em út Jungkook là người góp phần tạo nên giai điệu đẹp đẽ của Film Out
MV Film Out BTS 6
Nhóm trưởng RM của BTS
MV Film Out BTS 5
Thành viên V của BTS
MV Film Out BTS 4
Thành viên SUGA của BTS
MV Film Out BTS 3
Thành viên JHOPE của BTS

Những tác phẩm đẹp không tưởng được tạo ra từ thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận