Học hỏi ngọc nữ Bae Suzy bí quyết 424 để có được làn da sạch mụn, căng mướt

Sở hữu làn da đẹp không tì vết và thường không ngại ngần khoe mặt mộc trước camera, nhưng hội đam mê làm đẹp có biết Bae Suzy - ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc chỉ cần áp dụng bí kíp riêng 424 này?

Thái An
17:26 24/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Làn da trắng mịn không tì vết là một trong những ưu điểm trời phú của Bae Suzy. Biết được lợi thế này, bản thân Suzy cũng luôn cảm thấy may mắn và không ngần ngại phô diễn mặt mộc qua những tấm hình thường ngày.

Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt
Ảnh chụp mặt mộc cho thấy Bae Suzy sở hữu làn da vô cùng hoàn hảo dù không phấn son

Trong một lần phỏng vấn, Suzy cho biết, để có được làn da luôn sáng láng và căng mịn suốt bao năm qua cô đã giữ cho mình bí quyết 424 trong việc chăm sóc da mỗi ngày. Theo những gì Suzy chia sẻ thì bí quyết 424 này không chỉ có thể áp dụng để chăm sóc cho những thể trạng da khô mà da dầu nhờn cũng có thể sử dụng vô cùng hiệu quả.

Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt
Các tạo hình của Suzy trong phim cũng luôn hướng tới phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tươi trẻ

Đúng như tên gọi bí quyết 424, quy trình chăm sóc da của Bae Suzy sẽ bao gồm 3 công đoạn diễn ra trong 10 phút chia nhỏ thành các mốc 4 phút, 2 phút và 4 phút.

Cụ thể, một quy trình làm sạch da thường ngày của diễn viên Hàn Quốc Bae Suzy sẽ được chia như sau:

Công đoạn 1: Dành 4 phút để mát xa da mặt với dầu tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm và những bụi bẩn đọng lại sau một ngày dài

Công đoạn 2: sử dụng 2 phút để rửa sạch bụi nhờn với sữa rửa mặt. Loại sữa rửa mặt được nữ diễn viên Bae Suzy ưu tiên lựa chọn là những sản phẩm tạo bọt sẵn để tiết kiệm thời gian cũng như giúp công đoạn tạo bọt dễ dàng hơn.

Công đoạn 3: Làm sạch mặt với nước sạch trong 4 phút để cuốn trôi hết lớp sữa rửa mặt tạo bọt trước đó. Công đoạn này yêu cầu bạn sử dụng nhiều nước và táp nhẹ lên toàn bộ gương mặt để đảm bảo rửa trôi hoàn toàn lượng hóa chất đã được sử dụng trước đó.

Mặc dù phương pháp 424 tương đối đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại đã được Suzy kiểm chứng qua năm tháng, đặc biệt ngay cả những ngày da cô ẩm ương bị mụn.

Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt
Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt
Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt
Chỉ cần một lớp son nhẹ Bae Suzy đã sẵn sàng xuống phố

Suzy chia sẻ khi làn da của cô trở nên ẩm ương khó chiều cô cũng sẽ tiếp tục áp dụng phương pháp rửa mặt này. Cô nói: “Khi da tôi bắt đầu xuất hiện mụn do trang điểm quá dày và thường xuyên, phương pháp 424 thật sự đã khiến những nốt mụn của tôi lành nhanh hơn và biến mất từ lúc nào không hay biết”.

Bae Suzy và bí quyết 424 cho làn da sạch mụn và căng mướt

Như vậy, có thể tổng kết bí quyết 424 của Bae Suzy lại bằng một câu rằng: Để có được làn da khỏe mạnh hãy biết cách làm sạch da thật tốt.

Hằng ngày, da bạn có thể tiếp xúc rất nhiều với khói bụi khiến lỗ chân lông bị tấn công gây nhờn rít, nếu không thể làm sạch hoàn toàn cho da, nguy cơ cao bạn sẽ bị nổi mụn hoặc xuất hiện các vấn đề nghiêm trọng hơn như viêm nhiễm và để lại sẹo rỗ vô cùng xấu xí, do đó, điều đầu tiên và trước nhất cần làm để chăm sóc da tốt chính là công đoạn tẩy trang và làm sạch da mỗi ngày.

Xem thêm: 5 bài tập yoga đơn giản giúp hội chị em cải thiện vóc dáng trong những ngày giãn cách tại nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận