12 bí kíp để trở thành nàng dịu dàng và thu hút ngàn người yêu

Các chàng trai luôn muốn là người có thể bao dung và bảo vệ cô gái của mình, do đó, để có thể nhanh chóng thoát kiếp ế, các cô nàng hãy bỏ bớt áo giáp vào trở thành cô nàng dịu dàng để các chàng trai không bị dọa sợ nhé.

Thái An
07:52 13/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn đã bao giờ từng hỏi tại sao ngoài kia người người yêu đương nhưng bản thân lại chưa từng hẹn hò chưa?

Vậy nguyên nhân là gì nhỉ? Có phải chúng ta đã mặc lên cho mình bộ áo giáp vô hình khiến các chàng trai xung quanh bị dọa sợ? Nếu bản thân bạn bao lâu nay đã luôn mạnh mẽ tự mình đối đầu với cả thế giới này, hãy thử 12 bí kíp của Sống đẹp để BẠN trở thành nàng công chúa dịu dàng và chờ đón hoàng tử định mệnh đến và gánh bớt sóng gió cuộc đời cho bản thân mình nhé!

12 bi kip de tro thanh co gai diu dang 1

12 bí kíp để trở thành nàng dịu dàng và sớm có người yêu sẽ là...

1. Không chửi thề, nói tục, nói tào lao, nói nhảm, nói chuyện một mình,...

2. Ăn nói từ tốn, chấm phẩy rõ ràng, nhớ ngắt nghỉ để lấy hơi, trong giọng nói sử dụng 5 phần hơi và 5 phần lực.

3. Biết chọn lọc từ ngữ sử dụng một cách kỹ càng và tinh tế, sử dụng linh hoạt và chính xác các câu thành ngữ, ca dao, tục ngữ.

4. Thận trọng trong việc đi đứng, mỗi lần đi không nhấc chân lên quá cao. Sải chân tuyệt đối phải ngắn hơn 1km. Dù vội vàng tới đâu đi chăng nữa cũng không chạy nơi công cộng. Tư thế bước đi khoan thai, mắt nhìn thẳng, cơ thể tạo thành một góc 90 độ so với mặt nước biển.

5. Cười nhẹ nhàng, duyên dáng. Mỗi lần cười có thể bẽn lẽn đưa tay lên che miệng lại ở một góc 45 độ, thứ nhất là cho người ta thấy sự dịu dàng, còn thứ hai là trong trường hợp ăn xong rau vẫn còn dính trên răng.

6. Cử chỉ nhẹ nhàng, từ tốn, mỗi lần bắt taxi thì đưa tay ra vẫy nhẹ nhàng một lần duy nhất, nếu xe không dừng lại thì cứ để nó chạy qua, chờ xe khác.

7. Mỗi lần ăn uống thì mở khẩu hình không quá lớn, không để lộ răng và lộ luôn cổ họng. Đưa một lượng thức ăn vừa đủ vào miệng một cách từ tốn. Khi nhai không phát ra âm thanh, nuốt xong rồi mới ăn thêm miếng nữa.

8. Mỗi lần thấy những con vật hoặc những đồ vật làm mình sợ hãi thì không la quá lớn, không nên quá kích động.

9. Lựa chọn trang phục kín đáo, phù hợp với thuần phong mỹ tục, màu sắc hài hòa, chứa đựng một chút dịu dàng, một chút bay bổng và một chút nữ tính.

10. Nếu không quen để mặt mộc thì có thể trang điểm nhẹ nhàng, phân biệt được lay-out makeup đi học và đi diễn khác nhau chỗ nào.

11. Đối xử với mọi người hoà nhã, thân thiện, thương yêu chúng sanh, nhân loại. Yêu động vật, yêu cây cối, yêu hoà bình,...

12. Để có thể sớm có ai đó để ý tới bạn, chúng ta hãy chăm chút cho bản thân và ngoại hình nhé!

Chúc các cô gái đáng yêu sớm thành công!

Xem thêm: Truyền thông Hàn bất ngờ đào lại "phốt' thái độ của nam phụ phim "Hạ cánh nơi anh" - Kim Jung Hyun với nữ diễn viên Seohyun (SNSD)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận