"Yêu chết đi sống lại" trên phim nhưng ngoài đời những cặp đôi này lại toang, còn hận không thể né nhau muôn kiếp!

Trên màn ảnh yêu nhau đắm đuối đến vậy thế nhưng ở ngoài đời những cặp đôi này của Hàn Quốc lại đường ai nấy đi, thậm chí có những cặp đôi đưa nhau ra tòa.

Hoa Nguyễn
10:25 26/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Màn ảnh Hàn đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện phim giả tình thật giữa các diễn viên. Tuy nhiên, bên cạnh các cặp đôi có kết thúc viên mãn từ phim tới đời thì cũng có không ít sao Hàn trên phim thì yêu nhau đến chết đi sống lại, nhưng ngoài đời thì lại "phốt" nhau tới không thèm nhìn mặt.

1. Song Hye Kyo - Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời)

hau due mat troi 1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được xem là cặp sao Hàn quyền lực nhất của màn ảnh. Sau khi viết nên mối tình lãng mạn giữa đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) ở Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai đã phải lòng nhau rồi sau đó nhanh chóng có một hôn lễ cổ tích. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm kết hôn, cặp đôi đã bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" và đến nay lý do ly hôn vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

2. Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

co nang cu ta

Từng là đồng nghiệp thân thiết ở YG, cặp đôi chân dài Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk từng khiến các fan ship nhiệt tình vì quá xứng đôi từ ngoại hình đến sự nghiệp. Cả hai được cho là nên duyên từ thuở đóng cùng siêu phẩm Cô nàng cử đạ. Những tưởng sẽ có cái kết đẹp ai ngờ cặp đôi lại thông báo chia tay chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò.

3. Park Min Young - Lee Min Ho (City Hunter)

city hunter

Trước cặp đôi màn ảnh Park Min Young - Park Seo Joon, nữ thần Park Min Young và nam thần Lee Min Ho mới là "chiếm hạm" được khán giả chèo thuyền dữ dội nhất. Từng khiến các mọt phim Hàn chao đảo vì xác nhận phim giả tình thật sau bom tấn City Hunter. Chuyện tình của họ được đông đảo công chúng ủng hộ vì xứng đôi vừa lứa cả về nhan sắc lẫn tài năng. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc chóng vánh sau 1 năm vì lý do muôn thuở "lịch trình bận rộn không có thời gian cho nhau".

 4. Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun (Blood)

blood

Hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun có thể xem là vụ ly hôn khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Cả hai đã phải tốn đến những gần 1 năm trời để "bóc phốt" nhau rồi mới chính thức ly hôn.

Trước khi trở thành tâm điểm thị phi vì loạt "drama" trong quá trình ly hôn không yên ả, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã từng là cặp đôi khiến rất nhiều người ghen tỵ.

Nên duyên với nhau từ bộ phim Blood, cả hai phải lòng nhau và trở thành cặp đôi "phim giả tình thật". Suốt khoảng thời gian bên nhau, Ahn Jae Hyun được biết đến với hình ảnh người đàn ông "cuồng vợ". Vì vậy, công chúng chẳng thể ngờ có ngày họ chia tay theo cách không mấy yên ả này.

Xem thêm: VTV ngầm bác bỏ tin đồn Trấn Thành vào vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận